19:07 EDT Thứ năm, 09/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng và tôn vinh các xã đạt chuẩn NTM năm 2013

Thứ năm - 16/01/2014 21:02
Sáng ngày 13/1, UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng và tôn vinh các xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2013. Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ chủ trì hội nghị.

Dự hội nghị có các đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Lãnh đạo các sở, ban ngành cấp tỉnh; chủ tịch UBND, Chánh Văn phòng Điều phối Chương trình NTM các huyện, thành phố, thị xã; các doanh nghiệp, HTX, tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng NTM  năm 2013.
 
Trong năm 2013, các đơn vị, địa phương và các doanh nghiệp đã bám sát mục tiêu, nhiệm vụ tổ chức nhiều phong trào thi đua, trọng tâm như: Đẩy mạnh phong trào “Toàn tỉnh chung sức xây dựng NTM”; phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và các phong trào thi đua chuyên đề của các ngành, đoàn thể gắn với phong trào Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh.
 
Các phong trào thi đua đã thực sự là động lực to lớn thúc đẩy thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng địa phương, đơn vị, góp phần hoàn thành xuất sắc, toàn diện các mục tiêu kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh năm 2013 của tỉnh. Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư gắn với xây dựng NTM” đã được các địa phương triển khai một cách đồng bộ, rộng khắp và đã tác động tới nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội; hệ thống chính trị cơ sở được củng cố và tăng cường, công tác cán bộ được quan tâm, cán bộ công chức cấp xã từng bước được chuẩn hóa.
 
Chương trình MTQG xây dựng NTM tiếp tục được đẩy mạnh cả chiều rộng và chiều sâu, cả 19 tiêu chí đều có sự chuyển biến tích cực, đến nay toàn tỉnh có 7 xã đạt 19 tiêu chí; 13 xã đạt 13-17 tiêu chí; 73 xã đạt 9 - 12 tiêu chí; 118 xã đạt 5 - 8 tiêu chí; 20 xã đạt dưới 5 tiêu chí.
 
Tại hội nghị, UBND tỉnh đã phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2014 với chủ đề “Đồng thuận cao, thi đua giỏi, về đích sớm” nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu theo Nghị quyết số 64/2013/NQ-HĐND ngày 18/12/2013 của Hội HĐND tỉnh và quyết tâm về đích trước 01 năm các chỉ iêu kinh tế - xã hội của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.
 
 
UBND tỉnh tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2014 với chủ đề “Đồng thuận cao, thi đua giỏi, về đích sớm” 

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Kỳ, Lê Đình Sơn, Nguyễn Thiện đã trao bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM năm 2013 của UBND tỉnh cho 7 xã (Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ; Cẩm Bình, huyện Cẩm Xuyên; Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh; Thạch Châu huyện Lộc Hà; Thiên Lộc, huyện Can Lộc; Thuận Lộc, TX Hồng Lĩnh; Thạch Hạ,TP Hà Tĩnh); trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 39 điển hình tiêu biểu trong phát triển sản xuất NTM, 20 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Toàn tỉnh chung sức xây dựng NTM…
 
 
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự và Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ trao bằng công nhận 7 xã đạt chuẩn NTM năm 2013
 
 
 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ và Phó Chủ tịch UBND Lê Đình Sơn
trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 39 điển hình tiêu biểu trong
phát triển sản xuất gắn  với phong trào xây dựng NTM 

 

Phó Chủ tịch UBND Nguyễn Thiện đã trao tặng Bằng khen
của Chủ tịch UBND tỉnh  cho 20 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
trong phong trào thi đua “Toàn tỉnh chung sức xây dựng NTM”

 
Kết luận hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự biểu dương, đánh giá cao những tập thể, cá nhân đã nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên các lĩnh vực trong năm 2013. Đồng chí yêu cầu các sở, ban ngành, chính quyền các cấp cùng cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước ngay từ ngày đầu, tháng đầu năm 2014. Trong đó, phát huy và đẩy mạnh phong trào "Toàn tỉnh chung sức xây dựng NTM", phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” gắn với phong trào Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tiếp tục duy trì và đẩy mạnh các phong trào thi đua chuyên đề trong các ngành, các đoàn thể một cách cụ thể, thiết thực, phấn đấu về đích sớm một năm các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Ngô Thắng
Văn phòng Điều phối NTM tỉnh
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: ubnd tỉnh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 112

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 110


Hôm nayHôm nay : 39860

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 478892

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60800849