16:13 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm » Sức khỏe - Giới tính


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Valentine 2012 : Yêu là nói

Thứ ba - 07/02/2012 04:53
Cứ mỗi mùa Valentine, các đôi uyên ương lại hào hứng lên những kế hoạch đặc biệt để dành tặng riêng cho “người ấy”, nhưng cũng có không ít ban trẻ vẫn còn ngại ngần nói lời yêu...
Valentine 2012 : Yêu là nói

Valentine 2012 : Yêu là nói

Tìm một chút hưng phấn cho tình yêu thăng hoa

Valentine, hoa hồng trải dài khắp phố, những hàng thú bông trở nên đắt hàng, những món quà lưu niệm cũng được các bạn trẻ lùng sục... Ai cũng có những dự định riêng và mong chờ được mang đến những điều bất ngờ nhất cho người mình yêu thương. Tuy nhiên, cũng có không ít những bạn trẻ vẫn còn ngại ngần khi thể hiện tình cảm của mình.

Nguyên nhân hầu hết của các bạn trẻ này chính là do "bí" ý tưởng hay thiếu can đảm và tự tin để bày tỏ tình cảm của mình với "nửa kia". Làm sao để tạo nên một khung cảnh lãng mạn nhất trong một thời điểm thích hợp nhất với một món quà bất ngờ nhất, đủ để làm cho người ấy xiêu lòng? Đó là câu hỏi thường trực của những trái tim yêu trong mùa Valentine.

Còn nhớ Đêm Valentine Thế Kỷ 2011 của CloseUp được tổ chức tại Cầu Ánh Sao (Phú Mỹ Hưng), mặc dù vé mời chỉ được phát ra cho 100 cặp đôi may mắn nhưng hàng ngàn cặp tình nhân đã nô nức tới tham dự chỉ để được tận hưởng không khí lãng mạn, lung linh và tìm cho mình một chút "hưng phấn" cho tình yêu thăng hoa. 

Tự tin trao nụ hôn trong Đêm Valentine Thế Kỷ 2011
Cũng trong Đêm Valentine Thế Kỷ 2011, những giấc mơ tình yêu lãng mạn nhất đã được biến thành hiện thực. Đó là một nụ hôn nồng cháy trên không khí cầu, 999 đóa hồng dành riêng cho cô gái bạn yêu, "phép màu" cho hai người yêu nhau từ hai nửa địa cầu gặp nhau trong một đêm kỳ diệu.... Đêm Valentine Thế Kỷ không biết tự bao giờ đã trở thành điểm “nóng” của mỗi mùa Valentine.

Valentine 2012: Yêu là Nói

“Yêu là Nói” chính là chủ đề cho Valentine Thế Kỷ 2012 do CloseUp và kênh truyền hình MTV tổ chức. Với thông điệp táo bạo này, CloseUp đã bật đèn xanh cho các bạn trẻ, bằng ngôn ngữ hay hành động hãy nói thật to tình cảm của mình với người bạn yêu thương.

Ngay từ trước lễ Valentine, các bạn trẻ đã có dịp "tập" tỏ tình với cuộc thi Tỏ tình cùng thần tượng trong khuôn khổ giải thưởng âm nhạc VMVC của MTV với phần thưởng là cơ hội hát cùng thần tượng trong một single được mong chờ là hit của mùa Valentine.

Tiếp theo, CloseUp tạo cơ hội cho bạn gửi tặng nụ hôn "ảo" và "sáng tạo" thiệp tỏ tình ấn tượng cho "người ấy" trên trang web closeup.vn, một "bài tập" thú vị để khởi động cho giờ khắc quan trọng trong Lễ tình nhân.  
CloseUp và MTV hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn Đêm Valentine thế kỷ đầy bất ngờ và thú vị
Và trong Đêm Valentine Thế Kỷ mà ai cũng mong chờ, CloseUp sẽ tôn vinh tinh thần Yêu là Nói với việc lần đầu tiên ra mắt Tình khúc Valentine Thế kỷ. Tình khúc này sẽ đươc trình bày bởi 19 ca sĩ hàng đầu của giải VMVC với những tên tuổi lớn như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh, Thanh Bùi,… và sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng.

100 cặp tình nhân nổi tiếng của làng Showbiz Việt sẽ cùng nhau chia sẻ thời khắc lãng mạn ngọt ngào, cùng tham gia những trò chơi mang đậm sắc màu “Yêu là Nói” và tìm ra  những cặp đôi hoàn hảo nhất, những màn tỏ tình ấn tượng nhất, những nụ hôn “ăn ảnh” nhất...


 

Với Close Up, ai cũng sẽ trở nên tự tin hơn với hơi thở thơm mát, xóa bỏ khoảng cách, đến gần nhau hơn, tận hưởng những vị ngọt đáng nhớ của một đêm tình yêu trong mơ với đầy đủ cung bậc cảm xúc.

20 cặp vé dành cho các khách hàng may mắn, được chính thức "đấu giá" trên trang web closeup.vn từ ngày 1/2/2012 tới ngày 12/2/2012.

CloseUp sẽ dành tặng 1 món quà bất ngờ và bí mật cho cặp đôi có giá đấu cao nhất trong đêm Valentine thế kỷ 2012.
Theo vietnamnet.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 227

Máy chủ tìm kiếm : 19

Khách viếng thăm : 208


Hôm nayHôm nay : 64662

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1141826

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60150149