15:29 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Nghi Xuân


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Báo Gia đình và xã hội tặng nhà và trao quà cho hộ nghèo Nghi Xuân

Thứ ba - 06/08/2019 10:25
Hướng tới kỷ niệm 550 năm thành lập huyện, sáng nay 5/8, Báo Gia đình và Xã hội đã đến trao tiền hỗ trợ làm nhà mới và trao quà cho các hộ nghèo huyện Nghi Xuân. Lãnh đạo huyện cùng dự có Bí thư Huyện ủy Phan Tấn Linh, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Việt Hùng, Phó Chủ tịch HĐND huyện Hoàng Hữu Hiệp, Chủ tịch UBMTTQ huyện Lê Tiến Hải.
Tổng Biên tập Báo Gia đình và xã hội Trần Tuấn Linh đã trao số tiền 70 triệu đồng hỗ trợ làm nhà ở cho chị Nguyễn Thị Hiển, thôn 4, Xuân Lĩnh là đối tượng hộ nghèo, bản thân bị tần tật, không nơi nương tựa.

Tổng Biên tập Báo Gia đình và xã hội Trần Tuấn Linh đã trao số tiền 70 triệu đồng hỗ trợ làm nhà ở cho chị Nguyễn Thị Hiển, thôn 4, Xuân Lĩnh là đối tượng hộ nghèo, bản thân bị tần tật, không nơi nương tựa.

Dịp này, 30 đối tượng khác thuộc diện hộ nghèo trên địa bàn cũng đã được nhận suất quà trị giá 1 triệu đồng từ báo Gia đình và xã hội. Toàn bộ số tiền trên được quyên góp từ tấm lòng nhân ái của Cán bô, phóng viên tòa soạn.

Tổng biên tập báo Báo Gia đình và xã hội Trần Tuấn Linh chia sẻ: Ngoài nhiệm vụ tuyên truyền các chính sách của Đảng pháp luật của Nhà nước, Báo Gia đình và Xã hội còn đặc biệt quan tâm đến hoạt động an sinh xã hội với nguồn kinh phí lên đến hàng tỷ đồng mỗi năm. Đây là lần đầu tiên đơn vị về trao quà ở Nghi Xuân. Số tiền hỗ trợ tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm của những người làm báo với những hộ nghèo ở Nghi Xuân.

Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy Phan Tấn Linh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm hỗ trợ của báo Gia đình và xã hội đối với người dân Nghi Xuân. Đồng thời mong muốn thời gian tới, huyện sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của báo trong việc vận động, kêu gọi những tấm lòng nhân ái của cộng đồng cùng chung tay, góp sức xây dựng trên 120 ngôi nhà của các hộ nghèo đang ngày càng xuống cấp, có nguy cơ mất an toàn trong sinh hoạt .

Theo Hồng Quang/nghixuan.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: chủ tịch, huyện

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 179

Máy chủ tìm kiếm : 17

Khách viếng thăm : 162


Hôm nayHôm nay : 64662

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1140079

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60148402