22:06 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Ông Nguyễn Quang Thọ, Chủ tịch UBND huyện tiếp xúc cử tri thị trấn Tây Sơn

Chủ nhật - 25/06/2017 22:57
Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 6 Hội đồng nhân dân huyện khóa XIX, ngày 22/6, Ông Nguyễn Quang Thọ, Chủ tịch UBND huyện; Ông Nguyễn văn Thành, Phó chủ tịch HĐND huyện và các ông bà trong tổ đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thị trấn Tây Sơn và xã Sơn Phúc.
Các đại biểu và nhân dân tại buổi TXCT

Các đại biểu và nhân dân tại buổi TXCT

Tại thị trấn Tây Sơn, sau khi nghe đại diện tổ đại biểu HĐND huyện báo cáo tình hình KT-XH, QP-AN 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ, giải pháp những tháng cuối năm; kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Cử tri thị trấn Tây Sơn đề nghị cấp trên quan tâm đầu tư cơ sở vật chất cho các trường học vì hiện tại để tiếp tục được công nhận đạt chuẩn thì các trường học trên địa bàn thị trấn đang thiếu các phòng học. Đề nghị cấp trên quan tâm để đoạn kè bờ sông qua thị trấn Tây Sơn sớm được hoàn thành để đảm bảo ATGT đi lại cho người dân và đồng thời đảm bảo môi trường cho những hộ gia đình trên đoạn kè bờ sông này. Đề nghị các cấp liên quan có phương án di dời cột điện tại chỗ giao nhau giữa khối 1 thị trấn Tây Sơn và xã Sơn Tây vì hiện tại cột điện đang nằm trên trục đường và đã xẩy ra nhiều vụ tai nạn đáng tiếc. Đặc biệt cử tri thị trấn Tây Sơn đề nghị cấp trên có biện pháp bảo vệ môi trường ngay từ đầu nguồn, hiện tại mỗi trận mưa thì các bao bì phế thải trôi dạt đầy trên dòng sông. Tăng cường công tác kiểm tra các xe ô tô đậu lấn chiếm hành lang vỉa hè đoạn qua Trung tâm thương mại Tây Sơn. Có biện pháp khắc phục ngập úng cục bộ tại khối 3; Đối với các dự án đã được phê duyệt nhưng quá thời gian quy định không tiến hành thi công đề nghị trả lại mặt bằng. Đề nghị UBND huyện quan tâm đầu tư thêm  kinh phí cho HTX môi trường để làm tốt việc xư lý, thu gom rác thải trên địa bàn. Đề nghị có phương án nâng cấp hay thay thế trạm phát lại thị trấn Tây sơn để nhân dân được xem các thông tin trong huyện; Việc hướng dẫn làm cấp lại chứng minh nhân dân đang còn phiền phức cho người dân.vv…

Ông Nguyễn Quang Thọ, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi TXCT

 

Tại buổi tiếp xúc thay mặt tổ đại biểu HĐND huyện, ông Nguyễn Quang Thọ, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, tiếp thu các ý kiến kiến nghị của cử tri với tinh thần dân chủ đầy trách nhiệm. Đồng thời cũng giải trình, làm rõ một số nội dung, vấn đề mà cử tri quan tâm trong phạm trù cho phép, những vấn đề thuộc quá thẩm quyền sẽ giao cho các phong ban ngành liên quan phối hợp báo cáo trình kỳ họp hội đồng nhân dân huyện sắp tới.

Chủ trì tại buổi tiếp xúc cử tri tại xã Sơn Phúc

 

Tại xã sơn Phúc ,sau khi nghe đại diện tổ đại biểu HĐND huyện báo cáo. Cử tri xã Sơn Phúc đều đồng tình và phản khới trước những kết quả đạt được của toàn huyện trong 6 tháng đầu năm, tuy nhiên cử tri cũng cho rằng hiện nay tình trạng được mùa mất giá, được giá mất mùa, đã làm ảnh hưởng đến kinh tế cho người dân. Đề nghị cấp trên cần có chính sách tầm vĩ mô quan tâm đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp. Đặc biệt hiện nay đầu ra cho chăn nuôi lợn, bò đã đến mức báo động. Có các chính sách hỗ trợ nông dân trong việc gieo cấy lúa Thiên ưu 8. Cần quan tâm đến đầu ra cho sản phẩm cam trong tương lai. Việc hỗ trợ các gống lúa hè thu chưa hợp lý đối với địa phương Sơn Phúc vì các loại giống lúa này đều dài ngày. Quan tâm cho xã Sơn Phúc về xây dựng và xử lý rác thải, tránh gây ô nhiễm môi trường. Đoạn đường giao nhau giữa quốc lộ 8A đoạn qua ngã 3 Sơn phúc đề nghị  nâng cấp để đảm bảo ATGT và đi lại cho nhân dân. Tăng cường công tác kiểm tra ATGT trên các tuyến đường để giảm các vụ tai nạn giao thông.

Ông Nguyễn Văn Thành, Phó chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi TXCT

 

Kết thúc buổi tiếp xúc, ông Nguyễn Văn Thành, Phó chủ tịch HĐND huyện đã trả lời và giải trình một số ý kiến kiến nghị đề xuất của cử tri thuộc thầm quyền cho phép, đồng thời tiếp thu các kiến nghị đề xuất của cử tri để trình lên Kỳ họp HĐND huyện Hương Sơn sắp tới.

Theo Khả Sơn/huongson.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 173

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 167


Hôm nayHôm nay : 64662

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1156896

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60165219