06:30 EDT Thứ năm, 02/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Vũ Quang: Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2018

Chủ nhật - 27/05/2018 11:39
Vừa qua, tại Trường THCS Liên Hương, UBND huyện Vũ Quang đã tổ chức lễ phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2018. Dự lễ phát động có đại diện lãnh đạo Sở LĐTB&XH; Ở huyện có các đồng chí Nguyễn Đăng Kỷ- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Phan Hồng Yến – Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Nguyễn Thái Hòa- Phó chủ tịch UBND huyện; các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện, lãnh đạo các địa phương và đông đảo phụ huynh, học sinh.
Toàn cảnh Lễ phát động

Toàn cảnh Lễ phát động

Hiện nay, việc phổ biến các điểm cung cấp dịch vụ truy cập Internet công cộng, độ phủ sóng mạng lưới Internet và sóng di động, trẻ em dễ dàng tiếp cận trò chơi điện tử và mạng xã hội. Đây là điều kiện để các em hòa nhập thế giới công nghệ số, nhưng cũng tiềm ẩn không ít nguy cơ ảnh hưởng đến trẻ em.
Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”, nhằm tăng cường và nâng cao hơn nữa nhận thức, tránh nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ quan đơn vị, gia đình và của chính các em trong việc thực hiện tốt Luật trẻ em và phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em trong môi trường mạng.



Sở LĐTB&XH, UBND huyện Vũ Quang quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.
 
Tại lễ phát động, UBND huyện Vũ Quang đã kêu gọi các cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể và nhân dân từ huyện đến cơ sở làm tốt công tác tuyên truyền sâu rộng Luật trẻ em; Tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả Chỉ thị 20 của Bộ chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chăm sóc giáo dục và bảo vệ trẻ em trong tình hình mới”;Tăng cường phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; phổ biến các kiến thức, kỹ năng sử dụng công nghệ số an toàn, lành mạnh cho người chăm sóc trẻ em; thực hiện mùa hè an toàn cho trẻ em, đặc biệt là phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích; tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi lành mạnh cho trẻ em trong dịp hè...
Nhân dịp này, Sở LĐTB&XH, UBND huyện Vũ Quang, Huyện đoàn, LĐLĐ huyện và UBND xã Đức Hương đã trao tặng 55 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.
Lê Thủy (Đài Vũ Quang)
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: huyện

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 279

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 274


Hôm nayHôm nay : 44909

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 99445

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60421402