Tổng Giám đốc Tổng Công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh Dương Tất Thắng giới thiệu sản phẩm rau quả do DN sản xuất
Tại hội nghị, sau khi thông báo tình hình phát triển KT-XH chung trên địa bàn, UBND thành phố đã triển khai tuyên truyền, phổ biến một số nhiệm vụ trọng tâm theo văn bản số 3434/UBND-TM của Chủ tịch UBND tỉnh và Kế hoạch số 211/KH-UBND về đẩy mạnh sử dụng, tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm sản xuất trong tỉnh đến chủ các hộ kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn, karaoke, các đại lý cấp 1, cấp 2...
Qua đánh giá, hoạt động sản xuất trên địa bàn tỉnh thời gian qua có bước phát triển khá, sản phẩm đủ chủng loại, có chất lượng, giá thành và mẫu mã đảm bảo, cạnh tranh, từng bước khẳng định thương hiệu. Tuy vậy, tỷ lệ người tiêu dùng sản phẩm sản xuất trong tỉnh vẫn còn thấp, chưa tương xứng với năng lực sản xuất như: sản phẩm Bia Sài Gòn mới chiếm 11% thị trường Hà Tĩnh, nước khoáng Sơn Kim 25 - 30%...
Thời gian tới, thành phố tăng cường thông tin, tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân ưu tiên sử dụng hàng hóa, sản phẩm trong tỉnh; tổ chức thực hiện và nghiên cứu bổ sung các cơ chế, chính sách hỗ trợ sản xuất, tiêu dùng trong tỉnh, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường; phát triển hệ thống phân phối, bán buôn, bán lẻ, mạng lưới tiêu thụ sản phẩm trong tỉnh; tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng...
Thế Công
Theo baohatinh.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn