08:18 EDT Thứ năm, 02/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Bí thư Tỉnh ủy tặng quà vùng tái định cư và trao huy hiệu Đảng ở Vũ Quang

Chủ nhật - 04/02/2018 12:37
Nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và đón tết Mậu Tuất 2018, sáng 3/2, đồng chí Lê Đình Sơn, UVBCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi chúc tết, tặng quà các gia đình chính sách, các hộ nghèo và trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng ở Vũ Quang. Cùng đi về phía huyện nhà có các đồng chí Phạm Hữu Bình- Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Đăng Kỷ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Trịnh Văn Ngọc- Chủ tịch UBND huyện.
Lãnh đạo tỉnh, huyện tặng quà cho cán bộ và nhân dân Hương Quang, Hương Điền nhân dịp tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018

Lãnh đạo tỉnh, huyện tặng quà cho cán bộ và nhân dân Hương Quang, Hương Điền nhân dịp tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018

Theo đó, đoàn đã đến trực tiếp tặng quà cho các hộ: Vi Xuân Cảnh (thương binh 4/4), Nguyễn Thị Hoàn ở thôn Kim Quang và 16 hộ nghèo ở xã Hương Quang. Chị Nguyễn Văn Đào ở thôn Đăng, Võ Văn Luân ở thôn Kiều và 15 hộ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hương Điền. 
           Tại các điểm tặng quà, ngoài chúc tết, Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước sự thay da đổi thịt ở các vùng tái định cư, sự nỗ lực vươn lên của người dân khi về nơi ở mới.Đồng chí Lê Đình Sơn cũng mong muốn, bà con hai xã tái định cư tiếp tục khắc phục khó khăn, đẩy mạnh phát triển KT-XH, giữ vững QP-AN, chung tay xây dựng NTM.Đặc biệt, để ổn đinh cuộc sống, nâng cao sinh kế, bà con cần chăm lo sản xuất, lựa chọn những hướng đi phù hợp và tập trung khai thác các tiềm năng lợi thế để phát triển kinh tế vườn đồi, trồng cây ăn quả có múi, chăn nuôi...

Lãnh đạo tỉnh, huyện tặng quà cho vườn quốc gia Vũ Quang


Bí thư Tỉnh ủy chúc tết, tặng quà và trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho cụ Trần Thị Hoe ở thôn Tân Hưng (xã Đức Lĩnh)
và ông Nguyễn Trọng Đạn, 72 tuổi đảng ở xóm 1 - Bồng Giang (Đức Giang).
       Tiếp đó, Bí thư Tỉnh ủy đã đến chúc tết, tặng quà và trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho cụ Trần Thị Hoe ở thôn Tân Hưng (xã Đức Lĩnh) và ông Nguyễn Trọng Đạn, 72 tuổi đảng ở xóm 1-Bồng Giang (Đức Giang).Tại đây, đồng chí Lê Đình Sơn chúc các cụ sống lâu, sống khỏe, động viên con cháu hăng say sản xuất, tích cực học tập, có nhiều đóng góp, cống hiến cho quê hương. 
Cũng nhân dịp này, đồng chí Lê Đình Sơn đã đến chúc tết, động viên lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ rừng tại Vườn quốc gia Vũ Quang. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã chia sẽ khó khăn, biểu dương những kết quả đạt được trong công tác BVR và tiếp thu các kiến nghị, đề xuất của đơn vị, đồng thời lưu ý: Trong thời gian trước, trong và sau tết Nguyên đán, Ban giám đốc phải phân công, cắt cử lực lượng hợp lý để tuần tra, kiểm soát thường xuyên, không để rừng bị xâm hại; bố trí thời gian, quỹ phúc lợi để đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các gia đình cán bộ, viên chức có hoàn cảnh khó khăn và người dân sống ven rừng; tiếp tục nỗ lực phấn đấu, tăng cường khối đoàn kết để thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2018.
Tại các điểm tặng quà, Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Vũ Quang cũng đã tặng quà, chúc tết cán bộ, nhân dân 2 xã tái định cư Hương Quang và Hương Điền; cán bộ, viên chức VQG Vũ Quang; Đảng viên 70, 72 tuổi đảng trên địa bàn huyện.
Lê Thủy (Đài Vũ Quang)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: bí thư, chủ tịch

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 240

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 238


Hôm nayHôm nay : 49979

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 104515

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60426472