15:39 EDT Thứ tư, 01/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Cẩm Xuyên


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Kiểm tra xây dựng NTM xã Cẩm Thạch 6 tháng năm 2017

Thứ năm - 15/06/2017 00:06
BCĐ xây dựng NTM Huyện Cẩm Xuyên vừa có buổi làm việc với UBND xã Cẩm Thạch nhằm kiểm tra tiến độ xây dựng NTM 6 tháng của năm 2017. Dự và chỉ đạo có đồng chí Hà Văn Bình - Phó Bí thư thường trực huyện ủy; đồng chí Trần Hữu Duyệt - Phó chủ tịch UBND huyện.


Đồng chí Hà Văn Bình - Phó bí thư thường trực huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo cấp huyện
kiểm tra thực tế tiến độ xây dựng NTM tại xã Cẩm Thạch

 

       Theo báo cáo của UBND xã Cẩm Thạch, trong 6 tháng của năm 2017 Cẩm Thạch mới hoàn thành 6/20 tiêu chí trong xây dựng NTM, kể cả tiêu chí xây dựng khu dân cư kiểu mẩu, vườn mẫu. Cụ thể các tiêu chí đạt được gồm cơ sở hạ tầng thương mại nông thôn, giáo dục, y tế, hộ nghèo, lao động việc làm, văn hóa. Các tiêu chí còn lại một số mục đã hoàn thành, tuy nhiên còn một số mới tỷ lệ từ 22% đến 98 %. Đánh giá tại buổi kiểm tra, nhiều đại biểu cũng đã chia sẽ những khó khăn như xã đã có nhiều cố gắng tuy nhiên do vẫn còn nhiều khó khăn từ nguồn lực, xuất phát điểm thấp …

 


Đoàn công tác nghe báo cáo từng tiêu chí theo kết quả kiểm tra NTM tại xã Cẩm Thạch

 

      Để hoàn thành các tiêu chí trong những tháng còn lại của năm 2017, Cẩm Thạch cần cố gắng hoàn thiện về hồ sơ sau khi điều chỉnh quy hoạch, có rà soát lại mốc quy hoạch đã cắm để bổ sung các mốc cắm đường giao thông, các khu chức năng. Tiến hành cắm biển báo tại các khu vực như tràn bộc nguyên, nhóm các thôn Xuân Lâu, Na Trung, Cầm Đồng. Bổ sung nhà để xe tại trụ sở UBND xã, làm mặt bằng, hàng rào bảo vệ, hệ thống mương thoát nước, xây dựng hàng rào xanh tại các sân vận động. Thống kê sản lượng nông sản chủ lực trên địa bàn được tiêu thụ theo chuổi liên kết. Xây dựng hoàn thành các trục đường thôn xóm theo tiêu chí đề ra …

 


Đồng chí Hà Văn Bình - Phó bí thư thường trực huyện ủy
phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

 

       Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc đồng chí Hà Văn Bình - Phó bí thư thường trực huyện ủy yêu cầu  cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể và các thôn, xóm ở xã Cẩm Thạch cần tăng cường công tác chỉ đạo, đặt ra thời gian lộ trình công việc cụ thể để thực hiện. Có phương pháp khoa học trong việc chỉ đạo hoàn thành các tiêu chí. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm để người dân hiểu và cùng tham gia xây dựng NTM, nhất là vấn đề cảnh quan môi trường. Phát huy các nguồn lực đóng góp từ người dân và kêu gọi sự đầu tư hỗ trợ từ các nguồn lực khác. Các ban ngành cấp huyện có sự phối hợp chặt chẽ hỗ trợ Cẩm Thạch hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM. Cẩm Thạch cần huy động tổng lực sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và sự phối hợp từ nhân dân để phấn đấu từ nay đến cuối năm 2017 hoàn thành việc xây dựng NTM theo kế hoạch đã đề ra.

 

Theo Đình Tuấn/camxuyen.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 230

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 222


Hôm nayHôm nay : 28898

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 60960

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60382917