19:51 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Cẩm Xuyên


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Dự án Sách hay cho học sinh Tiểu học tặng sách và học bổng cho các trường Tiểu học và học sinh nghèo tại huyện Cẩm Xuyên

Thứ bảy - 28/10/2017 11:26
Dự án sách hay cho học sinh Tiểu học do trường THPT TELƠMAN tại thành phố Hồ Chí Minh vừa trao tặng sách và học bổng cho các trường Tiểu học và học sinh nghèo tại huyện Cẩm Xuyên. Dự buổi lễ có Lãnh đạo Ban dự án. Ở huyện có đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc - UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện, Hiệu trưởng 27 trường Tiểu học trên địa bàn toàn huyện.
Dự án sách hay cho học sinh Tiểu học do trường THPT TELƠMAN tại thành phố Hồ Chí Minh tặng 6 ngàn 750 cuốn sách với tổng số tiền gần 150 triệu đồng cho 27 trường Tiểu học trong toàn huyện

Dự án sách hay cho học sinh Tiểu học do trường THPT TELƠMAN tại thành phố Hồ Chí Minh tặng 6 ngàn 750 cuốn sách với tổng số tiền gần 150 triệu đồng cho 27 trường Tiểu học trong toàn huyện

Tại lễ trao tặng sách và học bổng Ban dự án đã trao tặng 6 ngàn 750 cuốn sách với tổng số tiền gần 150 triệu đồng cho 27 trường Tiểu học trong toàn huyện. Trong  đó mỗi trường được tặng 250 cuốn gồm 100 cuốn sách truyện và 150 cuốn Tạp chí.

 


...Trao 20 suất học bổng, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt. 

 


Đại diện Ban quản lý dự án chia sẽ về cách truyền cảm hứng và hướng dẫn cho các em học sinh Tiểu học niềm đam mê đọc sách.

 

 

      Cùng với đó nhằm chia sẽ đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Ban dự án cũng đã trao tặng 20 suất Học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh nghèo nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện.

 


Đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc - UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện đã cảm ơn Ban quản lý Dự án sách hay cho học sinh Tiểu học do trường THPT TELƠMAN đã trao tặng sách cho các em học sinh ở huyện Cẩm Xuyên.
 

     Phát biểu tại buổi lễ trao tặng sách và học bổng, đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc - UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện đã cảm ơn Ban quản lý Dự án sách hay cho học sinh Tiểu học do trường THPT TELƠMAN tại thành phố Hồ Chí Minh, Trường THPT TELƠMAN với ngành giáo dục và con em   huyện nhà. Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện mong muốn với sự chỉ đạo, tâm huyết của lãnh đạo phòng GDĐT, Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo của các trường Tiểu học trên địa bàn huyện sẽ  có nhiều cách làm để truyền thị niềm cảm hứng, sự yêu thích đọc sách cho các em học sinh gắn với công tác xây dựng thư viện tiên tiến, xuất xắc.

      Với các em học sinh nghèo được nhận học bổng sẽ là nguồn động viên rất lớn, tiếp thêm sức mạnh giúp các em vượt qua cảnh ngộ để tiếp tục học tốt xứng đáng với tấm lòng hảo tâm của nhà tài trợ và ban dự án.

 

Theo Ngọc Long/cãmuyen.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: tiểu học

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 166

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 165


Hôm nayHôm nay : 64662

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1151529

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60159852