01:40 EDT Chủ nhật, 28/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Can Lộc


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Chủ tịch Quốc hội dâng hương tại Ngã ba Đồng Lộc và tặng quà cho các gia đình chính sách tại Hà Tĩnh

Thứ năm - 25/01/2018 02:28
Sáng nay, ngày 24/1, Chủ tịch Quốc hội Nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam - Nguyễn Thị Kim Ngân dẫn đầu đoàn công tác đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Ngã ba Đồng Lộc và tặng quà cho các gia đình chính sách tại Can Lộc. Đi cùng đoàn về phía tỉnh Hà Tĩnh có các đồng chí: Lê Đình Sơn – Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Tỉnh; Trần Nam Hồng – PBT thường trực Tỉnh ủy; Đặng Quốc Khánh – Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện một số sở, ban, ngành cấp tỉnh. Ở huyện Can Lộc có các đồng chí: Nguyễn Như Dũng – TUV, Bí thư Huyện ủy; Võ Hữu Hào – Chủ tịch UBND huyện.

 

Upload

Tại Nhà bia tưởng niệm Liệt sĩ thanh niên xung phong toàn quốc và khu mộ 10 nữ anh hùng liệt sĩ thanh niên xung phong tại Ngã ba Đồng Lộc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng đoàn thành kính dâng hoa, thắp hương tưởng niệm, bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ”.

Upload

Upload

Sau lễ dâng hương, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng đoàn công tác đã thăm hỏi, tặng quà cho thân nhân 10 nữ Liệt sỹ Thanh niên xung phong hi sinh tại Ngã ba Đồng Lộc và 20 hộ gia đình chính sách, gia đình khó khăn tại huyện Can Lộc.

Upload

Xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quốc hội, cựu thanh niên xung phong Phan Thị Châu ở xã Đồng Lộc nói: Cả hai vợ chồng đều tham gia chiến đấu, bảo vệ tổ quốc, trở về cuộc sống đời thường với những vết thương chiến tranh để lại nên đau ốm liên miên, cuộc sống hết sức khó khăn. Nay được sự quan tâm của cán bộ, công nhân viên chức Văn phòng Quốc hội, chúng tôi xin cảm ơn và hứa sẽ phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

          Chủ tịch UBND huyện Can Lộc - Võ Hữu Hào cho biết: chúng tôi rất xúc động và cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội đã quan tâm đến những người đã chiến đấu hy sinh vì độc lập dân tộc và đang nằm lại tại mảnh đất Can Lộc. Với những thương bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn còn nhiều khó khăn, chúng tôi mong có sự chung tay góp sức của Đảng, Nhà nước và các đơn vị, doanh nghiệp để các gia đình chính sách vơi bớt khó khăn.

Được biết trong chuyến thăm lần này Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã giành 100 suất quà cho các gia đình chính sách tại huyện Can Lộc.

Upload

         Upload

Thừa ủy quyền của chủ tịch Quốc hội, sáng cùng ngày đồng chí Nguyễn Như Dũng và đồng chí Võ Hữu Hào đã đến trao quà của cho bà Hà Thị Cháu là mẹ liệt sỹ tại thôn Thượng Liên và gia đình thương binh ¼ Nguyễn Văn Phúc, thôn Bắc Mỹ xã Đồng Lộc.

Theo Anh Đức/canloc.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: chủ tịch, tỉnh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 274

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 268


Hôm nayHôm nay : 33093

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1166239

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60174562