19:43 EDT Thứ tư, 01/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Vũ Quang: Giao ban Bí thư, Chủ tịch các xã, thị trấn

Thứ sáu - 16/10/2015 03:36
Sáng ngày 15/10, Thường trực Huyện ủy Vũ Quang đã tổ chức họp giao ban với Bí thư, Chủ tịch các xã, thị trấn để triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Phạm Hữu Bình, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Đăng Kỷ cùng chủ trì Hội nghị.
Vũ Quang: Giao ban Bí thư, Chủ tịch các xã, thị trấn

Vũ Quang: Giao ban Bí thư, Chủ tịch các xã, thị trấn

Tại hội nghị, các địa phương đã báo cáo tình hình công tác trong thời gian qua. Theo đó, sau Đại hội Đảng cấp cơ sở, các địa phương đã triển khai chương trình hành động, thực hiện mục tiêu Nghị quyết đã đề ra. Trong đó xác định xây dựng Đảng là then chốt, thực hiện công tác xây dựng NTM là nhiệm vụ trọng tâm, trên cơ sở đó, các địa phương đã phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất, xây dựng các mô hình kinh tế cho thu nhập cao. Bên cạnh đó, tập trung tuyên truyền, vận động nhân dân chỉnh trang nhà ở dân cư, phát quang đường làng ngõ xóm, thực hiện các tiêu chí đăng ký hoàn thành trong năm 2015. Đặc biệt là 2 xã về đích NTM Ân Phú, Đức Lĩnh đã dồn sức, quyết tâm hoàn thành các hạng mục còn lại, phấn đấu về đích đúng lộ trình.
Tại cuộc họp, các phòng, ban, ngành liên quan cũng đã làm rõ thêm một số vấn đề đạt được và tồn tại của các địa phương, nhất là vấn đề xây dựng NTM, xây dựng mô hình kinh tế, thu ngân sách... Đề nghị các địa phương quan tâm tập trung chỉ đạo thực hiện trong thời gian tới.
Kết luận tại buổi làm việc, Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Phạm Hữu Bình đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế của các địa phương. Đ/c cho rằng kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua vẫn chưa tương xứng với tiềm lực hiện có của các địa phương. Nhất là kết quả triển khai chương trình xây dựng NTM. Các địa phương triển khai thực hiện rất chậm, các mô hình chăn nuôi, trồng cây ăn quả chưa phát triển nhiều. Một số cán bộ xã chưa nắm rõ, chưa hiểu sâu, cặn kẽ về vấn đề xây dựng NTM. Đội ngũ cán bộ bán chuyên trách có biểu hiện đuối về năng lực, thiếu nhiệt huyết với công việc. Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đó là 2 xã phải về đích xây dựng NTM đúng kế hoạch và không có xã nào đạt dưới 10 tiêu chí. Đối với 3 xã đăng ký về đích năm 2016 thì phải đạt từ 12 tiêu chí trở lên. Để thực hiện được các mục tiêu trên, đề nghị các địa phương cần xác định rõ nhiệm vụ, rút kinh nghiệm để chỉ đạo thực hiện tốt hơn trong thời gian tới. Cần chính chỉnh, thay thế những cán bộ thiếu năng lực, thiếu trách nhiệm. Cần lấy hiệu quả công việc để làm thước đo về năng lực, trình độ của đội ngũ cán bộ cơ sở; quan tâm, triển khai thực hiện tốt vấn đề xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Nhiệm vụ trước mắt đó là nắm chắc tình hình trước, trong và sau Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 18. Có chế độ báo cáo thường xuyên, kịp thời để xử lý các vấn đề đột xuất, bất ngờ.
Bích Hường
Đài Vũ Quang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: huyện ủy, bí thư

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 224

Máy chủ tìm kiếm : 12

Khách viếng thăm : 212


Hôm nayHôm nay : 28898

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 71283

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60393240