22:29 EDT Thứ hai, 22/07/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Dấu ấn tình nguyện Hè của tuổi trẻ Hà Tĩnh

Thứ tư - 18/09/2019 04:00
Trong 20 năm qua, chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè đã được các cấp bộ Đoàn triển khai rộng khắp và trở thành phong trào xuyên suốt của thanh niên tỉnh nhà. Qua đó, đánh dấu bước trưởng thành của tổ chức Đoàn, tạo nên hình ảnh thanh niên Hà Tĩnh trong thời kỳ mới.
 
XÃ HỘI18/09/2019(0)(31)

Dấu ấn tình nguyện Hè của tuổi trẻ Hà Tĩnh

Trong 20 năm qua, chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè đã được các cấp bộ Đoàn triển khai rộng khắp và trở thành phong trào xuyên suốt của thanh niên tỉnh nhà. Qua đó, đánh dấu bước trưởng thành của tổ chức Đoàn, tạo nên hình ảnh thanh niên Hà Tĩnh trong thời kỳ mới.

Với phương thức hoạt động có nhiều sáng tạo, đổi mới, từ Chiến dịch chung, Chương trình thanh niên tình nguyện Hè đã phát triển thành Chương trình “Tiếp sức mùa thi” và các chiến dịch: “Mùa hè xanh”, “Hoa phượng đỏ”, “Kỳ nghỉ hồng”, “Hành quân xanh”...

Thanh niên tình nguyện trợ giúp học sinh trong kỳ thi TPHT quốc gia,...

Từ các hoạt động: “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”… toàn tỉnh đã thành lập được gần 4.000 đội thanh niên tình nguyện, huy động hàng chục ngàn lượt thanh niên tình nguyện tăng cường, hỗ trợ các đơn vị gắn với các chương trình “Ngày về cơ sở xây dựng Nông thôn mới”, phong trào “Ngày thứ 7 tình nguyện”, “Chủ nhật xanh”…mang dấu ấn, màu sắc của tuổi trẻ.

...tham gia xây dựng nông thôn mới,...

Bằng những hoạt động thiết thực, cụ thể, 20 năm qua, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè đã để lại những dấu ấn đẹp, củng cố niềm tin của nhân dân, được các cấp ủy Đảng, chính quyền và cộng đồng xã hội ghi nhận, đánh giá cao.

Hoạt động tình nguyện trở thành phương thức tập hợp thanh niên đạt hiệu quả cao, mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, đậm tính nhân văn, là môi trường để thanh niên rèn luyện, học hỏi, cống hiến và trưởng thành.

...giúp các trường khắc phục hậu quả bão lụt.

Mỗi năm một chủ đề hoạt động, thế hệ sau tiếp nối thế hệ trước, lực lượng thanh niên Hà Tĩnh đã có mặt ở khắp mọi nơi, phát triển mạnh mẽ trong các đối tượng, lĩnh vực với nhiều hình thức phong phú, đa dạng.

Với những trái tim tuổi trẻ mang đầy nhiệt huyết, tinh thần hừng hực khí thế: “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, tuổi trẻ Hà Tĩnh đã và đang tiếp bước truyền thống của cha anh, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tuệ Trang, Khắc Trọng
http://hatinhtv.vn

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: thanh niên

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 460

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 457


Hôm nayHôm nay : 52432

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1040783

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 65026727