12:44 EDT Thứ năm, 09/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Vinh danh 85 'Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam' năm 2018

Chủ nhật - 01/07/2018 01:27
Chiều 30/6, tại Hà Nội, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức Lễ tôn vinh “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2018”.

Hội đồng Bình chọn đã chọn được 85 thương hiệu sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng để trao danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2018 quy mô toàn quốc và 79 thương hiệu sản phẩm đạt danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2018 quy mô cấp tỉnh, có triển vọng  “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2019 cấp toàn quốc.

Phát biểu tại Lễ tôn vinh, ông Hồ Xuân Hùng, Chủ tịch Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam cho biết, trải qua gần 4 tháng khảo sát bình chọn trên quy mô toàn quốc, cùng với sự hỗ trợ tích cực của chính quyền địa phương, Ban tổ chức đã phối hợp chặt chẽ với các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương, Hội Nông dân các tỉnh, thành phố … tiến hành khảo sát gần 400  sản phẩm nông nghiệp của tất cả các vùng miền của cả nước.

Những tên tuổi được vinh danh điển hình trong năm nay có thể kể đến như: Thương hiệu “Vineco” của Công ty TNHH Đầu tư sản xuất phát triển nông nghiệp Vineco với các dòng rau, củ, quả ,sạch; thương hiệu “Phân bón Lâm Thao” của Công ty Cổ Phần Su Pe Phốt Phát và Hóa Chất Lâm Thao; thương hiệu “Phân bón Bình Điền” của Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền; Thương hiệu "Tiến nông - dinh dưỡng cây trồng" của Công ty CP Công Nông Nghiệp Tiến Nông; sản phẩm “Ức gà phi lê” của Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam chi nhánh Hà Nội…

Các hoạt động của chương trình cũng giúp trang bị thêm kiến thức cho cộng đồng doanh nghiệp ngành nông nghiệp và nông dân về vai trò quan trọng của xây dựng và phát triển thương hiệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp để hướng tới một nền xuất khẩu nông sản bền vững của Việt Nam.

Ông Hồ Xuân Hùng đánh giá, qua 3 lần tôn vinh, các sản phẩm chất lượng đã được nhiều người tiêu dùng biết đến và đón nhận, gia tăng giá trị tăng, có thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế. Đặc biệt, năm nay, có nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp… tham gia.
 

 

 

Bích Hồng (TTXVN)
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 134

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 132


Hôm nayHôm nay : 39409

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 469345

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60791302