05:37 EDT Thứ sáu, 03/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tặng quà, động viên người dân vùng tâm bão

Thứ bảy - 30/09/2017 07:36
Trong chuyến công tác tại tỉnh ta, sáng 30/9, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã đến thăm hỏi, động viên một số gia đình, đơn vị bị thiệt hại nặng trong cơn bão số 10 vừa qua và tặng quà cho Làng trẻ mồ côi Hà Tĩnh. Cùng đi có Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh.

Tại huyện Cẩm Xuyên, Kỳ Anh và thị xã Kỳ Anh, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những thiệt hại của bà con nhân dân sau cơn bão số 10 và trao 15 suất quà của các nhà hảo tâm cho 15 hộ gia đình bị thiệt hại nặng (mỗi suất trị giá 50 triệu đồng) giúp người dân sửa chữa nhà cửa.

 
 

Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ khẳng định: Thiệt hại của người dân trong cơn bão số 10 vừa qua là rất lớn, đến nay nhiều hộ vẫn chưa thể khắc phục xong. Đảng, Nhà nước, Chính phủ và Quốc hội thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn của bà con. Phó Thủ tướng Chính phủ yêu cầu cấp ủy, chính quyền, các ngành đoàn thể ở địa phương hỗ trợ, giúp đỡ người dân sửa chữa nhà cửa, bắt tay khôi phục sản xuất; mong muốn người dân phát huy tinh thần đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ nhau để sớm vượt qua khó khăn, thách thức.

 

Tại thị xã Kỳ Anh và huyện Kỳ Anh, Phó Thủ tướng Chính phủ cùng đoàn công tác của Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, trao số tiền 400 triệu đồng của các nhà hảo tâm cho thầy và trò trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 và trường Mầm non xã Kỳ Lâm. Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của cấp ủy, chính quyền, của tập thể sư phạm nhà trường trong việc khắc phục khó khăn, sớm ổn định việc dạy và học. Hiện nhiều trường vẫn chưa khắc phục xong hậu quả cơn bão, nhưng đã bố trí lịch học hợp lý để đảm bảo kịp chương trình.

 

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ mong muốn với số tiền của các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm, sự hỗ trợ của tỉnh, của địa phương thầy và trò các nhà trường nhanh chóng ổn định việc dạy và học, từng bước khôi phục lại trường lớp, xây dựng cảnh quan môi trường xanh sạch đẹp.

 
 

Nhân dịp Tết Trung thu, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng 100 triệu đồng cùng nhiều phần quà của các tổ chức, cá nhân cho các em thiếu nhi ở Làng trẻ mồ côi Hà Tĩnh. Xúc động trước những hoàn cảnh, những mảnh đời, và sự cố gắng vươn lên của các em, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ mong muốn mỗi cán bộ, nhân viên của trung tâm là một người bố, người mẹ, người anh chị luôn hết lòng vì con em mình, động viên, giúp đỡ để các em vươn lên trong cuộc sống.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cũng mong muốn các cháu ở làng trẻ luôn chăm ngoan, hòa thuận, biết giúp đỡ nhau, nhất là luôn nỗ lực học tập, rèn luyện để đóng góp công sức, trí tuê cho xã hội, cho Đất nước./.

                                                          Nam Trung
http://www.hatinhtv.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 194

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 191


Hôm nayHôm nay : 43719

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 159589

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60481546