14:19 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hội thảo 5 chuỗi giá trị sản phẩm chủ lực trong sản xuất nông nghiệp

Sáng 14-2, Dự án Cải thiện sự tham gia thị trường cho người nghèo (IMPP) Hà Tĩnh tổ chức hội thảo chuỗi gía trị: lúa, lạc, lợn, rau và ớt-những sản phẩm chủ yếu của người nông dân..

Đọc tiếp

Đưa dòng vốn đến đúng địa chỉ đầu tư

Mục tiêu xuyên suốt những giải pháp trong năm 2012 của Ngân hàng Nhà nước là góp phần thực hiện nhiệm vụ kinh tế vĩ mô, đưa dòng vốn đến đúng địa chỉ đầu tư.

Đọc tiếp

Quản lý, sử dụng đất lúa: Quy định mới sẽ nghiêm ngặt

Quản lý, sử dụng đất lúa: Quy định mới sẽ nghiêm ngặt

Bộ NNPTNT vừa trình Chính phủ ban hành dự thảo Nghị định về quản lý, sử dụng đất lúa. Theo dự thảo này, người trồng lúa sẽ được cho tiền, cũng như hỗ trợ giống hàng năm để sản xuất, bảo vệ, đặc biệt là phát triển đất trồng lúa nước.

Đọc tiếp

Công bố dịch cúm gia cầm tại xã Kỳ Trinh

Xét đề nghị của Giám đốc Sở NN&PTNT, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn vừa ký Quyết định số 400/QĐ-UBND về việc công bố dịch cúm gia cầm (H5N1) tại xã Kỳ Trinh, huyện Kỳ Anh.

Đọc tiếp

Trở thành cường quốc nông nghiệp, tại sao không?

Trở thành cường quốc nông nghiệp, tại sao không?

(Chinhphu.vn) - Nguyên Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn vừa có bài viết đóng góp ý kiến để phát triển mạnh mẽ ngành nông nghiệp Việt Nam, xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

Đọc tiếp

Hà Tĩnh là tỉnh thứ 10 xuất hiện dịch cúm gia cầm

Theo báo cáo của Chi cục Thú y Hà Tĩnh, ngày 10/2/2012 tại thôn Đông Tiến, xã Kỳ Trinh (Kỳ Anh) có hiện tượng vịt chết không rõ nguyên nhân; Chi cục thú y Hà Tĩnh đã tiến hành lấy mẫu gửi Cơ quan Thú y vùng III xét nghiệm, kết quả dương tính cúm gia cầm (tại văn bản số 33/CĐXN-CĐ ngày 12/2/2012 của Cơ quan Thú y Vùng 3).

Đọc tiếp

Đa dạng hóa nguồn lực cải cách tiền lương

(Chinhphu.vn)- Nếu tiếp tục tăng lương tối thiểu theo cách làm hiện nay thì ngân sách không thể chịu nổi và dù có tăng nguồn mà không đổi mới căn bản quan điểm về tiền lương, cải cách hệ thống lương, đối tượng hưởng lương thì cũng không thể giải quyết được vấn đề mà còn để lại gánh nặng và hậu quả nghiêm trọng cho nền kinh tế quốc gia.

Đọc tiếp

"Nội chiến" ở chung cư cao cấp bậc nhất Việt Nam

Hàng chục hộ dân bàn thảo kế hoạch đưa ra “yêu sách” khi chủ đầu tư cúp nước. Còn chủ đầu tư thì cho rằng do cư dân không đóng phí nên mới ngưng cung cấp nước và việc làm này là đúng quy định.

Đọc tiếp

Vụ Tiên Lãng: Thu hồi các quyết định sai trái

Ngày 12.2, UBND TP. Hải Phòng đã ban hành kế hoạch triển khai thực hiện thông báo kết luận của Thủ tướng và kế hoạch của Ban Thường vụ Thành ủy về vụ việc cưỡng chế thu hồi đất tại xã Vinh Quang.

Đọc tiếp

Đầu tư tín dụng 2012, cần hơn nỗ lực vượt khó

Đầu tư tín dụng 2012, cần hơn nỗ lực vượt khó

Trong khó khăn chung do lạm phát và suy giảm kinh tế, kết quả cho vay nền kinh tế của ngành Ngân hàng tỉnh ta năm 2011 chưa đạt mục tiêu. Tuy nhiên, chính trong thời điểm khó khăn đó cũng đánh dấu sự chuyển biến mới trong việc tìm các giải pháp đầu tư tín dụng. Chủ động, cởi mở hơn và thể hiện rõ hơn trách nhiệm của mình đối với sự phát triển nền kinh tế, đó là chuyển động rõ nét trong đầu tư tín dụng những tháng cuối năm 2011 và cũng là tín hiệu mừng cho những nỗ lực tiếp theo của các TCTD năm 2012.

Đọc tiếp

Kỳ Phương cần có giải pháp phát triển kinh tế nâng cao thu nhập người dân

Sáng nay (12/2), đồng chí Võ Kim Cự, Phó bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo chương trình MTQG xây dựng NTM tỉnh kiểm tra tiến độ thực hiện Chương trình xây dựng NTM tại xã Kỳ Phương (Kỳ Anh), cùng đi có các đồng chí: Lê Đình Sơn, UVBTV Tỉnh uỷ, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Hà Văn Thạch, UVBTV Tỉnh uỷ - Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Nguyễn Nhật, Tỉnh uỷ viên - Phó chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở ban ngành cấp tỉnh; Ban quản lý Khu kinh tế Vũng Áng; Ban Thường vụ huyện uỷ, Thường trực HĐND, BCĐ chương trình MTQG xây dựng NTM huyện Kỳ Anh, Chủ tịch UB MTTQ huyện, Tổng công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh, chi nhánh Ngân hàng thương mại trên địa bàn huyện; Bí thư đảng, Chủ tịch UBND, Ban quản lý xây dựng NTM xã Kỳ Phương, Bí thư và Chủ tịch và 8 xã nằm trong Khu kinh tế Vũng Áng.

Đọc tiếp

Tên Tổ trưởng xử lý vụ HP gây bất ngờ

Tên Tổ trưởng xử lý vụ HP gây bất ngờ

Một bất ngờ đã xảy ra vào chiều qua (11/2), sau cuộc họp khẩn của UBND TP.Hải Phòng, khi Phó Chủ tịch Đỗ Trung Thoại, người "đổ vấy" cho người dân bức xúc phá nhà ông Vươn, được tín nhiệm cử làm tổ trưởng tổ xử lý vụ Tiên Lãng theo kết luận của Thủ tướng.

Đọc tiếp

Phát triển nuôi tôm thẻ theo hướng thâm canh

Phát triển nuôi tôm thẻ theo hướng thâm canh

Vài năm gần đây nuôi tôm thẻ chân trắng ở Hà Tĩnh phát triển nhanh, hiệu quả. Tuy nhiên, hình thức nuôi chủ yếu quảng canh cải tiến nên năng suất, sản lượng đạt chưa cao. Để nâng cao hiệu quả trên đơn vị diện tích cần nâng câp và phát triển nuôi tôm thẻ chân trắng theo hướng thâm canh, bền vững.

Đọc tiếp

Giao đất cho nông dân: Phải hài hòa các lợi ích

Giao đất cho nông dân: Phải hài hòa các lợi ích

“Việc giao đất cho nông dân cần xem như việc thực hiện một hợp đồng kinh tế, hết hạn cần thu hồi. Tuy nhiên, nếu thu hồi cần xem xét từng trường hợp để hỗ trợ”, Tiến sĩ Nguyễn Đức Kiên - Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Kinh tế Quốc hội khẳng định.

Đọc tiếp

5 bài học trong xây dựng nông thôn mới

5 bài học trong xây dựng nông thôn mới

an Chỉ đạo Chương trình xây dựng thí điểm mô hình nông thôn mới (NTM) T.Ư vừa tiến hành tổng kết Chương trình xây dựng NTM tại 11 xã điểm.

Đọc tiếp

Xây dựng chuẩn nghề gắn với quy trình sản xuất

Xây dựng chuẩn nghề gắn với quy trình sản xuất

Ngày 10.2, Bộ NNPTNT cho biết đã tổ chức xây dựng và nghiệm thu chương trình và giáo trình của 71 nghề nông nghiệp trình độ sơ cấp nghề cho lao động nông thôn

Đọc tiếp

Hà Tĩnh: Hiến gần 300.000m² đất xây dựng nông thôn mới

(SGGP).- UBND tỉnh Hà Tĩnh cho biết, sau hơn 1 năm triển khai thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, người dân trên địa bàn Hà Tĩnh đã tự nguyện hiến tặng gần 300.000m² đất để làm đường giao thông và nhiều công trình phúc lợi văn hóa, xã hội khác, với tổng trị giá lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Đọc tiếp

Tổ chức CIDA tài trợ 220 tỷ đồng cho 13 xã nghèo Hà Tĩnh

Tổ chức Hợp tác phát triển Quốc tế Canada (CIDA) tài trợ 11,4 triệu đô la Canada (tương đương 220,2 tỷ đồng), trong đó vốn ODA khoảng 10 triệu đô la Canada hỗ trợ phát triển nông nghiệp, nông thôn tại 13 xã nghèo của 3 huyện Thạch Hà, Kỳ Anh và Đức Thọ (Hà Tĩnh)

Đọc tiếp

Kết luận của Thủ tướng về vụ Tiên Lãng đã đem lại niềm tin…

Kết luận của Thủ tướng về vụ Tiên Lãng đã đem lại niềm tin…

“Quyết định của Thủ tướng thật thấu tình, đạt lý”, “Rất đồng tình với kết luận của Thủ tướng”, “Cảm ơn Thủ tướng! Thật là một ngày hạnh phúc! Thủ tướng kết luận thật công minh”, “Khâm phục cách làm việc rất công tâm, hợp lòng dân của Thủ tướng . Nhiệt liệt hoan nghênh!!!”...

Đọc tiếp

TP. Hà Tĩnh: Lúa hỏng vì nước thải nhà máy bia

TP. Hà Tĩnh: Lúa hỏng vì nước thải nhà máy bia

Thời gian qua nhà máy bia Sài Gòn – Hà Tĩnh xả thải bẩn trực tiếp ra môi trường nhưng không hiểu vì sao vẫn tồn tại lâu như thế mà không bị xử lý?

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 208, 209, 210, 211, 212, 213  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 227

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 222


Hôm nayHôm nay : 54770

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1071663

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60079986