14:35 EDT Thứ bảy, 04/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thêm nhiều hoạt động thiết thực vì người nghèo

Thứ năm - 22/11/2012 21:04
Thực hiện "Tháng cao điểm vì người nghèo”, Ban Thường trực UBMTTQ tỉnh Bình Thuận tiếp tục kêu gọi vận động các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh phát huy tinh thần "tương thân, tương ái”, ủng hộ xây dựng nhà cho các hộ nghèo chưa có nhà ở.
 
 
 
Nhiều ngôi nhà được xây mới cho người nghèo
Ảnh: P.Hằng
 
Tỉnh phấn đấu đến trung tuần tháng 11, vận động ủng hộ từ 1,5 đến 2 tỷ đồng, góp phần hoàn thành chỉ tiêu giảm 1,5% tỷ lệ hộ nghèo trong năm 2012. Từ đầu năm đến nay, tỉnh Bình Thuận đã huy động xây dựng quỹ được gần 15,5 tỷ đồng; đã có 9/10 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh huy động đạt và vượt, tiêu biểu là các huyện Bắc Bình, Hàm Tân, Hàm Thuận Nam, Phú Quý... 
 
*Ông Đỗ Hoàng Huynh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vĩnh Long, Trưởng Ban vận động "Ngày vì người nghèo” tỉnh cho biết: năm 2013 Vĩnh Long phấn đấu vận động 150 tỷ đồng xây dựng quỹ "Vì an sinh xã hội và người nghèo”, góp phần phục vụ nhiệm vụ phát triển KT-XH, xóa đói giảm nghèo. Để đạt được mục tiêu này, Tỉnh ủy Vĩnh Long yêu cầu các cấp, các ngành xác định công tác giảm nghèo là một trong những chính sách ưu tiên trong phát triển KT - XH. Các cấp phối hợp với ngành chức năng điều tra, khảo sát hộ nghèo và hộ cận nghèo, đánh giá đúng thực trạng về nhà ở, phân loại, bình xét đối tượng được hỗ trợ, đảm bảo chính xác, dân chủ và công bằng. Bên cạnh đó, thực hiện tốt vai trò vận động, phát huy tinh thần đoàn kết, đóng góp tiền, ngày công để xây dựng và sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo...
 
* Ủy ban MTTQ tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu vừa phối hợp với Sở LĐTB&XH trao sổ tiết kiệm cho 26 gia đình chính sách ở thành phố Vũng Tàu, các huyện Tân Thành, Châu Đức, Đất Đỏ và Xuyên Mộc; mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng. Toàn bộ số tiền 130 triệu của các sổ tiết kiệm trích từ quỹ "Đền ơn đáp nghĩa” được 14 đơn vị, doanh nghiệp đóng góp trong năm 2012. 
 
Ngoài hoạt động trao sổ tiết kiệm, trong năm 2012, Ủy ban MTTQ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã vận động các cơ quan, đơn vị, các tổ chức kinh tế, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đóng góp phụng dưỡng các Mẹ Việt Nam anh hùng, xây tặng nhà tình nghĩa cũng như tổ chức thăm, tặng quà gia đình chính sách trong các dịp lễ, Tết.
 
Ái Châu
Nguồn:daidoanket.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 230

Máy chủ tìm kiếm : 70

Khách viếng thăm : 160


Hôm nayHôm nay : 54655

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 237589

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60559546