20:25 EDT Thứ bảy, 04/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Ra mắt sàn giao dịch nông sản thực phẩm Bắc miền Trung

Thứ bảy - 20/01/2018 11:14
Sáng nay 20/1, thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Công ty cổ phần chợ La Giang tổ chức ra mắt Sàn giao dịch nông sản thực phẩm Bắc miền Trung và khánh thành chợ Hồng Sơn- La Giang. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnhĐặng Ngọc Sơn.
Phó Chủ tịch UBND tỉnhĐặng Ngọc Sơn và các đại biểu cắt băng khai trương sàn giao dịch nông sản thực phẩm Bắc miền Trung và khánh thành chợ Hồng Sơn- La Giang

Phó Chủ tịch UBND tỉnhĐặng Ngọc Sơn và các đại biểu cắt băng khai trương sàn giao dịch nông sản thực phẩm Bắc miền Trung và khánh thành chợ Hồng Sơn- La Giang

Được khởi công vào tháng 6/2017, chợ Hồng Sơn- La Giang có tổng diện tích gần 2800 m2, gồm: Đình chợ, ki-ốt, khu bán hàng thực phẩm thiết yếu, khu bán hàng ngoài trời và các hạ tầng kỹ thuật khác. Tổng nguồn vốn xây dựng công trình ước trên 10 tỷ đồng, bằng nguồn vốn xã hội hóa do Công ty Cổ phần chợ La Giang thực hiện.

Chợ triển khai các ngành hàng phong phú, phù hợp với nhu cầu của người dân. Theo đó, các đặc sản của Hà Tĩnh sẽ được kinh doanh tại đây, như: Bưởi Phúc Trạch, cam Khe Mây, Vũ Quang, rau sạch, thực phẩm của các mô hình trên địa bàn.

Chủ đầu tư báo cáo về quá trình xây dựng chợ

 

Việc khai trương sàn giao dịch nông sản, thực phẩm Bắc miền Trung, từng bước sẽ đưa Hồng Sơn - La Giang trở thành chợ đầu mối trong tương lai. Một điểm nhấn quan trọng khác của Chợ, đó là xây dựng hệ thống các bàn sơ chế miễn phí thực phẩm, ứng dụng công nghệ thông tin trong việc mua bán thực phẩm và giao hàng tại nhà cho khách hàng có nhu cầu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnhĐặng Ngọc Sơn và các đại biểu tham quan một số gian hàng tại chợ

 

Với 98 gian hàng trong đình, 52 ki ốt khu vực bên ngoài được xây dựng theo quy chuẩn, hình thức đẹp, thu hút đông đảo các hộ kinh doanh, có bổ sung các đường vận chuyển hàng hóa nhẹ lên xuống, các dịch vụ đi kèm như: Trông giữ xe, vận chuyển hàng hóa tại nhà, miễn phí sơ chế thực phẩm..., Hồng Sơn - La Giang là mô hình chợ hiện đại, đáp ứng nhu cầu mua bán thông minh của người dân.

Nhân dịp khai trương, Công ty CP  chợ La Giang  đã trao 20 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn canh khó khăn, các em học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn./. 

CTV Thu Hằng
http://www.hatinhtv.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 218

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 210


Hôm nayHôm nay : 54655

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 252861

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60574818