06:51 EDT Thứ tư, 08/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Tái cơ cấu ngành nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới

Thứ sáu - 24/04/2015 22:23
Tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững với xây dựng nông thôn mới chính là cuộc cách mạng lớn của ngành nông nghiệp. Đây là nội dung quan trọng được đưa ra tại Hội nghị triển khai Thông tư liên tịch số 14, 15 và Đề án kiện toàn hệ thống quản lý ngành, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành do Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn tổ chức vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Phát biểu tại hội nghị, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cao Đức Phát nêu rõ, việc kiện toàn, nâng cao năng lực, hiệu quả của hệ thống bộ máy quản lý hành chính nhà nước ngành nông nghiệp và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của ngành là một nội dung quan trọng, vừa là nhiệm vụ vừa là giải pháp trong việc thực hiện chức năng quản lý nhà nước của Bộ trong những năm tới.

Hội nghị được tổ chức nhằm triển khai thực hiện Thông tư do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Bộ Nội vụ soạn thảo và đã thống nhất ký kết để xây dựng được hệ thống quản lý nhà nước minh bạch phát triển nông thôn từ trung ương đến địa phương một cách thống nhất và đảm bảo vận hành thông suốt, hiệu quả.

Bộ trưởng Cao Đức Phát cũng cho biết việc kiện toàn hệ thống tổ chức bộ máy quản lý ngành và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của ngành là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Bộ, ngành trong năm 2015. Trước mắt, Bộ tập trung rà soát, sắp xếp lại hệ thống bộ máy của các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các phòng quản lý ở địa phương theo hướng rút gọn bộ máy, tinh giản nhưng hiệu quả hơn. Đồng thời xây dựng thể chế liên quan đến việc tuyển dụng, quản lý, sử dụng, đánh giá và chế độ, chính sách đãi ngộ đặc thù đối với nguồn nhân lực của ngành; công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực; thu hút nguồn lực của các tổ chức quốc tế, doanh nghiệp tham gia đào tạo nghề cho lao động nông thôn.

Theo: quochoitv.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: nông nghiệp

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 145

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 143


Hôm nayHôm nay : 29834

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 420377

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60742334