04:17 EDT Thứ ba, 30/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Điện lực Hương Sơn thực hiện sửa điện miễn phí và thay mới một số thiết bị điện cho một số khách hàng sử dụng điện hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Thứ sáu - 20/12/2019 10:13
Thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” năm 2019 đã được Công ty Điện lực Hà Tĩnh triển khai, chương trình “Thắp sáng niềm tin” là một trong những chương trình được được Điện lực Hương Sơn phối hợp với chính quyền địa phương trên địa bàn các xã Sơn Trung, Sơn Lĩnh, Sơn Bình với số lượng 18 khách hàng là các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách. Các nội dung đã được Điện lực sửa điện miễn phí bao gồm: sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ bị hỏng, bảng điện, thay mới các bóng đèn hỏng, công suất cao bằng bóng đèn led tiết kiệm điện, làm gọn đường dây trong nhà khách hàng…

Thay mới đường dây sau công tơ bị hỏng cho khách hàng: Trần Thị Nhung Thôn Long Đình - Sơn Trung - Hương Sơn - Hà Tĩnh

Kết hợp hoạt động sửa điện cho khách hàng, Điện lực Hương Sơn còn hướng dẫn khách hàng biết cách sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả.

Bên cạnh đó Điện lực Hương Sơn cũng đã triển khai miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho 8 khách hàng phát triển mới, vệ sinh công nghiệp 5 TBA khách hàng chuyên dùng: TBA Chi Cục Thuế, TBA Huyện Đội, TBA Ngọc Long Châu, TBA Bò Sữa 1, TBA Bò Sữa 2.

Tham gia chương trình “Thắp sáng niềm tin” cùng Điện lực Hương Sơn, Ông Ngọc Liêm – Thôn trưởng thôn Long Đình xã Sơn Trung đã gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Tĩnh -Điện lực Hương Sơn và mong muốn trong thời gian tới Điện lực tiếp tục triển khai sửa điện cho các hộ nghèo, gia đình chính sách cũng như gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn còn lại trện địa bàn.

(Gia đình Bà Hồ Thị Mai và Ông Trần Ngọc Liêm – Thôn trưởng thôn Long Đình xã Sơn Trung”

Gia đình khuyết tạt Anh: Phạm Ngọc Lanh - Thôn Long Đình - Sơn Trung - Hương Sơn - Hà Tĩnh

Với kinh phí hỗ trợ thực hiện gần 40 triệu đồng cho chương trình “ Tri ân khách hàng năm 2019”, chương trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng trong ngày đã mang lại niềm vui, phấn khởi cho các hộ gia đình nghèo, góp phần chia sẻ khó khăn với khách hàng, đồng thời đảm bảo vấn đề an toàn về sử dụng điện cho nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán 2019 sắp tới, qua đó tuyên truyền đến các hộ dân nhận thức được việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Triển khai các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2019. Sự quan tâm, đồng hành của khách hàng sẽ tăng cường sự gắn kết giữa khách hàng và Điện lực Hương Sơn, là động lực để Điện lực Hương Sơn cũng như Công ty Điện Lực Hà Tĩnh tự tin vững bước trên con đường phát triển, không ngừng nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ và kịp thời tiếp nhận, xử lý những kiến nghị, đề xuất của khách hàng, đảm bảo phục vụ khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn.

Phan Thế Hải/http://huongson.hatinh.gov.vn/

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 245

Máy chủ tìm kiếm : 26

Khách viếng thăm : 219


Hôm nayHôm nay : 37853

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1292961

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60301284