00:03 EDT Chủ nhật, 12/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Bí thư Tỉnh ủy: Báo cáo viên phải gương mẫu, đi đầu trong các phong trào, nhiệm vụ

Thứ sáu - 13/09/2019 10:52
Chiều 12/9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 9 năm 2019 để thông tin một số nội dung quan trọng trên các lĩnh vực. Dự hội nghị có Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Thế Dũng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Hồng Hải.

Tại hội nghị, đội ngũ báo cáo viên Tỉnh ủy đã được nghe Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Thế Dũng phổ biến kế hoạch số 193 của Tỉnh ủy về thực hiện chỉ thị 35 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng; nghe lãnh đạo một số sở, ngành liên quan thông tin một số nội dung liên quan đến việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2019 – 2021; về kết quả 10 năm thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM trên địa bàn; về một số chính sách đối với người có công và lao động việc làm trên địa bàn tỉnh thời gian qua, nhiệm vụ trong thời gian tới.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn nhấn mạnh: Những nội dung được thông tin tại hội nghị báo cáo viên lần này là những vấn đề lớn, mang tầm chiến lược lâu dài, không chỉ tổ chức thực hiện trong năm 2019 mà là nhiệm vụ của cả nhiệm kỳ và những năm tiếp theo.  

Theo đó, yêu cầu đội ngũ báo cáo viên tiếp tục truyền tải những nội dung này đến toàn cán bộ, đảng viên và người dân. Đồng thời, mỗi báo cáo viên phải thấm nhuần và gương mẫu đi đầu trong thực hiện các phong trào, nhiệm vụ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn 

Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các sở, ngành, địa phương tập trung nhiều giải pháp để giảm tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn. Kiên trì, kiên quyết thực hiện tốt các chính sách người có công với cách mạng. Tuyên truyền đẩy mạnh các phong trào thi đua trên các lĩnh vực để tập trung thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phấn đấu đạt cao nhất các chỉ tiêu của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 18 đã đề ra. Cùng với đó, dồn sức cao cho chương trình xây dựng NTM, NTM phải kết nối đô thị gắn với tái cơ cấu nông nghiệp.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn đã phân tích thêm một số nội dung xung quanh về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp và việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, vì vậy, yêu cầu đội ngũ báo cáo viên cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tạo đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên và người dân và nắm bắt và phản ánh trung thực tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

Nhấn mạnh thêm những thiệt hại do mưa lũ vừa qua, Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Đây mới là đầu mùa mưa lũ, vì vậy, yêu cầu các ngành, địa phương cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến tận người dân để chủ động ứng phó mưa lũ, trước mắt tập trung khắc phục hậu quả lũ lụt để ổn định cuộc sống người dân.

Hà Vân, Trường Biên
http://hatinhtv.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: tỉnh ủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 178

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 176


Hôm nayHôm nay : 27231

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 577068

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60899025