03:45 EDT Thứ tư, 08/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Nghi Xuân


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hải Nam đến chúc mừng học sinh Nghi Xuân đạt giải nhất kỳ thi tháng đường lên đỉnh Olympia lần thứ 17

Chủ nhật - 28/05/2017 22:56
Vừa qua, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hải Nam cùng đại diện Hội khuyến học, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện đã đến chúc mừng, tặng giấy khen và trao thưởng cho cháu Phan Thị Hà Phương, thí sinh đạt giải nhất kỳ thi tháng đường lên đỉnh Olympia lần thứ 17.

Cháu Hà Phương sinh năm 2000, ở thôn Lam Thủy, xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân. Hiện nay, cháu đang  là học sinh lớp 11, trường THPT chuyên – Đại học sư phạm Vinh. Với ý chí, nghị lực và quyết tâm vươn lên để học giỏi, nhiều năm cháu Hà Phương đều giành thành tích cao trong các kỳ thi học sinh cấp tỉnh, cấp huyện và là cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc năm học 2014 – 2015. Trong chương trình đường lên đỉnh Olympia năm nay, bằng tài trí, thông minh cũng như sự quyết đoán trong trả lời các câu hỏi của chương trình cháu đã vượt qua kỳ thi tuần và ngoạn mục giành giải nhất kỳ thi tháng.

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hải Nam chúc mừng cháu Hà Phương cùng gia đình...

Đến chúc mừng và tặng quà động viên, khích lệ tinh thần cháu Hà Phương, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hải Nam khẳng định: Thành tích của cháu đạt được là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng sau những tháng ngày miệt mài học tập; đó là món quà đặc biệt vô giá dành tặng ông, bà, cha, mẹ, thầy, cô và góp phần làm rạng danh truyền thống hiếu học quê hương Nghi Xuân. Đồng chí cũng mong muốn gia đình luôn dành sự quan tâm tốt nhất có thể để tạo điều kiện cho cháu phát triển tài năng, trí tuệ trong tương lai.

Cháu Hà Phương xúc động chia sẻ “Sự quan tâm của các bác lãnh đạo huyện hôm nay sẽ trở thành nguồn động lực mạnh mẽ cho bản thân cháu trong chặng đường chinh phục đỉnh Olympia,  cháu càng thấy rõ vinh dự và trách nhiệm của mình trong việc học tập, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức. Cháu luôn nghĩ rằng thành tích của cháu đạt được là rất phấn khởi nhưng mới chỉ là kết quả bước đầu, cháu xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, ra sức học tập, rèn luyện làm theo lời Bác Hồ kính yêu, lời thầy cô dạy bảo để giành nhiều kết quả cao hơn nữa, xứng đáng với công lao của các thầy giáo, cô giáo, sự mong chờ của mọi người đang quan tâm, chăm lo cho cháu”.

Theo Đình Hà Hồng Quang/nghixuan.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 115


Hôm nayHôm nay : 25090

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 415633

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60737590