16:33 EDT Thứ ba, 30/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Cẩm Xuyên


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Sở kế hoạch và đầu tư tặng quà xã Cẩm Mỹ trong xây dựng NTM

Thứ tư - 21/06/2017 10:40
Thực hiện đỡ đầu xã xây dựng NTM, Sở kế hoạch và đầu tư vừa trao tặng xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên bộ máy phô tocoppy. Dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Văn Sơn - Phó giám đốc Sở kế hoạch và đầu tư, các đồng chí trưởng các phòng, ban và cán bộ nhân viên, đoàn viên của đơn vị. Ở huyện có đồng chí Trần Hữu Duyệt - Phó chủ tịch UBND huyện, các đồng chí văn phòng NTM huyện.

    Tại hội trường UBND xã Cẩm Mỹ, đại diện Ban giám đốc, cán bộ, đoàn viên của Sở kế hoạch và đầu tư đã trao tặng xã Cẩm Mỹ 1 bộ máy phô tocoppy. Được biết món quà trên được mua từ sự quyên góp ngày lương trong cán bộ, nhân viên và đoàn viên và người lao động của Sở kế hoạch đầu tư. Món quà tuy không lớn về vật chất như thể hiện sự quan tâm, chia sẽ và đồng hành của tập thể cơ quan đối với  xã Cẩm Mỹ, địa phương còn nhiều khó khăn. 

     Phát biểu tại buổi lễ trao quà đỡ đầu xã xây dựng NTM, đại diện ban giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư đã vui mừng trước những kết quả xã đã đạt được và hứa trong chương trình đỡ đầu xã NTM, đơn vị sẽ cố gắng hết mình quan tâm, chia sẽ và đồng hành cùng xã. Trong đó, giao cho đoàn thanh niên thường xuyên khâu nối, với đoàn xã triển khai các hoạt động giúp nhân dân như xóa bỏ vườn tạp, xây dựng vườn mẫu và các việc làm  ý nghĩa khác.  

    Tại buổi lễ, đồng chí Trần Hữu Duyệt - Phó chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao sự quan tâm, chia sẽ của Sở kế hoạch đầu tư trong quá trình giúp huyện Cẩm Xuyên xây dựng NTM. Riêng năm 2017, đỡ đầu xã Cẩm Mỹ xây dựng NTM mong muốn sở tiếp tục có nhiều sự quan tâm, chia sẽ, tháo gỡ khó khăn cho đơn vị trong xây dựng NTM, nhất là xây dựng cơ sở vật chất hạ tầng, nâng cao đời sống cho nhân dân.

     Đại diện cấp ủy chính quyền xã Cẩm Mỹ đã cảm ơn ghi nhận sự quan tâm, giúp đỡ về vật chất và tinh thần của cán bộ, công chức, viên chức Sở kế hoạch và đầu tư; hứa sẽ sử dụng bộ máy phô tô coppy đúng mục đích, nâng cao hiệu quả công việc của xã. Và mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa giúp xã trong quá trình xây dựng NTM .

 

Theo Hoài Thương - Minh Sơn/camxuyen.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: đồng chí

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 150

Máy chủ tìm kiếm : 9

Khách viếng thăm : 141


Hôm nayHôm nay : 0

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1313634

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60329126