23:43 EDT Thứ năm, 09/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Nâng cao hình ảnh của ngành nông nghiệp địa phương

Thứ tư - 19/08/2015 11:08
Đó là mục đích tổ chức Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 15 - Agro Viet 2015 và Hội chợ Nông nghiệp và Thương mại vùng Tây Bắc năm 2015 được Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đưa ra trong buổi họp báo giới thiệu hai hội chợ, tổ chức ngày 19-8, tại Hà Nội.

Theo đó, Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 15 - Agro Viet 2015 với chủ đề: “Tăng cường hiệu quả chế biến và bảo quản thực phẩm”, sẽ được tổ chức vào tháng 11-2015, tại TP Hà Nội với quy mô dự kiến 400 gian hàng, trong đó có khu trưng bày, giới thiệu và giao dịch sản phẩm của các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh, thành phố; khu giống cây trồng, vật nuôi, vật tư, máy móc thiết bị, sáng chế máy nông nghiệp; khu trưng bày các mặt hàng nông, lâm, thủy sản, thực phẩm, đồ uống, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, quà tặng, lưu niệm... Hội chợ Nông nghiệp và Thương mại vùng Tây Bắc được tổ chức vào tháng 9-2015, tại TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.
 

Khách tham quan tại Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 14. Ảnh: BTC.


Hai Hội chợ triển lãm là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng của ngành Nông nghiệp Việt Nam trong năm 2015 nhằm chào mừng 70 năm thành lập Bộ Canh nông và 20 năm thành lập Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Đặc biệt, Hội chợ Nông nghiệp và Thương mại vùng Tây Bắc là một trong những hoạt động trong khuôn khổ chuỗi các sự kiện của UBND tỉnh Tuyên Quang tổ chức như: Lễ hội Thành Tuyên năm 2015 gắn với Liên hoan nghệ thuật hát Then, Đàn Tính các dân tộc Tày-Nùng-Thái toàn quốc lần thứ V năm 2015 tại tỉnh Tuyên Quang.
 

Theo ban tổ chức, mỗi hội chợ triển lãm sẽ gồm chuỗi các sự kiện: Hội thảo khoa học, hội nghị giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp nước ngoài, chương trình Nhịp cầu nhà nông, tổ chức đoàn nông dân tiêu biểu các tỉnh, thành phố tham quan, học tập tại hội chợ... Ngoài ra để phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng tham quan hội chợ, Ban tổ chức còn triển khai một số hoạt động văn hóa văn nghệ trong suốt thời gian diễn ra hội chợ.

Theo qdnd.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 152


Hôm nayHôm nay : 39860

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 486802

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60808759