00:11 EDT Thứ sáu, 17/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Liên đoàn lao động huyện triển khai một số nội dung về giúp dân xây dựng NTM

Thứ bảy - 26/03/2016 04:08
Chiều ngày 15/3, Liên đoàn lao động huyện tổ chức Hội nghị triển khai một số nội dung về giúp dân xây dựng NTM. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ Nguyễn Đăng Kỷ; Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Thiều Quang, Chủ tịch UBMTTQ huyện Trần Bình Lâm, các Đ/c UVBTV Huyện uỷ phụ trách chỉ đạo các xã Sơn Thọ, Đức Hương, Đức Giang.


Đại biểu tham dự hội nghị

Năm 2016, Huyện Vũ Quang có 3 xã đăng ký về đích xây dựng NTM là Sơn Thọ, Đức Hương và Đức Giang. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Huyện uỷ về việc đẩy nhanh tiến độ xây dựng NTM tại các địa phương này, LĐLĐ huyện đã xây dựng kế hoạch cụ thể. Trên cơ sở soát xét tình hình thực tế của các thôn, xóm tại 3 xã, LĐLĐ huyện đã phân công từng cơ quan, đơn vị nhận đỡ đầu cho các thôn. Theo đó, khối công đoàn giáo dục bao gồm các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở sẽ nhận đỡ đầu cho các thôn của xã Đức Hương, Khối công đoàn các cơ quan, đơn vị sẽ đỡ đầu cho  các thôn của xã Đức Giang và Sơn Thọ. Khối công đoàn của MTTQ và các đoàn thể sẽ bám theo từng tiêu chí cốt lõi nhất của ngành mình, giúp các xã đẩy nhanh tiến độ xây dựng NTM.

Tại hội nghị, công đoàn cơ sở các cơ quan, đơn vị, trường học đã thảo luận, bày tỏ sự quyết tâm, sẽ dành thời gian “ngày thứ 7 cho NTM”. Cùng với ủng hộ về mặt tinh thần, một số công đoàn cơ sở sẽ hổ trợ cả về vật chất, ủng hộ cho các thôn, xóm của các địa phương để hoàn thành các tiêu chí còn lại, đảm bảo về đích NTM đúng lộ trình.

Cũng tại hội nghị, các xã về đích NTM năm 2016 cũng đã nêu lên một số khó khăn và các tiêu chí cần được hổ trợ, giúp đỡ, đồng thời bày tỏ sự mong muốn được các cơ quan, đơn vị quan tâm, giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần, động viên, khích lệ các xã cán đích xây dựng NTM theo kế hoạch.

Phó Bí thư thường trực huyện uỷ Nguyễn Đăng Kỷ phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Bí thư thường trực huyện uỷ Nguyễn Đăng Kỷ yêu cầu LĐLD huyện, công đoàn các cơ quan, đơn vị trường học phối hợp với chính quyền các địa phương nhận đỡ đầu năm 2016, xây dựng kế hoạch, nhiệm vụ và công việc cụ thể, rõ ràng. Dựa vào các tiêu chí cũng như tình hình thực tiễn của cơ quan, đơn vị mình để xác định phần việc cần làm. Sau khi đã xác định công việc cụ thể, cần tổ chức ký cam kết với các thôn nhận đỡ đầu với nội dung sẽ hoàn thành các phần việc đã đăng ký. Đồng thời gửi văn bản về LĐLĐ huyện để tổng hợp số liệu và theo dõi từng tuần, từng tháng và từng quý. Trên tinh thần đó, các cơ quan, đơn vị sắp xếp thời gian cụ thể, bám sát cơ sở, nhanh chống triển khai nhiệm vụ trong thời gian sớm nhất, góp phần giúp các 3 xã đẩy nhanh tiến độ thực hiện,  hoàn thành các tiêu chí còn lại, đảm bảo về đích NTM đúng lộ trình.

Theo Bích Hường – Thu Hương/vuquang.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 187

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 181


Hôm nayHôm nay : 22392

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 871840

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 61193797