18:40 EDT Thứ tư, 08/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Khuyến nông miền núi cần mô hình phù hợp

Miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số với đại đa số sống bằng nông nghiệp, lâm nghiệp, lại sống ở những nơi điều kiện tự nhiên khó khăn nên rất cần kiến thức khoa học kỹ thuật, thông tin thị trường để giúp bà con thoát nghèo. Do đó khuyến nông vùng cao được nhìn nhận như là lực lượng tiên phong đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất.

Đọc tiếp

Nông nghiệp, nông dân đang kiệt sức

Nông nghiệp, nông dân đang kiệt sức

TS Đặng Kim Sơn - Viện trưởng Viện Chính sách và Chiến lược phát triển nông nghiệp, nông thôn cho rằng, nhìn vào thắng lợi của nông nghiệp trong các năm qua, lại thấy đau cho người nông dân

Đọc tiếp

Gặp những người chủ rừng Sông Tiêm ngày giáp tết

Gặp những người chủ rừng Sông Tiêm ngày giáp tết

Đã gần ngày tiễn ông Táo lên Trời, chúng tôi – mấy nhà báo bí mật “đột nhập” vào khu vực rừng phòng hộ Rào Trình xem sự thể thế nào. Thật bất ngờ, bởi tại đây chúng tôi “chạm trán” không chỉ với trạm trưởng, trạm phó Trạm Cây Trồ Đặng Tiến Thắng, Nguyễn Minh Thảo mà còn có cả Trưởng ban Quản lý rừng phòng hộ Sông Tiêm Nguyễn Tất Hảo với mấy cán bộ cấp phòng khác.

Đọc tiếp

Ngành chăn nuôi: Tín hiệu khả quan

Ngành chăn nuôi: Tín hiệu khả quan

Trao đổi với phóng viên báo Đại Đoàn Kết, ông Nguyễn Xuân Dương – Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) chia sẻ những tín hiệu vui của ngành chăn nuôi năm 2013.

Đọc tiếp

Từ nào tối kỵ trong môi trường công sở?

“Gian lận”, “trộm cắp”, “lụt”, và “cháy” là vài trong số những từ không nên sử dụng trong môi trường công sở. Tuy nhiên, từ kỵ nhất ở công sở lại là một từ ít ai ngờ tới: “thử”.

Đọc tiếp

Siêu dự án lọc dầu 27 tỷ USD tại Bình Định đang được xem xét

Bộ Công thương cho hay, dự án Nhà máy lọc dầu công suất 660.000 thùng mỗi ngày xây dựng trên 2.000 ha tại Bình Định đến nay mới chỉ là ý tưởng từ nhà đầu tư Thái, vẫn đang trong quá trình lấy ý kiến các bộ ngành liên quan trước khi trình Thủ tướng.

Đọc tiếp

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Trưởng ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng: Phòng, chống tham nhũng phải quyết liệt, kiên trì, không thể nóng vội. Ảnh: TTXVN

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Phòng, chống tham nhũng liên quan đến sự bền vững của chế độ

“Cơ quan Thường trực của Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng là Ban Nội chính Trung ương, do Bộ Chính trị thành lập, trực thuộc Bộ Chính trị, Ban Bí thư, có vị thế, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn rất quan trọng, không chỉ có chống mà cả phòng. Tuy nhiên, chúng ta cũng đứng trước khó khăn, sức ép rất lớn, phải tạo chuyển biến rõ nét, phải làm tốt hơn trước đây, vừa làm, vừa rút kinh nghiệm”.

Đọc tiếp

Một số điểm mới quan trọng trong dự thảo Luật Đất đai

Một số điểm mới quan trọng trong dự thảo Luật Đất đai

Mở rộng thời hạn giao đất nông nghiệp; tăng cường vận hành các quan hệ đất đai theo cơ chế thị trường; minh bạch trong quản lý, sử dụng đất... là những điểm mới quan trọng nêu trong dự thảo Luật đất đai (sửa đổi) đang được công bố lấy ý kiến nhân dân.

Đọc tiếp

Hiệp hội DN Hà Tĩnh: Tặng 100 suất quà tết cho người nghèo

Dịp tết Nguyên đán Quý Tỵ này, bên cạnh các hoạt động xã hội của mỗi doanh nghiệp thành viên, Hiệp hội DN Hà Tĩnh còn trích quỹ phúc lợi xã hội tặng quà tết cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Đọc tiếp

Trao quà cho các em ở làng trẻ SOS Hà Tĩnh

Lãnh đạo tỉnh chúc tết, tặng quà các đối tượng chính sách

Chiều 4/2, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy và Trưởng ban Văn hóa – xã hội HĐND tỉnh Đoàn Đình Anh đã đến chúc tết và tặng quà cho Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh, Làng trẻ mồ côi Hà Tĩnh, Hội người mù, Trung tâm bảo trợ xã hội, Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm cho người tàn tật Hà Tĩnh. Đoàn cũng đã đến tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Thạch Hà.

Đọc tiếp

Độc đáo cây ngũ quả ngày Tết

Độc đáo cây ngũ quả ngày Tết

Những năm gần đây, mỗi dịp Tết đến xuân về, người dân xã Cao Viên (Thanh Oai - Hà Nội) và nhiều vùng lân cận lại "trình làng" loại cây ngũ quả. Người làm nên điều kỳ diệu ấy và giúp bà con làm giàu là ông Lê Đức Giáp, 1 trong 10 công dân ưu tú của Thủ đô năm 2012.

Đọc tiếp

Hơn 1 tấn nội tạng thối bị “bỏ quên” bên lề đường

Hơn 1 tấn nội tạng thối bị “bỏ quên” bên lề đường

11 trưa ngày 4/2 trên tuyến Quốc lộ 9, điểm thuộc khóm Trung Chính, thị trấn Lao Bảo (Hướng Hóa - Quảng Trị), Đội Cảnh sát kinh tế, giao thông, Công an huyện Hướng Hóa đã phát hiện trên 1 tấn nội tạng động vật vô chủ đang bóc mùi thối. Số nội tạng thối trên được xếp trong 15 thùng xốp, nằm bên lề đường và đã bốc mùi hôi thối. Khối lượng của số nội tạng trên ước khoảng hơn 1 tấn.

Đọc tiếp

Tuyên án với 22 bị cáo âm mưu lật đổ chính quyền NNVN

Sau một tuần lễ xét xử sơ thẩm vụ án “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân,” sáng 4/2, Tòa án Nhân dân tỉnh Phú Yên đã tuyên án 22 bị cáo của “Hội đồng công luật công án Bia Sơn” do Phan Văn Thu cầm đầu.

Đọc tiếp

Phát hiện nghi phạm giết lính bắn tỉa giỏi nhất Mỹ

Chris Kyle – tay súng bắn tỉa từng được mệnh danh là xạ thủ giỏi nhất nước Mỹ đồng thời là cựu đặc nhiệm hải quân Hoa Kỳ (SEAL) đã bị bắn chết tại trường bắn Glen Rose, bang Texas.

Đọc tiếp

Cách bày mâm ngũ quả ngày Tết đặc trưng miền Bắc, Trung, Nam

Cách bày mâm ngũ quả ngày Tết đặc trưng miền Bắc, Trung, Nam

Trong những ngày Tết, mâm ngũ quả được coi như là phần không thể thiếu và vô cùng quan trọng trong việc thờ cúng tổ tiên. Sau đây là những cách bày mâm ngũ quả đặc trưng của 3 miền trên đất Việt.

Đọc tiếp

Xử lý nghiêm những vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm

Xử lý nghiêm những vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm

Đó là chỉ đạo của Chủ tịch tỉnh UBND tỉnh Võ Kim Cự trong chuyến công tác kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại một số lò mổ gia súc, gia cầm, chợ và siêu thị Coop. Market trên địa bàn TP Hà Tĩnh vào chiều 3/2. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

Đọc tiếp

Những lễ hội xuân độc đáo

Lễ hội lớn nhỏ rải rác khắp mọi miền Tổ quốc, theo kết quả thống kê năm 2009, miền Bắc chiếm đa số.

Đọc tiếp

Dùng điện ít cũng bị phạt

Bộ Công Thương vừa soạn thảo nghị định hướng dẫn Luật Điện lực (sửa đổi). Theo đó, bổ sung quy định bên mua điện sử dụng điện thấp hơn 50% công suất trong biểu đồ phụ tải được đăng ký trong hợp đồng mua bán điện cũng bị xem là vi phạm và sẽ bị phạt.

Đọc tiếp

Sắm cả… “chân dài” cúng lễ ông Công, ông Táo

Trước nhu cầu đồ cúng lễ ông Công, ông Táo, cúng lễ tạ ơn gia tiên, năm nay nhiều nơi sản xuất vàng mã ngoài tivi, tủ lạnh, nhà lầu, điện thoại… còn sản xuất cả các cô gái “chân dài” bằng vàng mã để cúng lễ.

Đọc tiếp

Thành lập Trung tâm Dự báo ngư trường khai thác hải sản

Thành lập Trung tâm Dự báo ngư trường khai thác hải sản

Viện Nghiên cứu hải sản (thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) vừa tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Trung tâm Dự báo ngư trường khai thác hải sản trực thuộc Viện Nghiên cứu hải sản.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 390, 391, 392 ... 458, 459, 460  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 100

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 97


Hôm nayHôm nay : 39393

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 437430

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60759387