09:15 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hội nghị tập huấn quản lý tài chính – ngân sách, quản lý tài sản công

Thứ năm - 03/10/2019 04:58
Sáng ngày 3/10, UBND huyện Kỳ Anh phối hợp với Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ Tài chính công Hà Tĩnh tổ chức hội nghị tập huấn quản lý tài chính – ngân sách, quản lý tài sản công cho các đồng chí là lãnh đạo, kế toán các phòng, ban, ngành, hội đoàn thể, đơn vị thuộc huyện; lãnh đạo, kế toán trưởng ngân sách UBND các xã và các trường học trên địa bàn.
Hội nghị tập huấn quản lý tài chính – ngân sách, quản lý tài sản công
Các đại biểu và các học viên tha gia hội nghị tập huấn

Phát biểu khai mạc hội nghị tập huấn, đồng chí Bùi Quang Hoàn, chủ tịch UBND huyện nêu rõ: công tác quản lý, sử dụng tài sản công của các đơn vị nói riêng và huyện nói chung còn có những bất cập, vướng mắc khó khăn nhất định; do vậy, đề nghị các đại biểu tham gia lớp tập huấn cần tập trung, chủ động nghiên cứu tài liệu, tiếp thu, lĩnh hội đầy đủ nội dung do các giảng viên truyền đạt; chủ động, tích cực trao đổi, thảo luận những khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý, sử dụng tài sản công tại cơ quan, đơn vị.

Đồng chí Bùi Quang Hoàn, chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị

Đồng chí bày tỏ mong muốn: sau hội nghị, các đồng chí lãnh đạo, Kế toán trưởng cần có trách nhiệm tuyên truyền cho các cán bộ làm công tác tài chính, ngân sách tại cơ quan, cũng như tổ chức, cá nhân liên quan thuộc phạm vi điều chỉnh của Luật, đảm bảo tổ chức thực hiện đúng theo quy định, góp phần đưa công tác quản lý sử dụng tài sản công ngày một tốt hơn...

Trong thời gian 2 ngày, các học viên sẽ được nghe các giảng viên của Sở Tài chính truyền đạt, trao đổi, hướng dẫn các chuyên đề về những đổi mới Luật Ngân sách nhà nước liên quan đến quản lý tài chính - ngân sách, quản lý tài sản công cho các đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước.

Bên cạnh đó, các giảng viên còn giới thiệu một số chế độ, chính sách mới liên quan đến tài chính ngân sách của các cơ quan quản lý nhà nước, Đảng, đoàn thể. Trong thời gian tập huấn, các giảng viên sẽ giải đáp những vướng mắc trong việc thực hiện nhiệm vụ tài chính - ngân sách của các cơ quan, đơn vị, để các cơ quan, đơn vị hiểu rõ hơn khi triển khai thực hiện.

Thông qua Hội nghị tập huấn nhằm trang bị thêm kiến thức, kỹ năng, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho các cán bộ làm công tác tài chính kế toán của các cơ quan, đơn vị, các xã, trường học trong toàn huyện. Đồng thời tạo điều kiện cho các cán bộ làm công tác kế toán kịp thời nắm bắt, cập nhật những thay đổi về chính sách liên quan để phục vụ tốt hơn cho công tác kế toán.


Theo Phạm Tuấn/kyanh.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 157


Hôm nayHôm nay : 45643

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1059357

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60067680