07:25 EDT Thứ sáu, 19/07/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Lãnh đạo Hà Tĩnh chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ hai - 26/02/2018 10:53
Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, sáng 26/2, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đã đến thăm hỏi, động viên và chúc mừng cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế tại Sở Y tế Hà Tĩnh và các bệnh viện trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh.

Tặng hoa chúc mừng cán bộ và nhân viên sở Y tế Hà Tĩnh nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn khẳng định vai trò và những đóng góp quan trọng của ngành Y tế đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn chúc mừng cán bộ, viên chức Sở Y tế,...

 

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn biểu dương thành tích của ngành Y tế tỉnh nhà trong năm 2017, khi Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh được Bộ Y tế bình chọn là 1 trong 6 bệnh viện xuất sắc về chất lượng khám chữa bệnh và xanh sạch đẹp toàn quốc; Trạm  Y tế xã Xuân Hải, huyện Nghi Xuân được bình chọn là 1 trong 6 trạm y tế cơ sở xuất sắc về chất lượng khám chữa bệnh và xanh sạch đẹp toàn quốc....

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn nhấn mạnh, năm 2018 ngành y tế cần tiếp tục nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Đặc biệt quan tâm hướng đến nâng cao chất lượng y tế cơ sở, coi y tế cơ sở là nền tảng trong công tác chăm sóc sức khỏe của nhân dân.  

Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, ...

 

Gặp gỡ đội ngũ cán bộ, y bác sĩ và nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh , Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn biểu dương những kết quả quan trọng mang tính bước ngoặt trên tất cả các lĩnh vực khám, chữa bệnh của Bệnh viện trong thời gian qua. Đặc biệt là ý thức, trách nhiệm, y đức được nâng lên, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại và đồng bộ...  

Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, những kết quả quan trọng trên đây thể hiện được sự cố gắng nỗ lực vượt bậc của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh trong công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn cho rằng nhu cầu và sự đòi hỏi của nhân dân, của tỉnh vẫn còn đặt ra rất cao trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế  Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cần quán triệt sâu sắc nghị quyết của Hội nghị Trung ương 6 của BCH TW Đảng về tăng cường công tác chăm sóc sức khỏe của nhân dân. Tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh,hướng tới sự hài lòng của người dân.

Trung tâm Y tế Hà Tĩnh.

 

Đến thăm và chúc mừng cán bộ nhân viên Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của đơn vị.

Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong các Nghị quyết tại Hội nghị Trung ương 6, Đảng ta hết sức coi trọng vị trí, vai trò của công tác y học dự phòng, coi y học dự phòng là then chốt trong mọi lĩnh vực công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của nhân dân. Vì vậy, đội ngũ cán bộ, nhân viên của Trung tâm cần nỗ lực phấn đấu không ngừng đổi mới tư duy trong thực hiện nhiệm vụ công tác với phương châm: Mỗi cán bộ là một giải pháp sáng tạo để xây dựng và phát triển đơn vị vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy đã tặng hoa chúc mừng Phó Giám đốc Sở Y tế Trần Xuân Dâng và Phó giám đốc sở Y tế, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nguyễn Viết Đồng vừa được Nhà nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân.

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh chúc mừng y, bác sỹ Bệnh viện Y học Cổ truyền Hà Tĩnh,...

 

Chúc mừng tập thể y, bác sỹ Bệnh viện Y học Cổ truyền Hà Tĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh khẳng định, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm, chăm lo đến đội ngũ y, bác sỹ, nhân viên y tế và tập trung nguồn lực hỗ trợ đầu tư các cơ sở y tế, nhất là y tế cơ sở.

Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ với những khó khăn của Bệnh viện trong thực hiện khám chữa bệnh nhất là việc triển khai khám, chữa bệnh cho bệnh nhân bảo hiểm y tế.

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đề nghị trong điều kiện thực hiện cơ chế tự chủ, Bệnh viện phải năng động, sáng tạo, thay đổi tư duy, cách làm. Trong đó, việc quan trọng trước hết là đào tạo, thu hút đội ngũ; nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, tạo uy tín cho bệnh viện. Bên cạnh đó cần tăng cường nghiên cứu, sáng chế những bài thuốc quý, xứng đáng là con em trên quê hương danh y Hải thượng lãn ông Lê Hữu Trác.

Bệnh phổi Hà Tĩnh,...

 

Gửi lời chúc mừng tới tập thể y, bác sỹ, nhân viên y tế Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh chia sẻ với những khó khăn về môi trường làm việc đặc thù của đội ngũ y, bác sỹ, nhân viên tế ở đây. Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh cũng mong muốn trong cơ chế mới, Bệnh viện Phổi phải nâng cao tay nghề, ứng dụng khoa học kỹ thuật để bệnh nhân được hưởng thụ những dịch vụ chăm sóc, điều trị tốt nhất.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu ngành y tế xem xét, đề xuất sửa đổi những bất cập trong thực hiện khám chữa bệnh theo tuyến để bệnh viện thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao, khống chế bệnh lao phổi trên địa bàn toàn tỉnh.

Bệnh viện Đa khoa thành phố Hà Tĩnh,...

 

Chúc mừng y, bác sỹ, nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa thành phố Hà Tĩnh nhân ngày thầy thuốc Việ Nam, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh khẳng định lãnh đạo tỉnh đánh giá cao hoạt động của Bệnh viện Đa khoa Thành phố. Đây là bệnh viện đã có nhiều giải pháp trong thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, nhất là việc đổi mới, tiếp cận với những dịch vụ mới trong y học, được nhân dân trong toàn tỉnh tin tưởng.

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh mong muốn Bệnh viện Đa khoa thành phố Hà Tĩnh tiếp tục phát huy và tăng cường phối kết hợp với những bác sỹ đầu ngành để vừa nâng cao tay nghề cho đội ngũ y, bác sỹ của Bệnh viện để bệnh nhân được tiếp cận với kỉ thuật cao mà không phải đi xa.

Thầy thuốc nhân dân Phan Đình Nhiêm.

 

 Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đã đến tặng hoa, chúc mừng thầy thuốc nhân dân Phan Thị Ninh, nguyên Giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh và thầy thuốc nhân dân Phan Đình Nhiêm, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh mong muốn các thầy thuốc nhân dân tiếp tục phát huy năng lực, trí tuệ, tay nghề tư vấn, hỗ trợ cho sự phát triển của ngành y tế tỉnh nhà. 

Tiến Thành, Nguyễn Tâm
http://www.hatinhtv.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 377


Hôm nayHôm nay : 31793

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 844166

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 64830110