22:15 EDT Thứ năm, 09/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đảng ủy khối phải tiên phong, gương mẫu thực hiện Nghị quyết Trung ương 6

Thứ ba - 23/01/2018 03:45
Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng tại hội nghị tổng kết hoạt động Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018, sáng 23/1.
Đảng ủy khối phải tiên phong, gương mẫu thực hiện Nghị quyết Trung ương 6

Đảng ủy khối phải tiên phong, gương mẫu thực hiện Nghị quyết Trung ương 6

Năm 2017, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy, đội ngũ cán bộ, đảng viên nâng cao ý thức trách nhiệm trong tham mưu, quản lý, điều hành, phục vụ.

Trong năm, các cơ quan trong Đảng bộ Khối đã tích cực tham mưu ban hành nhiều văn bản chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, địa phương đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ KT-XH, QP-AN, đối ngoại, cải cách hành chính, cải cách tư pháp; xây dựng NTM, đô thị văn minh; nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Công tác tuyên truyền, bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ xây dựng Đảng được coi trọng.

Năm qua, toàn Đảng bộ đã xét duyệt kết nạp được được 205 đảng viên mới... Công tác kiểm tra giám sát, thi hành kỷ luật Đảng được tăng cường, dân chủ cơ sở được mở rộng và phát huy tốt hơn, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các của các tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên.

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng đề nghị Đảng ủy khối phải tiên phong, gương mẫu trong việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 6, trong việc sắp xếp, tinh giảm bộ máy. Tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng, tăng cường kiểm tra giám sát, để kịp thời nhắc nhở chấn chỉnh các tổ chức Đảng và cán bộ, đảng viên có dấu hiệu vi phạm.

Đối với cơ quan Đảng ủy khối tiếp tục nâng cao năng lực, trình độ và cách thức tổ chức hoạt động để nâng cao vị thế của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh. Thường xuyên bám sát các chủ trương của tỉnh để chủ động hoạch định, tham mưu, hiến kế để thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị; siết chặt kỷ cương, kỷ luật trong từng cơ quan, đơn vị...

Tại hội nghị, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng cho 2 đồng chí, trao tặng Giấy khen của Ban thường vụ Đảng ủy khối cho 3 đoàn thể xuất sắc năm 2017 và 10 đơn vị đạt danh hiệu Trong sạch vững mạnh tiêu biểu./.

Mỹ Dung
http://www.hatinhtv.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 148

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 140


Hôm nayHôm nay : 39860

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 483297

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60805254