22:52 EDT Thứ năm, 02/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Khê


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thường trực Huyện ủy làm việc với xã Hương Vĩnh xây dựng nông thôn mới và công tác bầu cử đại biểu QH và HĐND các cấp Nhiệm kỳ 2016-2021.

Thứ tư - 11/05/2016 00:18
Sự chủ trì của đồng chí Đinh Hửu Tân TUV-Bí thư huyện ủy-chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Ngô Xuân Ninh PBTTT Huyện ủy và đồng chí Lê Ngọc Huấn PBT-CTUBND huyện đã có buổi làm việc với lảnh đạo xã Hương Vĩnh về nhiệm vụ xây dựng NTM và công tác bầu cử đại biểu QH và HĐND các cấp Nhiệm kỳ 2016-2021. Cùng dự có các phòng ban liên quan.
Thường trực Huyện ủy làm việc với xã Hương Vĩnh xây dựng nông thôn mới và công tác bầu cử đại biểu QH và HĐND các cấp Nhiệm kỳ 2016-2021.

Thường trực Huyện ủy làm việc với xã Hương Vĩnh xây dựng nông thôn mới và công tác bầu cử đại biểu QH và HĐND các cấp Nhiệm kỳ 2016-2021.

Theo báo cáo, năm 2015 Hương Vĩnh đạt 10 tiêu chí, từ đầu năm 2016 đến xã đang tập trung hoàn thiện thêm 6 tiêu chí đó là: Tiêu chí qui hoạch, Giao thông, Điện, Cơ sở vật chất văn hóa, tiêu chí nhà ở dân cư và xây dựng khu dân cư kiểu mẫu. Phát biểu tại buổi làm việc, lảnh đạo địa phương cũng  nêu lên những mặt khó khăn tồn tại đó là: BCĐ xã đã bám sát kế hoạch khung để chỉ đạo song có lúc chưa thật sự quyết liệt, chưa sâu sát, chưa cụ thể, một số Ban phát triển thôn hoạt động chưa đồng đều, nên kết quả đạt được chưa như mong muốn. Bên cạnh đó, việc huy động nguồn lực ở nhân dân một số đơn vị còn khó khăn, hạn chế, thể hiện đóng góp xây dựng các tiêu chí Cơ sở vật chất văn hóa, khuôn viên Hội quán tiến độ chậm. Công tác tuyên truyền để người dân chỉnh trang vườn hộ chuyển biến chưa mạnh.  Đối với công tác chuẩn bị cho bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, đến nay xã đã và đang tiến hành triển khai thực hiện đầy đủ các bước theo đúng trình tự, thủ tục, thời gian quy định, đảm bảo dân chủ, an toàn và đúng pháp luật. Công tác tuyên truyền, đảm bảo an ninh trật tự được tăng cường.
Phát biểu tại buổi làm việc, các đồng chí lảnh đạo huyện  đánh giá cao sự nỗ lực của cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Hương Vĩnh trong thời gian qua. Thời gian tới đề nghị: Đối với công tác bầu cử phải luôn triển khai thực hiện tốt các bước theo lộ trình kế hoạch; tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức; Tổ chức tốt hội nghị để các ứng cử viên gặp gỡ với cử tri trong xã và phải sớm hoàn thiện việc trang trí, khánh tiết tại các điểm bỏ phiếu. Đối với chương trình xây dựng nông thôn mới đề nghị lãnh đạo xã cùng với các ngành liên quan rà soát lại các tiêu chí, đánh giá, phân tích những khó khăn, vướng mắc đối với các tiêu chí chưa hoàn thành để tập trung tháo gỡ, phấn đấu cuối năm nay về đích theo lộ trình đề ra.  
Theo: huongkhe.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: đồng chí

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 212

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 210


Hôm nayHôm nay : 61334

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 140619

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60462576