12:02 EDT Thứ sáu, 03/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TX Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hội CCB thị xã kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam

Thứ sáu - 06/12/2019 10:03
Chiều ngày 04/12, Hội CCB thị xã Kỳ Anh đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (06/12/1989 - 06/12/2019) và tổng kết phong trào thi đua CCB gương mẫu năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Các đồng chí Hội CCB tỉnh, đồng chí Đặng Văn Thành - TUV- Bí thư Thị ủy, Dương Thanh Hòa - Phó Bí thư TT Thị ủy, Nguyễn Hoài Sơn - Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã, các đ/c trong BTV Thị ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ, các ban, ngành, đoàn thể thị xã, các xã, phường cùng các hội viên Hội CCB trên địa bàn đã về dự buổi lễ.

Đại biểu tham dự

      Diễn văn kỷ niệm đã ôn lại truyền thống 30 năm xây dựng và trưởng thành của Hội CCB Việt Nam, khẳng định những đóng góp to lớn của Hội trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cùng với sự lớn mạnh của Hội CCB Việt Nam, Hội CCB thị xã Kỳ Anh đã từng bước trưởng thành, phát triển, có nhiều đóng góp quan trọng trong thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, giữ vững an ninh chính trị ở cơ sở; gương mẫu trong các phong trào thi đua yêu nước: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới - Đô thị văn minh”, “Toàn dân tham gia bảo vệ an ninh tổ quốc”, giúp nhau phát triển kinh tế, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ tại địa phương. Hội CCB thị xã Kỳ Anh hiện có 14 tổ chức cơ sở Hội, 7.600 chi hội ở các thôn, tổ dân phố, số hội viên toàn thị xã hiện nay là gần 3.500 đồng chí; trên địa bàn có 114 mô hình CCB làm ăn có hiệu quả, thu nhập trên 120 triệu đồng trở lên, Hội đã chỉ đạo và huy động hội viên làm 12 nhà tình nghĩa hộ nghèo cho hội viên, trị giá 960 triệu đồng, trong đó Hội cấp trên và ngân hàng NN&PTNT hỗ trợ 340 triệu đồng, thông qua các nguồn quỹ hội đã tạo điều kiện cho hội viên vay vốn sản xuất kinh doanh có hiệu quả, tổ chức thăm hỏi các hội viên ốm đau, hoạn nạn. Song song với phát triển kinh tế, trong những năm qua, hội viên hội CCB đã đóng góp hàng nghìn ngày công, hiến hàng trăm m2 đất cùng cây cối có giá trị kinh tế cao vào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Trong công tác giải phóng mặt bằng, di dời tái định cư, nhiều hội viên đã nêu cao vai trò gương mẫu đi đầu để vận động con cháu cùng di dời TĐC bàn giao mặt bằng cho các dự án.

Đ/c Dương Thanh Hòa - Phó Bí thư TT Thị ủy phát biểu tại buổi lễ

Đ/c Võ Văn Huyên - Chủ tịch Hội CCB thị xã báo cáo kết quả của Hội năm 2019

      Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Bí thư TT Thị ủy Dương Thanh Hòa ghi nhận những kết quả đã đạt được của các cấp hội cựu chiến binh thị xã Kỳ Anh đạt được trong những năm qua. Về nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới,  đồng chí mong muốn Hội CCB thị xã Kỳ Anh tiếp tục giữ vững bản chất Bộ đội Cụ Hồ, tập trung xây dựng tổ chức hội vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng và đạo đức; phối hợp với các ban ngành tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng cho các cán bộ hội viên, chống lại các thủ đoạn âm mưu của các thế lực thù địch.  Tiếp tục đẩy mạnh phong trào Cựu chiến binh gương mẫu, giúp nhau phát triển kinh tế, xây dựng đô thị văn minh, tham gia giải phóng mặt bằng, di dời tái định cư, giữ gìn ANTT- ATXH  góp phần cùng Đảng bộ và Nhân dân thị xã phấn đấu đạt đô thị loại III vào năm 2020.

Đại diện Hội CCB VN trao kỷ niệm chương cho các đ/c lãnh đạo thị xã đã có nhiều đóng góp vì sự nghiệp CCB

Hội CCB tỉnh, TT Thị ủy, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị tặng hoa chúc mừng Hội CCB thị xã

  Lãnh đạo Hội CCB thị xã Trao tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào CCB gương mẫu trong năm 2019

Chương trình văn nghệ tại buổi lễ

 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 188

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 186


Hôm nayHôm nay : 60160

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 176030

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60497987