02:55 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt cán bộ nữ lãnh đạo

Thứ tư - 07/03/2018 22:47
Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chiều 07/3, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cán bộ là nữ lãnh đạo, quản lý trên địa bàn toàn tỉnh. Dự buổi gặp mặt, có Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khán; các ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh.

Như thường lệ, cứ 2 năm một lần, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt thân mật cán bộ là nữ lãnh đạo, quản lý nhân ngày Quốc tế 08/3. Những bó hoa tươi thắm, những cái nắm tay và lời chúc mừng của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đối với chị em là niềm hạnh phúc lớn; là sự động viên cổ vũ để chị em tiếp tục vượt qua khó khăn để phấn đấu làm tốt thiên chức của mình và đảm đương tốt chức năng, vai trò nhiệm vụ của mình trên từng lĩnh vực công tác.

Lãnh đạo Tỉnh chúc mừng những nữ cán bộ quản lý nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3

 

Đến thời điểm này, toàn tỉnh có gần 22.500 nữ cán bộ, công chức, viên chức công tác tại các cơ quan trong hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở. Dù ở cương vị và lĩnh vực nào, đội ngũ cán bộ nữ tỉnh nhà cũng nỗ lực vươn lên, năng động, sáng tạo trong thực thi chức trách nhiệm vụ được giao, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

Trong không khí phấn khởi các đại biểu nữ đã chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng, với mong muốn cấp ủy, chính quyền tiếp tục quan tâm, tạo điều hơn nữa để chị em được tham gia, cống hiến và khẳng định vị trí, vai trò của mình.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn phát biểu chúc mừng tại buổi gặp mặt

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn đã chúc mừng các nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý nhân ngày 8/3; Bí thư Tỉnh uỷ ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của đội ngũ cán bộ nữ trong phát triển KT - XH của tỉnh, đồng thời chia sẻ những khó khăn mà phụ nữ nói chung và nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý nói riêng đang gặp phải.

Bí thư Tỉnh uỷ mong muốn chị em tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các cấp hội phụ nữ và toàn xã hội cần quan tâm động viên, chia sẻ với các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ đơn thân để ngày vui được trọn vẹn.

Về phía tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, sẽ luôn phát huy trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền; trân trọng lắng nghe và tiếp thu những tâm tư, nguyện vọng của chị em phụ nữ. Tiếp tục quan tâm hơn nữa công tác cán bộ nữ, tạo môi trường, điều kiện thuận lợi nhất để đội ngũ cán bộ nữ tỉnh nhà được cống hiến, nâng cao vị thế trong gia đình và xã hội.

Tiến Thành
http://www.hatinhtv.vn


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 238

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 233


Hôm nayHôm nay : 33272

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1101756

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60110079