03:01 EDT Thứ năm, 02/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Nghi Xuân


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Huyện Nghi Xuân tuyên dương hoc sinh giỏi năm học 2018 - 2019

Thứ bảy - 25/05/2019 12:01
Sáng nay (25/5), huyện Nghi Xuân tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi cấp quốc gia và học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp huyện năm học 2018-2019.
Huyện Nghi Xuân tuyên dương hoc sinh giỏi năm học 2018 - 2019

Huyện Nghi Xuân tuyên dương hoc sinh giỏi năm học 2018 - 2019

Cùng dự và tuyên dương, trao thưởng cho các em có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Hiếu, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hải Nam, Phó Chủ tịch HĐND huyện Phan Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Việt Hùng, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Trần Quỳnh Thao, Chủ tịch UBMTTQ huyện Lê Tiến Hải cùng một số ban ngành.

Năm học 2018-2019, toàn huyện Nghi Xuân có 922 học sinh giỏi cấp huyện, 306 học sinh giỏi cấp tỉnh (trong đó có 136 học sinh giỏi môn văn hóa, 12 học sinh đạt giải KH-KT, 58 học sinh giỏi thể dục thể thao) và 24 học sinh giỏi cấp quốc gia và tương đương. Trong ảnh: Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Hiếu và Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hải Nam trao thưởng cho các em học sinh đạt giải quốc gia và tương đương.

Đây là con số cao hơn nhiều so với năm học 2017 – 2018. Đặc biệt là số lượng học sinh giỏi cấp tỉnh và cấp quốc gia (năm học 2017 – 2018 toàn huyện Nghi Xuân có 209 học sinh giỏi cấp tỉnh và 8 học sinh giỏi cấp quốc gia). Đội tuyển học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 9 của huyện tiếp tục đạt thành tích xuất sắc với 49 em đạt giải (tăng 13 học sinh so với năm học 2017 – 2018), xếp tốp đầu của tỉnh. Trong ảnh: Phó Chủ tịch HĐND huyện Phan Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Việt Hùng, Chủ tịch UBMTTQ huyện Lê Tiến Hải trao thưởng cho các em đạt học sinh giỏi quốc gia và tương đương.

Lãnh đạo huyện trao thưởng cho các em đạt giải nhất học sinh giỏi tỉnh...

Xếp thứ cao về chất lượng mũi nhọn có Trường THCS Nguyễn Trãi, THCS Phổ Hải, THCS Xuân Viên. Các trường có số học sinh giỏi cấp tỉnh khá ổn định, nằm ở tốp đầu là THCS Hoa Liên, THCS Đan Trường Hội, THCS Cương Gián. Ở khối tiểu học, mặc dù Sở và Phòng GD-ĐT huyện không tổ chức thi học sinh giỏi nhưng các trường đã quan tâm bồi dưỡng, động viên tạo điều kiện cho học sinh tham gia các cuộc thi do các Bộ, ban, ngành tổ chức và đạt kết quả tốt tiêu biểu như trường Tiểu học Xuân Viên, Tiểu học Xuân An, Tiểu học Cương Gián 1, Tiểu học Cương Gián 2, Tiểu học Xuân Phổ….

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hải Nam nhiệt liệt biểu dương những kết quả đạt được của ngành giáo dục trong thời gian qua. Để đạt được kết quả đó, các thầy cô giáo đã luôn có sự quan tâm, phát hiện, bồi dưỡng các em học sinh học tập tốt.

Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Nghi Xuân là vùng đất địa linh nhân kiệt, có truyền thống hiếu học và đã sinh ra nhiều người con tiêu biểu như Đại thi hào Nguyễn Du, Uy viễn Tướng công Nguyễn Công Trứ…nhiều người đã và đang đảm nhận các vị trị quan trọng phục vụ cho đất nước. Vì vậy, đồng chí mong muốn các em học sinh phát huy truyền thống quê hương, tiếp tục rèn luyện, thi đua học tập tốt theo 5 điều Bác Hồ dạy, có nhiều đóng góp xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển.

Lãnh đạo huyện Nghi Xuân khen thưởng cho 3 tập thể...

...và 20 cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác bồi dưỡng học sinh giỏi

Tại hội nghị, huyện Nghi Xuân đã tuyên dương và khen thưởng cho các em học sinh giỏi và 3 tập thể, 20 giáo viên có nhiều đóng góp cho công tác bồi dưỡng học sinh giỏi năm học 2018-2019.

Đức Đồng
http://nghixuan.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 245

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 243


Hôm nayHôm nay : 35638

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 90174

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60412131