00:00 EDT Thứ sáu, 03/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Người dân, doanh nghiệp hài lòng về Trung tâm Hành chính công

Thứ ba - 15/05/2018 09:15
Mặc dù thời gian đi vào hoạt động chưa nhiều, nhưng hoạt động của Trung tâm hành chính công tỉnh đã nhận được sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp. Đây là đánh giá của Phó Chủ tịch HĐND Tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y tại buổi làm việc giữa Ban Pháp chế HĐND tỉnh với Trung tâm Hành chính công Tỉnh và Trung tâm Hỗ trợ phát triển Doanh nghiệp và xúc tiến đầu tư vào chiều 14/5.

Được thành lập vào tháng 7/2017, Trung tâm Hành chính công Tỉnh là đầu mối duy nhất giải quyết hơn 1 nghìn thủ tục hành chính của các sở ban ngành, đơn vị.

Sau gần một năm đi vào hoạt động, kết quả nổi bật nhất là đã cơ bản giải quyết những vướng mắc trong giải quyết thủ tục hành chính, từng bước hình thành tác phong, môi trường hành chính chuyên nghiệp.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y kiểm tra hoạt động của Trung tâm Hành chính công tỉnh

 

Hoạt động của Trung tâm không chỉ giảm phiền hà, nhũng nhiễu, mà còn rút ngắn thời gian, kinh phí giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp, tạo sự khác biệt trong tiến độ giải quyết thủ tục so với trước đây. Riêng Trung tâm Hỗ trợ phát triển Doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư, là đầu mối tiếp nhận hồ sơ đề xuất các dự án đầu tư có nguồn vốn ngoài ngân sách.

Trung tâm là cầu nối tin cậy của Doanh nghiệp, nhà đầu tư với lãnh đạo UBND tỉnh, các sở ban ngành. Đến nay, Trung tâm đã tiếp nhận và chuyển sở Kế hoạch và Đầu tư xử lý hơn 500 lượt hồ sơ dự án; tiếp nhận hàng trăm kiến nghị của doanh nghiệp để đốc thúc các cơ quan có thẩm quyền xử lý.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y cho rằng mặc dù thời gian đi vào hoạt động chưa nhiều, nhưng hoạt động của trung tâm hành chính công tỉnh đã nhận được sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp. Thực tế cho thấy, đây là chủ trương đúng đắn của Tỉnh, phù hợp với tinh thần Nghị quyết Trung ương VI.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y gợi mở: Trước hết, Trung tâm cần đánh giá khách quan về mô hình hoạt động, thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ được giao; chú trọng soát xét và tham mưu các giải pháp để giải quyết những bất cập phát sinh.

Bên cạnh đó cần sớm hoàn thiện đề án sáp nhập Trung tâm Hành chính công Tỉnh và Trung tâm Hỗ trợ phát triển Doanh nghiệp và xúc tiến đầu tư tỉnh Hà Tĩnh trên tinh thần tinh giảm đầu mối, giảm biên chế, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Nguyễn Hằng/http://www.hatinhtv.vn/

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: trung tâm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 268

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 264


Hôm nayHôm nay : 27772

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 143642

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60465599