20:32 EDT Thứ bảy, 04/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hội nghị báo cáo viên tháng 1

Thứ hai - 29/01/2018 10:34
Vừa qua, tại huyện Vũ Quang, Đ/c Hoàng Trung Dũng - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chủ trì hội nghị báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 1/2018. Dự hội nghị có các Đ/c Đoàn Đình Anh – Trưởng Ban văn hóa xã hội HĐND tỉnh, Bùi Nhân Sâm – Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh. Ở huyện có các Đ/c Phạm Hữu Bình – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Nguyễn Đăng Kỷ - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Nguyễn Thái Hòa – Phó Chủ tịch UBND huyện.
Các biểu tham dự Hội nghị báo cáo viên tháng 1

Các biểu tham dự Hội nghị báo cáo viên tháng 1

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm  - Phó giám đốc Công an tỉnh thông tin về kết quả công tác đấu tranh phòng chống tội phạm năm 2017. Trong đó, nhấn mạnh các vấn đề nổi cộm, được nhân dân quan tâm hiện nay, đó là tình hình hoạt động của các thế lực thù địch trong giai đoạn hiện nay; tội phạm và tai, tệ nạn xã hội, nhất là tệ nạn ma túy đang diễn biến phức tạp, tội phạm lừa đảo, các ổ nhóm hình sự liên huyện, liên tỉnh xuất hiện ngày càng nhiều, hoạt động phạm vị rộng nên rất khó kiểm soát; công tác đấu tranh với các loại tội phạm của lực lượng công an, nhất là tội phạm hình sự; dự báo tình hình an ninh trật tự trong thời gian tới và nêu các nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện để đảm bảo an ninh trật tự và an toàn xã hội.
Tiếp đó, các báo cáo viên Tỉnh ủy cũng đã nghe Đ/c Phạm Hữu Bình - Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện báo cáo kết quả xây dựng NTM của huyện Vũ Quang trong những năm qua. Theo đó,  sau 17 năm được thành lập, từ 1 huyện miền núi khó khăn nhất toàn tỉnh, huyện đã nổ lực vươn lên và đạt nhiều kết quả đáng  tự hào, bộ mặt NTM miền núi đã có sự khởi sắc. Nhất là phong trào xây dựng NTM đã được cấp ủy, chính quyền quan tâm và lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, người dân vào cuộc tích cực và hiệu quả. Đến nay huyện đã có 6 xã đạt chuẩn NTM, các xã còn lại đã hoàn thành trên 11 tiêu chí, Thị trấn Vũ Quang đã đang triển khai xây dựng đô thị văn minh. Đặc biệt, phát huy tiềm năng lợi thế của địa phương, huyện đặc biệt quan tâm và tuyên truyền vận động nhân dân khai hoang, cải tạo vườn tạp để trồng cây ăn quả có múi. Nhờ đó đến thời điểm này toàn huyện đã trồng được trên 3.000ha cam, trong đó trên 1.400ha cho thu hoạch. Nổi bật năm 2017 giá trị cây ăn quả ước đạt 445 tỷ đồng. Bên cạnh thông tin về những kết quả đạt được, đ/c Bí thư huyện ủy cũng đã chia sẽ về những khó khăn, bài học kinh nghiệm trong quá trình xây dựng NTM. Đồng thời nhận diện tình hình, nêu lên những mục tiêu, nhiệm vụ của huyện trong thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM thời gian tới.

Đ/c Hoàng Trung Dũng – Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đội ngũ báo cáo viên Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện Vũ Quang đã đi thăm quan mô hình kinh tế của anh Lê Khánh Toàn ở thôn 6 xã Đức Bồng.
Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng lưu ý đội ngũ báo cáo viên cần tập trung tuyên truyền ngăn ngừa lực lượng đoàn viên, thanh niên không vi phạm pháp luật, tránh xa tệ nạn xã hội; có định hướng đối với các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, trong đó có các vụ án tham nhũng lớn đang được xét xử...
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đề nghị đội ngũ báo cáo viên của Tỉnh ủy tập trung tuyên truyền những thành tựu của tỉnh trên các lĩnh vực, nhất là khắc phục sự cố môi trường, thu ngân sách, xây dựng NTM, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh trong sạch, vững manh toàn diện; nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động để khơi dậy phong trào thi đua yêu nước trong các tầng lớp nhân dân; phát huy, nhân rộng những kết quả đạt được, bài học kinh nghiệm quý trong công cuộc phát triển KT-XH, xây dựng NTM của huyện Vũ Quang.
Trước đó, Đ/c Hoàng Trung Dũng – Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đội ngũ báo cáo viên Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện Vũ Quang đã đi thăm quan mô hình kinh tế của anh Lê Khánh Toàn ở thôn 6 xã Đức Bồng. Đây là mô hình tiêu biểu trong phát triển kinh tế tổng hợp của huyện Vũ Quang với quy mô 7ha, trong đó có 4ha cam, trồng hơn 2.000 gốc cam các loại, chăn nuôi 2ha mặt nước thả cá. Tổng thu nhập hàng năm đạt gần 1 tỷ đồng. Mô hình trồng cam của anh Lê Ngọc Lâm ở thôn 6 với thu nhập hàng năm đạt trên 400 triệu đồng.
 
Bích Hường
Đài Vũ Quang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: chủ tịch, huyện

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 210

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 208


Hôm nayHôm nay : 54655

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 253215

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60575172