09:08 EDT Thứ sáu, 03/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Can Lộc


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Kim Lộc tọa đàm - Người cao tuổi, Cựu chiến binh hiến kế xây dựng NTM

Thứ bảy - 03/02/2018 09:00
Sáng ngày 3/2, dưới sự chủ trì của đồng chí Bùi Văn Sơn, UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn công tác của huyện tại cụm Thượng Can và cấp ủy địa phương, xã Kim Lộc đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề Người cao tuổi, Hội viên Cựu chiến binh hiến kế xây dựng NTM. Tham dự có đồng chí Đặng Trần Phong, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Chủ tịch Hội CCB huyện Phạm Tiến Thích; Chủ tịch Hội NCT huyện Trần Sỹ Thành và các thành viên tổ công tác của huyện tại xã Kim Lộc.

 

Upload

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Upload

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo xã Kim Lộc đã báo cáo với các đại biểu tham dự vể kết quả triển khai thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM của xã Kim Lộc đến thời điểm hiện tại. Theo báo cáo, kết thúc năm 2017, xã Kim Lộc đã đạt 11 tiêu chí xây dựng NTM, bao gồm: tiêu chí Quy hoạch, Thủy lợi, Điện, Trường học, Nhà ở dân cư,  Hộ nghèo, Lao động có việc làm, Tổ chức sản xuất, Giáo dục và đào tạo; Quốc phòng và an ninh,  Hệ thống chính trị và tiếp cận pháp luật. Các tiêu chí chưa đạt gồm : Giao thông, Cơ sở vật chất văn hóa, Cơ sở hạ tầng thương mại nông thôn, Thông tin và truyền thông, Thu nhập, Y tế, Văn hóa, Môi trường và an toàn thực phẩm, Khu dân cư NTM kiểu mẫu.

Upload

Để thực hiện được mục tiêu về đích NTM vào cuối năm 2018, lãnh đạo xã Kim Lộc khẳng định, đó thực sự là cuộc cách mạng, là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị và mỗi người dân, trong đó, tầng lớp Người cao tuổi và hội viên cựu chiến binh - với uy tín và ảnh hưởng của mình, giữ vai trò nòng cốt trong công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân.

Upload

Với tình cảm và trách nhiệm của mình, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến quý báu, đề xuất những giải pháp tuyên truyền, vận động, huy động nội lực trong xây dựng nông thôn mới ở địa phương trong thời gian tới.

Upload

PBTTT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đặng Trần Phong phát biểu tại buổi gặp mặt

Upload

CHủ tịch  Hội CCB huyện Phạm Tiến Thích phát biểu

Upload

Chủ tịch Hội NCT huyện Trần Sỹ Thành phát biểu

Phát biểu ý kiến chỉ đạo, đồng chí Đặng Trần Phong, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Chủ tịch Hội CCB huyện Phạm Tiến Thích; Chủ tịch Hội NCT huyện Trần Sỹ Thành đã nhấn mạnh những thuận lợi, khó khăn, tiềm năng, thế mạnh của Kim Lộc trong xây dựng nông thôn mới; đồng thời mong mốn tổ chức hội và hội viên người cao tuổi, cựu chiến binh xã Kim Lộc thực sự nhận thức sâu sắc được vị trí, vai trò của mình trong xây dựng nông thôn mới, qua đó, tích cực tuyên truyền, vận động, phải thực sư làm gương và nêu gương cho con cháu và các tầng lớp nhân dân trong quá trình triển khai thực hiện, quyết tâm đưa Kim Lộc đạt chuẩn NTM và vào cuối năm 2018 theo đúng lộ trình đề ra./.


Theo Bích Liên/canloc.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: chủ tịch, huyện

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 248

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 245


Hôm nayHôm nay : 52973

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 168843

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60490800