07:43 EDT Thứ sáu, 10/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thủ khoa xây dựng nông thôn mới

Thứ tư - 15/08/2012 10:53
07 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn TP Hà Nội sẽ được thành phố tuyên dương và cùng tham gia các hoạt động theo chuyên đề “Thủ khoa với xây dựng nông thôn mới” do TP Hà Nội tổ chức. Đây là nội dung vừa được TP Hà Nội thông báo trong buổi họp báo giới thiệu Chương trình tuyên dương thủ khoa năm 2012, chiều 15-8.


Theo Ban tổ chức, các Thủ khoa sau khi được vinh danh đều phát huy tốt khả năng, trình độ của mình; bước đầu có những cống hiến cho sự nghiệp phát triển của Thủ đô và đất nước
 
Chương trình tuyên dương năm nay, Thành đoàn Hà Nội sẽ tổ chức kỷ niệm 10 năm chương trình tuyên dương thủ khoa TP Hà Nội. Tính đến nay, đã có 1.080 thủ khoa được vinh danh (kể cả 107 thủ khoa được tuyên dương đợt này). Các thủ khoa sẽ tham gia các hoạt động xã hội và tình nguyện tìm hiểu nông thôn, trải nghiệm, tích lũy vốn sống; thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ với Thủ đô và đất nước.
107 thủ khoa cùng chia sẻ bí quyết học tập; tìm hiểu mô hình tiêu biểu về kinh tế, xã hội, quy hoạch, môi trường trên địa bàn huyện Phúc Thọ (Hà Nội) với 5 nhóm ý tưởng. Đây là bước khởi đầu để các thủ khoa tiếp cận với toàn cảnh nông thôn Hà Nội và hiến kế trong việc xây dựng nông thôn mới.
Trong số 107 thủ khoa được vinh danh năm nay, có 5 sinh viên là thủ khoa kép (thủ khoa đầu vào và đầu ra), 1 sinh viên khuyết tật và 1 sinh viên người nước ngoài (Hàn Quốc).
Thủ khoa sẽ tham gia chuỗi hoạt động báo công và viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, giao lưu Thắp sáng ước mơ thủ khoa, giao lưu với Câu lạc bộ Thủ khoa Hà Nội, lưu danh sổ vàng tại Văn Miếu-Quốc Tử Giám và kết thúc là Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tại Quảng trường Ba Đình, diễn ra trong các ngày 18,19, 25, 26-8.
Tin, ảnh: Thu Hà
Theo qdnd.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: thủ khoa, tp hà

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 106


Hôm nayHôm nay : 33288

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 503084

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60825041