14:12 EDT Thứ hai, 06/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Lộc Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Lực lượng vũ trang tỉnh giúp xã Hộ Độ xây dựng Nông thôn mới

Thứ bảy - 10/09/2016 11:05
Cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 841 - Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Ban CHQS huyện Lộc Hà và Hội LHPN huyện vừa tổ chức ra quân giúp địa phương xã Hộ Độ đẩy nhanh các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Đại tá Trần Văn Sơn, UVBTV tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, trưởng đoàn công tác chỉ đạo huyện Lộc Hà, cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Lộc Hà đã đến động viên các lực lượng.

Lãnh đạo BCHQS tỉnh và huyện Lộc Hà đã đến động viên các lực lượng tham gia
 Xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà hiện nay mới chỉ hoàn thành 12/20 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới. Trong đó còn 8 tiêu chí như: Cơ sở vật chất văn hóa, môi trường, điện, hệ thống chính trị, khu dân cư kiểu mẫu, đặc biệt là 3 tiêu chí Trường học, thủy lợi và giao thông đang còn gặp rất nhiều khó khăn. Để sớm hoàn thành các tiêu chí này về đích trong năm 2016 cấp ủy chính quyền địa phương huyện Lộc Hà và xã Hộ Độ đã có sự thống nhất, đề xuất với Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh huy động lực lượng giúp sức. Sau khi được sự chỉ đạo của Bộ CHQS tỉnh từ buổi đầu 100 cán bộ, chiến sỹ của Trung đoàn 841 và Ban CHQS huyện Lộc Hà cùng với lực lượng dân quân cơ động, hội viên hội liên phụ nữ 2 xã Ích Hậu, Thạch Châu và đoàn viên thanh niên của xã đã ra quân phát quang được khoảng hơn 2 hét ta bụi rậm tại khu vực Nghĩa trang Đùng Dũng nằm sát tỉnh lộ 9 và tham gia phát quang được gần 1km các loại cây dưới đường điện cao thế đi qua tại khu vực tuyến đường tỉnh lộ 9 của huyện nối với thành phố Hà Tĩnh.

Trên tinh thần giúp đỡ xã Hộ Độ xây dựng nông thôn mới, chỉ huy các đơn vị phối hợp chặt chẻ với địa phương tổ chức thực hiện các phần việc đến đâu đạt hiệu quả đến đó. Bộ CHQS tỉnh sẽ tiếp tục huy động tối đa lực lượng của các cơ quan đơn vị. quyết tâm cùng với cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Hộ Độ  hoàn thành công tác chỉnh trang các công trình trên địa bàn, tạo điều kiện thuận lợi để địa phương về đích các tiêu chí xây dựng NTM bảo đảm chất lượng và hiệu quả./.

Theo Lộc Hà
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: huyện lộc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 133


Hôm nayHôm nay : 47696

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 345110

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60667067