19:53 EST Thứ sáu, 22/11/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Điển hình TB, cách làm hay


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể mật ong Vũ Quang.

Thứ tư - 16/05/2012 10:40
Nuôi ong lấy mật ở Vũ Quang đã trở thành một nghề cho thu nhập khá của nhiều hộ dân. Hiện nay toàn huyện có trên 1000 hộ nuôi ong, với trên 5000 đàn, sản lượng mật đạt trên 34 tấn/năm.
Quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể mật ong Vũ Quang.

Quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể mật ong Vũ Quang.


 Theo chiến lược phát triển thị trường của huyện trong thời gian tới là tăng cường xúc tiến thương mại, phát triển thương hiệu, nâng cao giá trị kinh tế cho sản phẩm mật ong Vũ Quang thành thương hiệu đặc sản của địa phương. Từ thực tế đó, Trung tâm ƯD TB KHCN Hà Tĩnh đề xuất thực hiện dự án "Quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể mật ong Vũ Quang cho sản phẩm mật ong của huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh"
Mục tiêu của dự án: Quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Mật ong Vũ Quang, nhằm quản lý tốt hơn chất lượng, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, nâng cao hiệu quả thu nhập cho người sản xuất và giữ gìn, phát huy giá trị của sản phẩm sau khi được cấp Văn bằng bảo hộ Nhãn hiệu tập thể.
Ngày 10/5/2012, Hội đồng KHCN cấp tỉnh tổ chức xét duyệt, Hội đồng đánh giá cao sự cần thiết và tính thực tiễn của dự án và nhất trí cho triển khai.
Phan Cử
Sở Khoa học và Công nghệ Hà Tĩnh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 282

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 281


Hôm nayHôm nay : 57609

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 996774

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 71224089