11:46 EST Thứ bảy, 23/11/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Ưu tiên tiêu thụ sản phẩm nội tỉnh tại khu du lịch Thiên Cầm

Thứ năm - 07/05/2015 09:24
(Baohatinh.vn) Chiều 7/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh có chuyến kiểm tra việc tiêu thụ các sản phẩm hàng Việt Nam, hàng hóa sản xuất tại Hà Tĩnh, công tác niêm yết giá, an toàn vệ sinh thực phẩm tại khu du lịch Thiên Cầm và làm việc với huyện Cẩm Xuyên cùng các ngành liên quan.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh lưu ý các cơ sở kinh doanh tại Thiên Cầm ưu tiên sử dụng sản phẩm nội tỉnh, niêm yết giá và bán theo giá niêm yết...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh lưu ý các cơ sở kinh doanh tại Thiên Cầm ưu tiên sử dụng sản phẩm nội tỉnh, niêm yết giá và bán theo giá niêm yết...

Thời gian qua, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, kiểm tra, xử lý nên công tác niêm yết giá, an toàn vệ sinh thực phẩm tại khu du lịch Thiên Cầm thực hiện tốt, đạt yêu cầu đề ra.

Công tác tiêu thụ các sản phẩm hàng Việt Nam, hàng sản xuất nội tỉnh ngày càng chiếm thị phần lớn. Sản phẩm bia Sài Gòn của Nhà máy sản Bia Sài Gòn - Hà Tĩnh ngày càng được du khách tin dùng, thị phần tăng lên hàng chục lần so với năm 2014. Công tác tuyên truyền, vận động sử dụng sản phẩm sản xuất tại Hà Tĩnh từng bước thấm nhuần vào người kinh doanh và khách du lịch, đặc biệt là khách địa phương.

Ưu tiên tiêu thụ sản phẩm nội tỉnh tại khu du lịch Thiên Cầm

... đồng thời tăng cường đảm bảo VSATTP

Đến nay, 100% cơ sở kinh doanh tại Thiên Cầm đã bán sản phẩm bia Sài Gòn; sản lượng tiêu thụ tại 61 cơ sở kinh doanh cá thể và 13 khách sạn, nhà nghỉ tại khu du lịch, sau 10 ngày khai trương đạt 2.130 két, tăng hàng chục lần so với năm 2014, ước chiếm 80% thị phần.

Công ty Bia Sài Gòn đã có nhiều chương trình khuyến mãi như: Hỗ trợ các nhà hàng tại bãi biển 15.000 đồng/két; hỗ trợ bảng hiệu và bảng niêm yết giá…

Ưu tiên tiêu thụ sản phẩm nội tỉnh tại khu du lịch Thiên Cầm

Hiện 100% cơ sở kinh doanh tại Thiên Cầm đã bán sản phẩm bia Sài Gòn

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh cho rằng, thời gian qua, Sở Công thương, Chi cục QLTT, huyện Cẩm Xuyên, BQL Khu du lịch Thiên Cầm và Công ty Bia Sài Gòn đã có sự phối hợp khá tốt nên việc tiêu thụ hàng hóa sản xuất tại Việt Nam, hàng nội tỉnh, nhất là sản phẩm bia Sài Gòn ở Thiên Cầm đã có chuyển biến lớn, nhưng thị phần bia Sài Gòn ở Thiên Cầm hiện vẫn chưa đạt yêu cầu đề ra. Ý thức về tiêu thụ sản phẩm hàng Việt Nam, hàng nội tỉnh, bia Sài Gòn của một bộ phận cán bộ, người kinh doanh, người tiêu dùng chưa cao.

Thời gian tới, huyện Cẩm Xuyên, BQL Khu du lịch Thiên Cầm cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động ưu tiên sử dụng sản phẩm hàng Việt Nam, hàng nội tỉnh, trong đó có bia Sài Gòn; ký cam kết và giám sát việc ưu tiên tiêu thụ sản phẩm hàng hóa Việt Nam, hàng sản xuất nội tỉnh; thực hiện tốt chế độ báo cáo theo quy định;

Ngoài ra, các cơ quan chức năng, huyện Cẩm Xuyên, BQL Khu du lịch Thiên Cầm cần tiếp tục quan tâm đến vấn đề VSATTP, niêm yết giá, bán theo giá niêm yết cùng các cam kết đã ký tại Khu du lịch Thiên Cầm.

Nhà máy Bia Sài Gòn - Hà Tĩnh được khởi công xây dựng đầu năm 2011 với tổng mức đầu tư khoảng 480 tỉ đồng, trang bị dây chuyền đồng bộ, tiên tiến; các thiết bị chính được nhập từ CHLB Đức kết hợp với một số thiết bị trong nước.

Năm 2014, Công ty TNHH MTV Bia Sài Gòn – Hà Tĩnh đóng nộp 306 tỉ đồng vào nguồn ngân sách của tỉnh; dự kiến năm 2015 là là 360 tỉ đồng.

Chính Thu
baohatinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 280

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 279


Hôm nayHôm nay : 85243

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1057411

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 71284726