17:50 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm » Sức khỏe - Giới tính


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Valentine và món quà hoàn hảo cho chồng bạn

Thứ ba - 07/02/2012 20:15
Bạn cảm thấy khó khăn để chọn một món quà hoàn hảo cho chồng bạn nhân ngày Valentine thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây:

Quà tặng là một phần của lễ Valentine. Cho dù đó là Valentine lần đầu hay lần thứ n của vợ chồng bạn thì tặng quà cũng là cách tốt đẹp thể hiện tình yêu. Một số người cho rằng, tình cảm không liên quan đến vật chất. Nhưng một món quà ý nghĩa có thể ẩn chứa rất nhiều điều.

Nếu lên kế hoạch ngay từ bây giờ, bạn sẽ mang tới điều ngạc nhiên cho chồng vào ngày Tình yêu.

1. Bộ dụng cụ chăm sóc cá nhân

Một bộ dụng cụ chăm sóc cá nhân có thể là một cách đặc biệt để thể hiện tình yêu cũng như sự chăm sóc của bạn dành cho chồng mình. Bạn có thể mua tặng chồng mình những món đồ chăm sóc cho dung mạo và sức khỏe của anh ấy như bọt cạo râu, dao cạo râu, dầu gội đầu và các sản phẩm vệ sinh khác. Nếu bạn muốn để món quà ấy trở nên đặc biệt hơn bạn có thể mua thêm cho anh ấy lọ nước hoa hoặc sản phẩm khử mùi…
 
2. Phụ kiện, thiết bị văn phòng

Bạn có thể mua tặng chồng mình những phụ kiện, thiết bị văn phòng như một chiếc bút có khắc chữ cái tên bạn và chồng lồng vào nhau, khung ảnh, túi xách da, chặn giấy… để làm quà tặng cho anh ấy vào ngày Valentine. Ngoài ra còn có nhiều mặt hàng khác bạn có thể mua tùy thuộc vào việc chồng bạn có thể sử dụng ở văn phòng nhiều hay ít, ví dụ như một đôi dép đi ở văn phòng, một chiếc gối tựa lưng…

3. Một bức thư tình

Khi hai bạn đã là vợ chồng thì việc viết một bức thư tay cho nhau dường như sẽ bị đánh giá là ngớ ngẩn và có vẻ gì đó là sáo rỗng. Tuy nhiên bạn đừng quên đi sự kì diệu của những lời nói thông qua một tờ giấy đơn giản, nó sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm của mình dành cho chồng và tuyệt nhiên đó sẽ là điều tuyệt vời nhất đối với anh ấy. Hãy viết bất cứ điều gì về chồng bạn, về cuộc sống hạnh phúc mà anh ấy mang lại cho bạn cũng như tình yêu của bạn dành cho anh ấy. Chỉ cần một cây bút và một tờ giấy, bạn đã mang đến cho chồng mình một món quà đầy ý nghĩa và không giống với bất kỳ ai.

4. Tái hiện quá khứ

Gom những tấm ảnh kỷ niệm đặc biệt đáng nhớ của hai vợ chồng trong những kỳ Valentine đã qua. Bạn xâu kết các ý tưởng lãng mạn và phác thảo kế hoạch tái hiện một dấu ấn lịch sự mà anh ấy ưa thích. Đó có thể là điều bạn từng hứa với chồng nhưng vì lý do nào đó bị trì hoãn.

Vợ chồng cùng quay lại địa điểm minh chứng tình yêu thời son trẻ cùng quyển sách ảnh bạn tự tạo: gồm ảnh, vật kỷ niệm nhỏ có thể gắn vào sách, bưu thiếp, mẩu giấy dán trình bày cảm xúc của bạn…
 
5. Bữa ăn tối hoàn hảo

Không bao giờ có người đàn ông nào phủ nhận một thực tế mà họ yêu thích đó là khi được vợ mình nấu cho mình những món ăn đặc biệt. Do vậy hãy để chồng của bạn hồi tưởng lại sự kỳ diệu của bữa tối đầu tiên mà bạn tự tay chuẩn bị cho anh ấy với các món ăn đặc biệt từ khả năng nấu nướng của bạn. Một bữa ăn trong nhà với nến, hoa hồng, rượu vang hoặc sâm banh sẽ làm cho Valentine của bạn thêm lãng mạn. Nếu không, bạn cũng có thể chuẩn bị vài món ăn mà anh ấy yêu thích.

6. Massage thư giãn

Sau những chuỗi ngày làm việc mệt mỏi, bạn hãy mang lại cho anh ấy cảm giác được thư giãn bằng cách tự tay mình massage cho anh ấy. Hãy sử dụng một số loại dầu massage có mùi thơm để tăng cường hiệu lực thư giãn tinh thần cho anh ấy. Chắc chắn với sự nuông chiều của bạn và làm cho anh ấy cảm thấy đặc biệt là một món quà vô cùng ý nghĩa vào ngày Valentine.
 
7. Cặp móc khóa hình 2 nửa trái tim

Đây là 2 móc khóa có hình nửa trái tim trên mỗi móc khóa. Vì vậy, bạn có thể làm quà tặng chồng mình một một nửa và giữ lại nửa kia cho mình. Món quà này sẽ giúp bạn nói với anh ấy rằng anh ấy luôn luôn ở trong tâm trí và trái tim của bạn.
 
8. Kì nghỉ lãng mạn

Một kế hoạch nghỉ ngơi ở một nơi lãng mạn là món quà tuyệt vời cho chồng bạn và cũng là cơ hội để hai bạn hâm nóng lại tình cảm của mình. Hãy tùy vào sở thích của anh ấy mà bạn có thể lựa chọn địa điểm đến nơi nào yên tĩnh, thanh bình hoặc hoạt náo, tự do… Dành thời gian tuyệt diệu để ở bên và chăm sóc, vui vẻ với anh ấy.
 
9. Tin nhắn cho Ngày tình yêu

Bạn hãy để lại tin nhắn dán trong phòng ngủ hoặc tin nhắn điện thoại để bày tỏ tình cảm của mình. Vài tin nhắn ngọt ngào trích dẫn dưới đây bạn có thể sử dụng:

- “Em đã yêu nhiều lần nhưng luôn là với chồng của em”.

- “Những ngày mình sống chung, em thấy như đi lạc vào khu vườn đầy hoa thơm, trái ngọt và em cứ muốn mình dừng bước trong đó”.

- “Tình yêu của anh làm tươi mát tâm hồn em”.


10. Chocolate ngày tình nhân

Chocolate là cách thể hiện tình yêu không bao giờ cũ. Ngày nay, chocolate có vô vàn hình dạng, kích cỡ và phù hợp với nhiều khẩu vị. Phổ biến là chocolate sữa, chocolate đen, chocolate với bột cacao, chocolate hương rượu...

Huyền Trang tổng hợp
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 274

Máy chủ tìm kiếm : 30

Khách viếng thăm : 244


Hôm nayHôm nay : 64662

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1146066

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60154389