10:52 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Khai mạc tuần Lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019.

Thứ năm - 03/10/2019 05:00
Sáng ngày 3/10, trường Tiểu học Kỳ Tiến khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019, với chủ đề “Đọc và học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại”. Tham dự lễ phát động có đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV, phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kỳ Anh, Ban giám hiệu các trường học; các doanh nghiệp; các nhà hảo tâm đóng trên địa bàn, cùng các thầy cô giáo và 550 em học sinh trường tiểu học Kỳ Tiến.
Các tiết mục văn nghệ chào mừng của học sinh nhà trường...

 

 

Thầy giáo Nguyễn Công Thắng, Hiệu trưởng trường Tiểu học Kỳ Tiến đã phát động hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời

 

Đại biểu tham dự

 

Tại buổi lễ, thầy giáo Nguyễn Công Thắng, Hiệu trưởng trường Tiểu học Kỳ Tiến đã phát động hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời nhằm giúp cho cán bộ, giáo viên và học sinh hiểu rõ và thấm nhuần hơn nữa để học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước xây dựng xã hội học tập, tạo điều kiện cho mọi người được học tập suốt đời. Tuần lễ học tập suốt đời được phát động gắn với phong trào xây dựng sự nghiệp giáo dục địa phương ngày càng thịnh vượng, phát triển bền vững bằng cách “Chung tay xây dựng thư viện, thường xuyên đọc nhiều sách hay”, nhằm phát triển văn hóa đọc sách; thông qua đó, nâng cao nhận thức của nhân dân về vai trò, ý nghĩa và sự cần thiết của việc học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập. Khuyến khích các em và người dân học tập thường xuyên, liên tục và suốt đời để hoàn thiện nhân cách, phát triển bản thân.

Toàn cảnh buổi lễ

Trong những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền trên địa bàn huyện Kỳ Anh nói chung, xã Kỳ Tiến nói riêng, cùng với các tổ chức xã hội đã không ngừng quan tâm chỉ đạo phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; Việc làm này đã được các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội, các tầng lớp nhân dân nhiệt tình hưởng ứng, trong đó các trường trong xã và Hội khuyến học giữ vai trò nòng cốt. Công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập đã trở thành phong trào rộng khắp, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân, tạo cơ hội cho người dân được học tập, học tập suốt đời, từng bước xây dựng xã  Kỳ Tiến nói chung, trường TH Kỳ Tiến nói riêng cùng cả nước trở thành xã hội học tập.

 

Đồng chí Nguyễn Xuân Thuỷ, UVBTV Huyện ủy, phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Thuỷ, UVBTV Huyện ủy, phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh; Giáo dục đóng vai trò rất quan trọng học tập là vấn đề được toàn xã hội quan tâm. Học tập là chìa khoá của mọi sự thành công vì vậy học tập là trách nhiệm của mỗi người, mỗi gia đình, mỗi dòng họ và toàn xã hội. Vì vậy chúng ta không có con đường nào khác ngoài học tập và học tập suốt đời. Học để xây dựng gia đình, xây dựng xã hội và xây dựng đất nước. Với chủ đề “Đọc và học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại”, mong muốn phát huy truyền thống học tập của quê hương Kỳ Anh, đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức trách nhiệm của cán bộ nhân dân, đồng thời nhân rộng các điển hình tiên tiến về học tập.

 

 

Tại buổi Lễ phát động, đại diện Tập đoàn Công nghiệp viễn thông Quân đội Viettel trao tặng 30 suất quà cho 30 em học sinh ở 3 xã Kỳ Khang, Kỳ Phú, Kỳ Xuân, mỗi suất quà trị 1 triệu đồng. Ngoài ra, Trường tiểu học Kỳ Tiến vinh dự được đại tá Lê Văn Hướng, sư đoàn 3 , Quân khu 9 trao tặng 300 đầu sách truyện thiếu nhi nhiều phần quà có giá trị từ các nhà tài trợ./.


Theo Thuý Nga, Anh Đức/kyanh.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 246

Máy chủ tìm kiếm : 20

Khách viếng thăm : 226


Hôm nayHôm nay : 58512

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1126996

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60135319