09:14 EDT Thứ hai, 20/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Cán bộ tín dụng của Agribank - Chi nhánh Hải Dương đang thẩm định dự án của anh Cao Văn Lâm.

Giữ trọn niềm tin của bà con nông dân

Với lượng vốn cho vay nông nghiệp, nông thôn lớn, khoảng hơn 88% tổng dư nợ cho vay (tính đến cuối tháng 2/2014), Ngân hàng Nông ngiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) – Chi nhánh Hải Dương góp phần quan trọng vào hỗ trợ cho hoạt động sản xuất nông nghiệp địa phương và giữ trọn lòng tin của bà con nông dân nơi đây.

Đọc tiếp

Hướng đi mới cho tín dụng tam nông

Hướng đi mới cho tín dụng tam nông

Để thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp, gia tăng sức cạnh tranh góp phần phát triển bền vững ngành nông nghiệp, Chính phủ đã ban hành nhiều cơ chế, chính sách về tín dụng tam nông ngày càng đáp ứng thực tiễn, tạo cú hích thúc đẩy ngành nông nghiệp phát triển mãnh mẽ.

Đọc tiếp

Đầu tư gần 770 tỷ đồng sửa chữa cầu yếu

Đầu tư gần 770 tỷ đồng sửa chữa cầu yếu

Trong đó, chi phí xây dựng là 559,26 tỷ đồng, chi phí quản lý dự án 6,4 tỷ đồng, chi phí tư vấn đầu tư xây dựng là 57,84 tỷ đồng, chi phí khác là 45,52 tỷ đồng và chi phí dự phòng là 100,35 tỷ đồng.

Đọc tiếp

Người dân ở bản Poọng được tặng bò giống

Thoát nghèo bền vững

Bản Poọng (huyện Mường Lát, Thanh Hóa) từng là điểm nóng của nghèo đói, căn bệnh thế kỷ, ma tuý, giờ đang dần “thay da đổi thịt” nhờ ý thức tự vươn lên của người dân cùng những hỗ trợ đúng cách.

Đọc tiếp

Máy gieo mạ tự động giúp tiết kiệm sức lao động cho người nông dân

Cơ giới hóa nhìn từ Đại Thắng

Ðến xã Đại Thắng, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội, dễ dàng nhận thấy sự thay đổi trong tập quán SX của bà con nơi đây.

Đọc tiếp

Điểm sáng từ Vĩnh Quang - (Bình Thạnh - Bình Định)

Điểm sáng từ Vĩnh Quang - (Bình Thạnh - Bình Định)

Xã có 5 thôn thì cả 5 đều thuộc diện đặc biệt khó khăn từ năm 2013. Chỉ có 1.343 hộ dân mà có đến 374 hộ nghèo. Nhưng đó là chuyện cũ....

Đọc tiếp

Khi lòng dân đã thuận: 'Dân tin - động lực phát triển bền vững nông thôn mới’

Khi lòng dân đã thuận: 'Dân tin - động lực phát triển bền vững nông thôn mới’

Trong bài phỏng vấn báo Nông nghiệp, ông Tăng Minh Lộc, Cục trưởng-Chánh văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương chia sẻ: “Hiếm có một Chương trình MTQG nào mà thu hút được cả hệ thống chính trị vào cuộc rốt ráo và sự đồng thuận đến tuyệt đại đa số của người dân như Chương trình xây dựng NTM”

Đọc tiếp

Quảng Thắng phấn đấu về đích nông thôn mới

Quảng Thắng phấn đấu về đích nông thôn mới

Quảng Thắng, có tới 35% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số, toàn xã chỉ đạt 4 tiêu chí khi thực hiện đề án xây dựng nông thôn mới, để triển khai xây dựng chương trình có hiệu quả và về đích đúng lộ trình, xã đã tập trung huy động mọi nguồn lực, thực hiện các tiêu chí khó, trong đó chú trọng đến tiêu chí thu nhập, nâng cao đời sống cho nhân dân.

Đọc tiếp

Tăng cường nguồn lực cho nông thôn

Tăng cường nguồn lực cho nông thôn

(AGO) - Văn phòng Điều phối Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang cho biết, năm 2014, nông thôn trên địa bàn tuy có phát triển, nhưng còn nhiều tiêu chí chưa đạt hoặc mức độ đạt được còn thấp. Hiện tại, còn 65/120 xã chưa có nhà văn hóa và công trình thể thao, chiếm 54,17%.

Đọc tiếp

Một góc nông thôn Phước Hiệp hôm nay. Ảnh: XUÂN THỨC

Phước Hiệp: Tập trung phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới

Xã Phước Hiệp (huyện Tuy Phước) vốn là nơi “đất chật người đông”. Những năm qua, nhờ chuyển đổi cơ cấu mùa vụ, cây trồng có hiệu quả nên bộ mặt nông nghiệp - nông thôn Phước Hiệp từng bước khởi sắc, đời sống người dân được cải thiện.

Đọc tiếp

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Hà Thị Khiết; Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh trao giải thưởng Lương Định Của cho các thanh niên nông thôn - Ảnh: Minh Châu

150 thanh niên nông thôn xuất sắc nhận Giải thưởng Lương Định Của lần thứ X

Sáng 20/6 tại Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức trao Giải thưởng Lương Định Của lần thứ X cho 150 thanh niên nông thôn tiêu biểu toàn quốc. Đồng chí Hà Thị Khiết, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương tới dự.

Đọc tiếp

Bắc Giang: Biểu dương 50 cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến làm kinh tế VAC

Bắc Giang: Biểu dương 50 cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến làm kinh tế VAC

Ngày 21/6, HLV tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến 5 năm (2010 - 2015) và tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng lần thứ III. 50 cá nhân, tập thể đã được Trung ương HLV Việt Nam, HLV tỉnh Bắc Giang biểu dương.

Đọc tiếp

Chủ tịch Hội Làm vườn Việt Nam thăm và làm việc tại Đồng Tháp

Ngày 20-6, đoàn cán bộ Trung ương Hội Làm vườn (HLV) Việt Nam do Chủ tịch Ngô Thế Dân làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc với HLV tỉnh Đồng Tháp.

Đọc tiếp

Huy động vốn cho dự án khai thác sắt Thạch Khê

(SGGP).- Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải vừa có ý kiến chỉ đạo về việc huy động vốn để đẩy nhanh tiến độ dự án đầu tư khai thác và tuyển quặng sắt mỏ Thạch Khê, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh. - See more at: http://www.sggp.org.vn/thongtincanuoc/mientrung/2015/6/387447/#sthash.roZz2AGR.dpuf

Đọc tiếp

Có chất lượng mới có đầu ra

Cũng như bao kỳ họp trước, tiêu thụ nông sản hàng hóa vẫn tiếp tục là đề tài nóng trong phiên chất vấn và trả lời chất vấn trong kỳ họp đang diễn ra của Quốc hội khóa XIII. Trong đó, có đến 36 lượt đại biểu đặt câu hỏi chất vấn Bộ trưởng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cao Đức Phát.

Đọc tiếp

Công an cơ sở xây dựng nông thôn mới

Công an cơ sở xây dựng nông thôn mới

(Cadn.com.vn) - Tiêu chí số 19 (an ninh trật tự xã hội) trong Bộ tiêu chí Quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) là tiêu chí hết sức quan trọng và có tính phức hợp, bởi đây là nhiệm vụ vừa đảm bảo đời sống, an sinh xã hội cho nhân dân trên địa bàn nông thôn, vừa làm cơ sở để thực hiện tốt các tiêu chí còn lại.

Đọc tiếp

Tàm Xá - Điểm sáng trong xây dựng nông thôn mới của Hà Nội

Tàm Xá - Điểm sáng trong xây dựng nông thôn mới của Hà Nội

Nằm ngay cạnh chân cầu Nhật Tân, xã Tàm Xá, huyện Đông Anh trù phú với một màu xanh mướt ngút ngàn từ chân đê cho đến cuối bãi sông Hồng. Những ngôi nhà cao tầng mới xây nằm san sát, mang đến hình ảnh một làng quê đang thay da đổi thịt từng ngày.

Đọc tiếp

Tổ chức các đội trí thức trẻ tham gia xây dựng nông thôn mới

Tổ chức các đội trí thức trẻ tham gia xây dựng nông thôn mới

Chiều 19/6, T.Ư Đoàn tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm triển khai thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” và 2 năm thực hiện đề án “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tham gia xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2013-2020 với sự chủ trì của Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn.

Đọc tiếp

Công sở xã Ngọc Phụng được xây dựng khang trang sạch sẽ.

Ngọc Phụng với tiêu chí thứ 20: Sự hài lòng của người dân

KTNT - Năm 2012, Ngọc Phụng (Thường Xuân) được UBND tỉnh Thanh Hóa chọn là một trong những xã điểm xây dựng nông thôn mới (XDNTM). Với những lợi thế sẵn có, sau gần 3 năm triển khai thực hiện chương trình, bộ mặt nông thôn của xã đã thay đổi nhanh chóng, đời sống vật chất và tinh thần không ngừng được nâng cao.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 711, 712, 713 ... 1101, 1102, 1103  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 294


Hôm nayHôm nay : 58609

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1088922

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 61410879