01:18 EDT Chủ nhật, 28/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Thạch Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Ban văn hóa xã hội HĐND tỉnh làm việc tại huyện Thạch Hà.

Thứ năm - 22/06/2017 22:11
Chiều ngày 21/6 Ban Văn hóa xã hội HĐND tỉnh đã có buổi làm việc với UBND huyện Thạch Hà về kết quả hoạt động lĩnh vực văn hóa xã hội 6 tháng đầu năm 2017 và đề án đặt tên đường trên địa bàn Thị trấn Thạch Hà. Dự buổi làm việc có đồng chí Võ Hồng Hải – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành liên quan. Về phía huyện có các đồng chí Trần Việt Hà PBTHU- CT UBND huyện; Nguyễn Quốc Hương PCTUBND Huyện, các đồng chí trong TTHĐND, đại diện một số phòng, ban, trung tâm trực thuộc UBND Huyện.
Đại biểu cấp tỉnh, huyện tham dự buổi làm việc

Đại biểu cấp tỉnh, huyện tham dự buổi làm việc

6 tháng đầu năm 2017, lĩnh vực văn hóa xã hội trên địa bàn huyện Thạch Hà đã đạt một số kết quả nhất định. Trong đó, đã chỉ đạo ra mắt các câu lạc bộ dân ca ví giặm; tổ chức Đại hội thể dục thể thao cấp xã tiến tới đại hội cấp huyện; phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa và các hoạt động lễ hội được triển khai tạo sức lan tỏa rộng lớn trên từng địa bàn; Lĩnh vực giáo dục và đào tạo, y tế cũng như chính sách xã hội có nhiều chuyển biến. Đối với đề án đặt tên đường trên địa bàn Thị trấn Thạch Hà, trên cơ sở khẳng định sự cần thiết, huyện Thạch Hà đã chỉ rõ những mục tiêu, nguyên tắc và các tiêu chí đặt tên cho các tuyến đường. Hiện nay, Thị trấn Thạch Hà có tổng số 30 tuyến đường cần đặt tên gốm các đường liên tỉnh, xã, thị trấn và đường liên tổ dân phố trong thị trấn. Việc đặt tên đường sẽ sử dụng tên các danh nhân, nhân vật cách mạng, sự kiện lịch sử văn hóa qua các thời kỳ.

 Đ/c Trần Việt Hà CT UBND huyện giải trình một số vấn đề liên quan tới việc sáp nhập trường học, vận động xã hội hóa đầu tư, xây dựng nghĩa trang liệt sỹ huyện

Đ/c Nguyễn Trọng Thành CT UBND Thị trấn Thạch Hà thông qua nội dung Đề án đặt tên đường trên địa bàn thị trấn

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Võ Hồng Hải – Phó Chủ tịch HDND tỉnh ghi nhận những kết quả mà huyện Thạch Hà đạt được trong thời gian qua, đặc biệt trong lĩnh vực văn hóa xã hội. Đồng thời, yêu cầu huyện tiếp tục tập trung các giải pháp thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu văn hóa xã hội 6 tháng cuối năm. Trong đó chú trọng đến lĩnh vực giáo dục, đào tạo, việc làm, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm và các chính sách an sinh xã hội. Riêng đối với đề án đặt tên các tuyến đường của Thị trấn Thạch Hà, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cơ bản đồng tình với các nội dung và tên gọi mà đề án đưa ra; đồng thời góp ý bổ sung, sửa đổi một số tên gọi cho phù hợp đối với từng khu phố, từng tuyến đường.  Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đã giải trình một số nội dung mà đại biểu quan tâm; ghi nhận những kiến nghị đề xuất của huyện Thạch Hà, từ đó sẽ tổng hợp trình kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới./

Theo Thúy Quỳnh - Khắc Mai/Đài TT- TH Thạch Hà
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: ubnd huyện, đồng chí

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 302

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 297


Hôm nayHôm nay : 31818

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1164964

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60173287