18:30 EDT Thứ năm, 02/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Thạch Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

PCT thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y trao Quyết định cho hai đồng chí được bầu bổ sung vào BTV Huyện ủy Thạch Hà, nhiệm kỳ 2015 - 2020

Thạch Hà có thêm hai Thường vụ Huyện ủy, nhiệm kỳ 2015 -2020

Chiều ngày 4/4/2019, Huyện ủy Thạch Hà tổ chức Lễ công bố Quyết định của Ban thường vụ tỉnh ủy về công tác cán bộ. PCT thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y tham dự chương trình buổi Lễ

Đọc tiếp

Xã Thạch Liên tổ chức hội nghị tuyên truyền Luật Đất đai và Luật An ninh mạng

Sáng ngày 04/4/2019, Phòng Tư pháp phối hợp Phòng Tài nguyên - Môi trường và UBND xã Thạch Liên tổ chức hội nghị tuyên truyền Luật Đất đai và Luật An ninh mạng

Đọc tiếp

Lễ bàn giao nhiệm vụ y tế học đường, nhân viên y tế từ các trường học ​về các trạm y tế xã, thị trấn

Thạch Hà sắp xếp tổ chức bộ máy, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động

Sau hơn một năm thực hiện các nghị quyết, kết luận của Trung ương, của tỉnh về đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị, huyện Thạch Hà đã tạo được sự thống nhất, đồng thuận trong cán bộ, đảng viên, các tổ chức trong hệ thống chính trị và nhân dân, phát huy được tính chủ động, sáng tạo, linh hoạt của người đứng đầu địa phương, đơn vị trong điều hành lãnh đạo, chỉ đạo.

Đọc tiếp

5 đơn vị ký kết chương trình đỡ đầu xây dựng nông thôn mới xã Thạch Bàn

Điện Lực Hà Tĩnh,Báo Hà Tĩnh, Trung tâm y tế dự phòng, Trung tâm Dân số KHHGĐ và Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Thạch Hà là 5 đơn vị mới đây đã thỏa thuận và ký kết hỗ trợ xã Thạch Bàn xây dựng NTM.

Đọc tiếp

THẠCH TÂN - QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH XÃ NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO THÁNG 9/2019

THẠCH TÂN - QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH XÃ NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO THÁNG 9/2019

Chiều nay 3/4, Thường trực Huyện ủy Thạch Hà đã có buổi làm việc với Ban chấp hành Đảng bộ xã Thạch Tân để nghe và cho ý kiến về kết quả, tiến độ thực hiện Nghị quyết 18 của Ban Chấp hành Trung ương Khóa XII một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp, tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng; thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM Quý I, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới.

Đọc tiếp

Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở huyện kịp thời họp bổ cứu công tác chỉ đạo, điều tra

Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở huyện kịp thời họp bổ cứu công tác chỉ đạo, điều tra

Chiều 02/4/2019, Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở huyện Thạch Hà tổ chức cuộc họp bổ cứu sau hơn 01 ngày tiến hành Tổng điều tra dân số và nhà ở trên địa bàn huyện.

Đọc tiếp

Thạch Sơn xây hàng rào thoáng, kết hợp mở rộng nền đường giao thông đạt chuẩn so với quy định

Thạch Sơn xây hàng rào thoáng, kết hợp mở rộng nền đường giao thông đạt chuẩn so với quy định

Vận động nhân dân hiến đất, phá bỏ tường rào cũ để xây dựng đồng bộ hàng rào thoáng theo khuôn mẫu, đây là điểm cộng cho xã Thạch Sơn trong xây dựng NTM thời gian gần đây. Tuy nhiên việc xây dựng hàng rào thoáng phải kết hợp với việc mở rộng nền đường giao thông trục thôn, ngõ xóm để tương xứng và đảm bảo theo quy chuẩn. Đây là một trong những nội dung trọng tâm mà Chủ tịch UBND huyện Trần Việt Hà đã được tiếp trao đổi với lãnh đạo xã Thạch Sơn trong buổi kiểm tra NTM vào sáng 30/3/2019.

Đọc tiếp

Toàn cảnh cuộc họp rà soát công việc chuẩn bị cho Tổng điều tra dân số nhà ở trên địa bàn huyện Thạch Hà

HUYỆN THẠCH HÀ RÀ SOÁT CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO TỔNG ĐIỀU TRA DÂN SỐ NHÀ Ở NĂM 2019

Chiều 28/3/2019, UBND huyện Thạch Hà đã tổ chức cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị cho tổng điều tradân số và nhà ở năm 2019. Đồng chí Nguyễn Quốc Hương UVBTV Huyện ủy,Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 huyện dự và chỉ đạo hội nghị. Tham dự hội nghị có các đồng chí là thành viên Ban chỉ đạo huyện,trưởng Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở các xã, thị trấn và cán bộ Văn phòng thống kê các địa phương.

Đọc tiếp

Bí thư Huyện ủy Di Linh: Ấn tượng sâu sắc với NTM Thạch Hà

Đó là cảm nhận của đồng chí Nguyễn Canh - Bí thư Huyện ủy Di Linh - Tỉnh Lâm Đồng và các thành viên trong đoàn khi đến thăm, học tập kinh nghiệm xây dựng NTM ở huyện Thạch Hà. Họ rất ấn tượng, khâm phục ý thức trách nhiệm, vai trò chủ thể của người dân trong công cuộc đổi mới quê hương.

Đọc tiếp

Huyện Thạch Hà tham quan, trao đổi kinh nghiệm xây dựng huyện nông thôn mới với huyện Nghi Xuân

Huyện Thạch Hà tham quan, trao đổi kinh nghiệm xây dựng huyện nông thôn mới với huyện Nghi Xuân

Chiều ngày 23/3/2019, Ban Chỉ đạo NTM huyện Thạch Hà đã có buổi tham quan, trao đổi kinh nghiệm xây dựng huyện đạt chuẩn NTM tại huyện Nghi Xuân.

Đọc tiếp

Tượng Sơn phấn đấu xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu

Tượng Sơn phấn đấu xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu

Những năm trước đây, Tượng Sơn là một trong số xã có nhiều khó khăn của huyện Thạch Hà. Năm 2012, hộ nghèo và cận nghèo chiếm 65%, trong đó hộ nghèo 43%; toàn xã chưa hề có đường bê tông, đường nhựa. Thế nhưng, nhờ sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và nhân dân, tranh thủ sự chỉ đạo, hỗ trợ của cấp trên, năm 2015 Tượng Sơn đã đạt chuẩn nông thôn mới; năm 2018 đạt xã nông thôn mới nâng cao.

Đọc tiếp

Buổi làm việc nhằm đánh giá kết quả thực hiện và triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2019. Đồng chí Trần Việt Hà - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện - Phó Ban Thường trực Ban chỉ đạo NTM  huyện chủ trì buổi làm việc.

BAN CHỈ ĐẠO NÔNG THÔN MỚI HUYỆN LÀM VIỆC VỚI XÃ THẠCH BÀN

Sáng ngày 19/3/2019, Ban Chỉ đạo Nông thôn mới huyện đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo, Ban quản lý Nông thôn mới xã Thạch Bàn.

Đọc tiếp

Tượng Sơn tự tin xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu

Tượng Sơn tự tin xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu

Được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2015 nhưng cán bộ, nhân dân xã Tượng Sơn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) không thỏa mãn, dừng lại với những kết quả đạt được mà tiếp tục đoàn kết, chung sức, phấn đấu xây dựng xã đạt chuẩn NTM kiểu mẫu trong năm 2019.

Đọc tiếp

Chủ tịch UBND huyện kiểm tra, hướng dẫn một số nội dung trong chỉnh trang khuôn viên nhà văn hóa thôn

Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà kiểm tra NTM các xã Thạch Đỉnh, Thạch Bàn

Khối lượng công việc còn rất nặng nề, trong khi đó việc ra quân xây dựng NTM còn chưa thường xuyên, chuyển biến chậm, khối lượng công việc đạt được trong thực hiện các tiêu chí còn thấp. Đây là thực trạng mà xã Thạch Đỉnh, Thạch Bàn cần có sự tập trung thực hiện bằng nhiều giải pháp để tháo gỡ, quan trọng hơn cả vẫn là huy động được nội lực sức dân cùng tham gia mạnh mẽ trong các phong trào, hoạt động xây dựng NTM tại thôn xóm, khu dân cư.

Đọc tiếp

Các đồng chí Trần Nhật Tân TUV - Bí thư Huyện ủy, Nguyễn Quốc Hương PCT UBND huyện, Nguyễn Hồng Loan Bí thư Đảng ủy xã Thạch Trị chủ trì cuộc làm việc

Thạch Trị - Cần xác định rõ hơn vai trò chủ thể của nhân dân trong xây dựng NTM

Cán bộ, công chức cấp xã chưa nắm rõ việc, cán bộ thôn chưa hiểu rõ về các chủ trương, chính sách trong xây dựng NTM, nhân dân còn có tư tưởng trông chờ ý lại sự hỗ trợ của cấp trên và chưa xác định được đâu là chủ thể. Đây là một trong những nội dung trọng tâm được phân tích, làm rõ tại cuộc làm việc giữa Thường trực Ban chỉ đạo xây dựng NTM huyện Thạch Hà với cán bộ cốt cán và nhân dân xã Thạch Trị vào sáng ngày 13/3/2019.

Đọc tiếp

BCĐ NTM Huyện: Làm việc với xã Thạch Hội về xây dựng NTM năm 2019

BCĐ NTM Huyện: Làm việc với xã Thạch Hội về xây dựng NTM năm 2019

Ban Chỉ đạo xây dựng nông thôn mới huyện Thạch Hà vừa có buổi làm việc với xã Thạch Hội về lộ trình xây dựng xã nông thôn mới trong năm 2019. Các đồng chí Trần Nhật Tân TUV- Bí thư Huyện ủy, Phạm Tiến Nam Chánh Văn phòng Huyện ủy, Bùi Văn Điển Bí thư Đảng ủy xã chủ trì buổi làm việc. Đồng chí Trần Việt Hà PBT Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện cùng tham tham dự và phát biểu tại buổi làm việc.

Đọc tiếp

THẠCH LƯU ĐỦ ĐIỀU KIỆN CÔNG NHẬN XÃ ĐẠT ĐẠT CHUẨN NÔNG THÔN MỚI

THẠCH LƯU ĐỦ ĐIỀU KIỆN CÔNG NHẬN XÃ ĐẠT ĐẠT CHUẨN NÔNG THÔN MỚI

Chiều nay 27/11, sau khi Kiểm tra, đánh giá mức độ đạt chuẩn Tiêu chí Khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu, vườn mẫu và lấy ý kiến hài lòng xác suất của người dân tại xã Thạch Lưu, huyện Thạch Hà, Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã đánh giá xã đủ điều kiện đạt chuẩn đối với 2 tiêu chí này.

Đọc tiếp

NAM HƯƠNG; XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI THÀNH CÔNG MỸ MÃN, NHỜ BIẾT PHÁT HUY TIỀM NĂNG, LỢI THẾ

NAM HƯƠNG; XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI THÀNH CÔNG MỸ MÃN, NHỜ BIẾT PHÁT HUY TIỀM NĂNG, LỢI THẾ

Nông thôn mới ở Nam Hương không chỉ là đường thông, hè thoáng, hạ tầng đảm bảo ... mà điều đáng nói ở đây là Nam Hương đã thực sự biết phát huy lợi thế về rừng và tiềm năng của rừng để phát triển kinh tế rừng, kinh tế vườn hộ.

Đọc tiếp

Đoàn đã tiến hành kiểm tra tại các khu dân cư trên địa bàn xã Ngọc Sơn

Ngọc Sơn nỗ lực hoàn thành tiêu chí số 20 về xây dựng KDC NTM kiểu mẫu, vườn mẫu

Trong thời gian qua, cán bộ và nhân dân xã Ngọc Sơn đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong thực hiện tiêu chí số 20 về xây dựng khu dân cư mẫu, vườn mẫu. Mặc dù vậy do địa bàn rộng, dàn trải, cùng với đó là nhiều khó khăn khách quan nên trong quá trình thực hiện vẫn còn một vài chỉ tiêu chưa hoàn thành được như mong muốn.

Đọc tiếp

Ban Thường vụ Huyện ủy Thạch Hà làm việc với cán bộ, đối thoại với nhân dân xã Thạch Hội.

Ban Thường vụ Huyện ủy Thạch Hà vừa có buổi làm việc với cán bộ, đối thoại với nhân dân xã Thạch Hội về thực hiện nhiệm vụ chính trị và xây dựng nông thôn mới. Các đồng chí Nguyễn Văn Thắng-PBT TTHU, Chủ tịch HĐND huyện; Trần Việt Hà-PBT Huyện ủy,Chủ tịch UBND huyện;Bùi Văn Điển-Bí thư Đảng ủy xã Thạch Hội đồng chủ trì hội nghị.Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo Sở Nông nghiệp PTNT, đại diện các phòng ban cấp huyện, cán bộ chủ chốt xã, Ban Mặt trận 8 thôn.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 13, 14, 15 ... 29, 30, 31  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 224

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 216


Hôm nayHôm nay : 61334

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 128972

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60450929