15:00 EDT Thứ năm, 09/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Họp Ban Thường vụ Huyện ủy nghe và cho ý kiến về Quy chế phối hợp thực hiện nhiệm vụ chính trị.

Thứ ba - 31/07/2018 04:16
Đồng chí Phạm Hữu Bình - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện vừa chủ trì Hội nghị BTV Huyện ủy để nghe và cho ý kiến về Quy chế phối hợp thực hiện nhiệm vụ chính trị giữa Ban dân vận Huyện ủy với UBND huyện và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.
Các đại biểu tham dự Hội nghị

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Bám sát chương trình công tác năm 2018, những tháng đầu năm nay, Ban dân vận Huyện ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện, UBND huyện và các đoàn thể chính trị xã hội đã làm tốt công tác phối kết hợp, để tham mưu giúp BTV Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạothực hiện cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn huyện. Tích cực tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng Nông thôn mới, Đô thị văn minh; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc; thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh... Nhờ đó, tình hình kinh tế - xã hội của huyện cơ bản ổn định và tiếp tục phát triển khá. Quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững...

Bí thư Huyện ủy Phạm Hữu Bình kết luận Hội nghị
Tại Hội nghị, trên cơ sở nội dung dự thảo Quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị; chương trình phối hợp giữa các phòng của UBND huyện với các ban xây dựng Đảng và các tổ chức đoàn thể. Các đại biểu đều cơ bản nhất trí với những nội dung được thông qua. Đồng thời đóng góp thêm một số ý kiến nhằm hoàn thiện các chương trình ký kết phối hợp thực hiện nhiệm vụ những tháng còn lại năm 2018.
Phát biểu kết luận tại Hội nghị, Bí thư Huyện ủy Phạm Hữu Bình đã biểu dương những kết quả đạt được và chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong hoạt động phối hợp giữa Ban dân vận, MTTQ và các đoàn thể trong  những tháng đầu năm 2018. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Huyện ủy lưu ý: Trên cơ sở các chương trình khung kế hoạch đã đề ra, Ban dân vận, MTTQ và các tổ chức đoàn thể phải xây dựng chương trình phối hợp thực hiện nhiệm vụ với các nội dung, tiêu chí cụ thể; cùng với đó hàng tuần, hàng tháng phải có kiểm tra, đánh giá để soát xét lại những việc đã và chưa làm được, từ đó bổ sung thực hiện hoàn thành. Trọng tâm là triển khai thực hiện Nghị quyêt 18,19, và nghị quyết  26 của Bộ chính trị; chỉ đạo có hiệu quả phong trào xây dựng Nông thôn mới -  Đô thị văn minh, phấn đấu đưa các xã còn lại đạt chuẩn Nông thôn mới trong năm 2018; nâng cao hiệu quả các hoạt động VH- XH, công tác thanh tra, nội chính...
Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng yêu cầu Văn phòng Huyện ủy, UBND tiếp tục nghiên cứu tiếp thu, tổng hợp các ý kiến, khẩn trương điều chỉnh, bổ sung, hoàn thiện các Dự thảo ký kết phối hợp hoạt động trong thời gian sớm nhất. 
Lê Thủy (Đài Vũ Quang)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: huyện ủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 162

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 161


Hôm nayHôm nay : 39860

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 472842

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60794799