08:12 EDT Chủ nhật, 28/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Khê


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hương Khê: Hội nghị tổng kết công tác Văn hóa –Thông tin năm 2013. Phát động phong trao thi đua xây dựng xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới

Thứ hai - 10/02/2014 03:45
Được sự nhất trí của UBND huyện, Phòng Văn hóa –Thông tin phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Văn hóa – Thông tin, triển khai nhiệm vụ năm 2014.


Đại diện lãnh đạo các xã đăng ký xây dựng xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới
 
Về tham dự hội nghị có đồng chí: Hoàng Công Lý - Phó Chủ tịch UBND huyên; đồng chí  Trần Phúc Anh - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy; Toàn thể cán bộ, Công chức Phòng VHTT và Trung tâm VHTTTT&DL huyện, lãnh đạo UBND  và Cán bộ chức văn hóa các xã, thị trấn.
Được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện; cùng với sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và sự phối hợp chặt chẽ của các ban ngành đoàn thể cùng với sự nỗ lực cố gắng đội ngũ cán bộ ngành Văn hoá và Thông tin từ huyện đến cơ sở, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đến nay, Toàn huyện có 18.307 gia đình văn hóa , 8422 gia đình thể thao, có 71 làng, TDP đạt danh hiệu làng, TDP văn hóa, có 13 cơ quan và 27 đơn vị đạt danh hiệu văn hóa. Đặc biệt, tổ chức tốt Đại hội TDTT cơ sở và Đại hội TDTT cấp huyện lần thứ VII, tham dự Hội thi Tìm hiểu pháp luật giành cho người dân nông thôn và đồng bào dân tộc thiếu số tại Hà Nội đạt giải Nhất toàn quốc, tham dự liên hoan dân ca Ví –Dặm Nghệ -Tĩnh, phối hợp tổ chức thành công đêm thơ Việt nam lần thứ XI. Kết quả thực hiện Phong trào TDĐKXDĐSVH, quản lý và khai thác giá trị di tích; công tác xã hội hóa; hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao cơ sở đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo các tổ chức, cá nhân trong toàn huyện và thu được kết quả đáng ghi nhận.
Tuy nhiên trong quá trình triển khai thực hiện còn tồn tại những hạn chế như: Phong trào VHVN, TDTT ở cơ sở chưa thường xuyên, chất lượng chưa đáp ứng được yêu cầu; công tác kiểm tra, đôn đốc triển khai thực hiện “Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” chưa sâu sát, dẫn đến kết quả cuối năm vẫn còn có xã chưa có thôn xóm đạt danh hiệu văn hóa, công tác thông tin tuyên truyền chưa thật sự hiệu quả.
Tại hội nghị, UBND các xã, thị trấn đã ký cam kết thi đua phấn đấu hoàn thành tốt các tiêu chí đề ra, và đăng ký xây dựng xã đạt chuẩn văn hóa Nông thôn mới.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Hoàng Công Lý –Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương, ghi nhận những kết quả, thành tích đạt được trong năm vừa qua và chỉ ra những thiếu sót cần khắc phục trong thời gian tới. Nhân dịp này, đồng chí đã trao giấy khen của Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch cho 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Văn hóa –Thông tin năm 2013.

Phương Thảo
Nguồn: huongkhe.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: văn hóa, thông tin

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 267

Máy chủ tìm kiếm : 47

Khách viếng thăm : 220


Hôm nayHôm nay : 53682

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1186828

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60195151