22:24 EDT Thứ năm, 16/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hội nghị hiệp thương lần thứ II

Thứ hai - 21/03/2016 09:47
Chiều ngày 18/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vũ Quang đã tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ 2 để thỏa thuận lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa IV, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Dự hội nghị có các Đ/c Nguyễn Đăng Kỷ - Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ - Phó Ban bầu cử huyện, Nguyễn Thái Hoà – Phó chủ tịch UBND huyện. Đ/c Trần Bình Lâm – Chủ tịch UBMTQ huyện chủ trì Hội nghi
Hội nghị hiệp thương lần thứ II

Hội nghị hiệp thương lần thứ II

Sau hội nghị hiệp thương lần thứ I, các cơ quan đơn vị được thông báo phân bố người ứng cử đại biểu HĐND huyện đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi công tác theo quy trình. Đến ngày 13/3 các cơ quan đơn vị đã hoàn thành việc giới thiệu người ra ứng cử đại biểu HĐND huyện khoá IV. Theo đó, căn cứ vào số lượng đại biểu được phân bổ, các cơ quan, đơn vị đã giới thiệu 56 ứng cử viên, không có người tự ứng cử. Trong đó, khối tổ chức chính trị giới thiệu 11 người, khối chính quyền giới thiệu 13 người, khối mặt trận và các đoàn thể giới thiệu 12 người, các ngành giới thiệu 6 người. Khối cơ sở giới thiệu 14 ứng cử viên. Theo danh sách ứng cử, có 14 đại biểu HĐND khoá III  tái cử, chiếm tỷ lệ 25%, có 25 đại biểu nữ, chiếm tỷ lệ 46,4%, có 5 đại biểu ngoài Đảng, chiếm tỷ lệ 8,92%, có 1 đại biểu người công giáo, chiếm tỷ lệ  1,78%, có 22 đại biểu trẻ tuổi, chiếm tỷ lệ 39,2%. Nhìn chung các đại biểu được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện đều được các tổ chức, đơn vị, cử tri nơi công tác đánh giá cao, có lập trường tư tưởng vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt, luôn gần dân, có năng lực thực hiện nhiệm vụ của người đại biểu HĐND.
Tại hội nghị hiệp thương lần thứ II, các đại biểu đã tổ chức thảo luận. Theo Hướng dẫn 02 của Ban Tổ chức Trung ương quy định về độ tuổi đại biểu Quốc Hội và HĐND các cấp thì trong số 56 ứng cử viên, có 3 ứng cử viên không đảm bảo độ tuổi theo quy định. Vì vậy các  đại biểu đã biểu quyết  đồng ý cho 3 ứng cử viên rút khỏi danh sách ứng cử; biểu quyết 100%  nhất trí chốt danh sách sơ bộ của 53 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khoá IV, nhiệm kỳ 2016-2021. Sau hội nghị hiệp thương lần thứ II, UBMTTQ Việt nam huyện Vũ Quang sẽ tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri đối với 53 người ứng cử đại biểu HĐND huyện khoá IV.
 
Bích Hường
Đài Vũ Quang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: huyện

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 181

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 180


Hôm nayHôm nay : 41013

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 868133

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 61190090