19:37 EST Thứ bảy, 23/11/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Từng bước nâng tỷ lệ sử dụng sản phẩm nội tỉnh của người dân TP Hà Tĩnh

Thứ tư - 28/01/2015 08:51
Chiều 28/1, UBND thành phố Hà Tĩnh phối hợp với Sở Công thương triển khai thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" năm 2015.
Tổng Giám đốc Tổng Công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh Dương Tất Thắng giới thiệu sản phẩm rau quả do DN sản xuất

Tổng Giám đốc Tổng Công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh Dương Tất Thắng giới thiệu sản phẩm rau quả do DN sản xuất

Tại hội nghị, sau khi thông báo tình hình phát triển KT-XH chung trên địa bàn, UBND thành phố đã triển khai tuyên truyền, phổ biến một số nhiệm vụ trọng tâm theo văn bản số 3434/UBND-TM của Chủ tịch UBND tỉnh và Kế hoạch số 211/KH-UBND về đẩy mạnh sử dụng, tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm sản xuất trong tỉnh đến chủ các hộ kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn, karaoke, các đại lý cấp 1, cấp 2...

Qua đánh giá, hoạt động sản xuất trên địa bàn tỉnh thời gian qua có bước phát triển khá, sản phẩm đủ chủng loại, có chất lượng, giá thành và mẫu mã đảm bảo, cạnh tranh, từng bước khẳng định thương hiệu. Tuy vậy, tỷ lệ người tiêu dùng sản phẩm sản xuất trong tỉnh vẫn còn thấp, chưa tương xứng với năng lực sản xuất như: sản phẩm Bia Sài Gòn mới chiếm 11% thị trường Hà Tĩnh, nước khoáng Sơn Kim 25 - 30%...

Thời gian tới, thành phố tăng cường thông tin, tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân ưu tiên sử dụng hàng hóa, sản phẩm trong tỉnh; tổ chức thực hiện và nghiên cứu bổ sung các cơ chế, chính sách hỗ trợ sản xuất, tiêu dùng trong tỉnh, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường; phát triển hệ thống phân phối, bán buôn, bán lẻ, mạng lưới tiêu thụ sản phẩm trong tỉnh; tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng...

Thế Công
Theo baohatinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 358

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 356


Hôm nayHôm nay : 86133

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1085552

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 71312867