16:48 EDT Chủ nhật, 05/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Vũ Quang gặp mặt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng CSVN

Thứ năm - 29/01/2015 12:50
Trong niềm tự hào vô hạn về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, dân tộc Việt Nam anh hùng và đón chào Xuân mới Ất Mùi 2015, cùng với toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, sáng ngày 29/1, BCH Đảng bộ huyện Vũ Quang đã tổ chức trọng thể mít tinh kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.
Trong không khí vui tươi, khấn khởi, các đại biểu đã có mặt từ rất sớm, cùng dâng hoa, thắp hương bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ Bác Hồ kính yêu, các đồng chí lãnh đạo tiền bối của Đảng, các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập tự do cho tổ quốc tại đền thờ tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ huyện.
Tại lễ kỷ niệm, sau các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng quan vinh, Bác Hồ vĩ đại, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử 85 năm xây dựng và trưởng thành, với những mốc son chói lọi, những bước ngoặt quan trọng của Đảng cộng sản Việt Nam.
Vũ Quang vốn là căn cứ địa của cuộc khởi nghĩa Cần vương, là an toàn khu của hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, ngay khi Đảng ra đời, trên vùng đất Vũ Quang đã có nhiều chi bộ ra đời và hoạt động, tiêu biểu như Chi bộ Mai Hoa ở Đức Giang, Chi bộ xã Hương Khê, các tổ chức Đảng ở Thượng Bồng… đây là những chi bộ đảng được thành lập sớm nhất trên địa bàn Hà Tĩnh lúc bấy giờ và đã cùng Đảng và nhân dân Việt nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Phát huy truyền thống quê hương cách mạng cần vương, sau 15 năm được thành lập, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Vũ Quang từ một huyện nghèo đã bứt phá đi lên, đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh. Đến nay thu nhập bình quân đầu người đạt 23 triệu đồng/năm, tỷ lệ hộ nghèo chỉ còn 11,23%. Đảng bộ đang ra sức đẩy mạnh thực hiện “học tập và làm theo tấm gương đạo Đức Hồ Chí Minh”.
Tự hào với truyền thống vẻ vang của Đảng, của dân tộc, cùng với những thành tựu đạt được của tỉnh nhà trong suốt chặng đường qua, Đảng bộ và nhân dân Vũ Quang tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, không ngừng nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, ra sức thi đua lao động sản xuất. Quyết tâm đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế, xã hội, phấn đấu thực hiện thành công các mục tiêu mà Nghị quyết đảng bộ huyện đã đề ra.
 
Bích Hường
Đài Vũ Quang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 203

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 199


Hôm nayHôm nay : 62072

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 302307

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60624264