04:35 EDT Thứ năm, 18/07/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đại hội Chi đoàn Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh lần thứ II

Thứ tư - 07/12/2016 07:59
Vừa qua, Chi đoàn Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2016 - 2017.
 
Tại Đại hội, Ban Chấp hành Chi đoàn Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh đã báo cáo kết quả thực hiện công tác Đoàn nhiệm kỳ 2015-2016, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2016-2017; Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2015-2016.

 
 
Đại diện Ban Chấp hành Chi đoàn báo cáo tại Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, xác định công tác tuyên truyền, giáo dục là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, trên cơ sở bám sát nhiệm vụ chính trị của Chi bộ và lãnh đạo Văn phòng; Chi đoàn Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh đã tập trung chỉ đạo thực hiện trên tất cả các mặt giáo dục truyền thống cách mạng, giáo dục đạo đức, lối sống mới... góp phần quan trọng trong việc bồi dưỡng, nâng cao nhận thức, lý tưởng cách mạng tạo niềm tin sâu sắc cho đoàn viên tin tưởng vào sự nghiệp cách mạng và vai trò lãnh đạo tuyệt đối cua Đảng Cộng sản Việt Nam, khơi dậy ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ.
 
Các hoạt động phong trào được Chi đoàn tổ chức bám sát, kết hợp với các hoạt động của các cơ quan, các tổ chức đoàn thể về tổ chức các ngày lễ lớn trong năm, tiêu biểu như: hưởng ứng và tham gia tích cực giải Bóng đá toàn ngành chào mừng kỹ niệm 70 năm thành lập ngành; tham gia cùng Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn hỗ trợ người dân xã Thạch Lâm, Lộc Yên khắc phục hẫu quả sau lũ lụt; tham gia chỉ đạo xây dựng mô hình tuor tuyến du lịch, mô hình hàng rào xanh kinh tế và các nội dung, công việc khác gắn với nhiệm vụ chuyên môn; quyên góp ủng hộ bảo vệ chủ quyền biển đảo, đồng bào gặp thiên tại, lũ lụt,…
Mỗi đoàn viên trong Chi đoàn đều có ý thức không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn, các đoàn viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kết quả xếp loại trong các năm 2015: có 100% đoàn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Ngoài ra, trong công tác chuyên môn, các đoàn viên luôn tiên phong dẫn đầu trong việc tiếp thu các công nghệ mới và ứng dụng vào thực tiễn công tác, góp phần không nhỏ vào sự hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị.

Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích và kết quả đã đạt được của Chi đoàn nhiệm kỳ vừa qua thì vẫn còn một số tồn tại hạn chế, như: Chi Đoàn Văn phòng mới thành lập, số đoàn viên ít và có biến động trong mỗi năm dẫn đến về cơ cấu nhân sự bộ máy của Chi đoàn cũng bị xáo trộn nên một số hoạt động phong trào đoàn còn hạn chế; rong sinh hoạt Chi đoàn chưa kết hợp và lồng ghép sinh hoạt chuyên môn, sinh hoạt chuyên đề vào trong sinh hoạt đoàn; các hoạt động phong trào của Chi đoàn còn hạn chế về số lượng do đó chưa phát động được các phong trào đoàn một cách thường xuyên, liên tục.
 
Các đồng chí lãnh đạo Văn phòng tặng hoa chúc mừng Đại hội Chi đoàn
Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2016-2017 thành công tốt đẹp

 
Thời gian tới, Chi đoàn Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh tiếp tục quán triệt cho đoàn viên nhận thức sâu sắc về ý nghĩa việc tham gia tích cực trong các phong trào đoàn để bổ trợ cho việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị chuyên môn được giao, góp phần tích cực trong phong trào chung của Đoàn cơ sở. Trên cơ sở đó Chi đoàn có trách nhiệm lãnh đạo, chỉ đạo các hoạt động trong phong trào của từng đoàn viên để tăng năng suất và hiệu quả làm việc, phấn đấu đạt và giữ vững danh hiệu Chi đoàn vững mạnh. Đoàn viên phải tự rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, phẩm chất lối sống, học tập và nâng cao năng lực công tác, phấn đấu 100% đoàn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Tại Đại hội cũng đã bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn gồm 5 đồng chí và cử 4 đồng chí tham dự Đại hội Đoàn cấp trên.
 
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Huy Oánh – Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh đánh giá cao những kết quả Chi đoàn đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị trong nhiệm kỳ mới, các Đoàn viên cần phát huy truyền thống đã có, đồng thời khắc phục những tồn tại hạn chế, phấn đấu xây dựng Chi đoàn vững mạnh.

 

Đồng chí Trần Huy Oánh -  Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh
đánh giá cao những kết quả Chi đoàn đã đạt được trong thời gian qua


Đồng chí đề nghị Chi đoàn tập trung cao thực hiện tốt cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tiếp tục tích cực hưởng ứng phong trào “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”; nghiêm túc thực hiện 8 điều nên làm và 8 điều không nên làm của đoàn thanh niên trong xây dựng tác phong, lề lối công tác.
 
Minh Tâm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 414

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 411


Hôm nayHôm nay : 35803

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 789344

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 64775288