01:21 EDT Chủ nhật, 05/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Đỡ đầu, tài trợ » Tài trợ


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Bia Sài Gòn hướng về nông thôn

Thứ hai - 28/07/2014 05:38
Người tiêu dùng VN từ lâu đã quen thuộc với thương hiệu Bia Sài Gòn của TCty CP Bia-Rượu-NGK Sài Gòn. Những năm qua, đơn vị liên tục dẫn đầu và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động với các chỉ tiêu năm sau cao hơn năm trước.
Với nỗ lực phát triển bền vững, Bia Sài Gòn đã vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới. Đến nay, Bia Sài Gòn đã ở vị trí thứ 21/72 tập đoàn sản xuất bia lớn nhất thế giới, nằm trong Top 3 các nhà sản xuất bia hàng đầu khu vực Đông Nam Á và là thương hiệu được bình chọn trong chương trình Thương hiệu quốc gia trong các năm 2008, 2010 và 2012. Bia Sài Gòn cũng đã tự hào trở thành thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin.

Nêu cao trách nhiệm xã hội

Một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt của Bia Sài Gòn và cũng là một thế mạnh của Bia Sài Gòn so với các hãng bia nội địa tại thị trường VN chính là trách nhiệm với cộng đồng. Bia Sài Gòn đóng góp hằng năm khoảng 25 tỉ đồng với nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo,... Đặc biệt là các hoạt động cùng cả nước chung sức bảo vệ chủ quyền biển đảo trong thời gian vừa qua.

Kế thừa và phát huy qua bao thế hệ đã làm nên văn hóa của Bia Sài Gòn, thông điệp “Bia Sài Sòn chung tay với cộng đồng” đã là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tcty.

Đồng hành cùng màu áo xanh thanh niên

Hưởng ứng cuộc vận động "Người VN ưu tiên dùng hàng VN", TCty đã tích cực tham gia vào nhiều chương trình cụ thể, đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh tiêu thụ tại thị trường nội địa. Có thể nói, Bia Sài Gòn không chỉ vận động người tiêu dùng Việt dùng sản phẩm của mình mà đã khẳng định được đẳng cấp, uy tín và vị thế trên thị trường.

Một trong những hoạt động thiết thực nêu trên đó là chương trình “Bia Sài Gòn với nông thôn” được triển khai trên toàn quốc từ tháng 4.2014. Nét nổi bật trong chương trình là sự phối hợp với các tỉnh đoàn địa phương triển khai các hoạt động an sinh xã hội. Tổng chi phí triển khai các hoạt động này khoảng 10 tỉ đồng, như chương trình “Thắp sáng đường quê”, xây nhà tình nghĩa, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa...

Ông Lê Hồng Xanh – Phó TGĐ Bia Sài Gòn chia sẻ: “Bia Sài Gòn với nông thôn” là một chương trình ý nghĩa, nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người VN ưu tiên dùng hàng VN”, từ đó phối hợp với các tỉnh đoàn tuyên truyền, vận động ưu tiên sử dụng các sản phẩm Việt nói chung và Bia Sài Gòn nói riêng. Trên tinh thần “Bia Sài Gòn chung tay vì cộng đồng”, các bên sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, nâng cao ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ với quê hương”.

Các hoạt động gắn với từng địa phương, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, đầy trách nhiệm của các đoàn viên tại các tỉnh, thành toàn quốc. Với tinh thần “Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho ta mà tự hỏi ta đã làm gì cho tổ quốc hôm nay”, đặc biệt là các chiến dịch tình nguyện triển khai trên toàn quốc - chương trình “Bia Sài Gòn với nông thôn” đã mang một nét riêng. Bạn Võ Thị Thanh Hà - Bí thư đoàn thanh niên TCty: “Đoàn viên thanh niên Bia Sài Gòn tự hào đồng hành cùng tuổi trẻ cả nước trong các hoạt động an sinh xã hội, chung tay xây dựng nông thôn mới”. Các hoạt động mang đậm chất “đoàn” góp phần phác họa chân dung của giới trẻ năng động, nhiệt huyết. Chúng tôi tiếp tục phát huy tinh thần “Bia Sài Gòn chung tay với cộng đồng”.

Hạnh Lê
Theo laodong.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 212

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 209


Hôm nayHôm nay : 34008

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 266918

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60588875